Máy massage điểm g siêu sướng hình nấm đồ chơi tình dục cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2825

Danh mục: Máy massage cho Nữ

450.000₫ 529.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tính năng: Kích thích âm vật bảo hành , điểm G đẹp , gia tăng khoái cảm cho sửa chữa các cặp đôi
  • Chất liệu: Silicone ABS mềm mại
  • Màu sắc: Hồng- Xanh
  • Nguồn: Pin 3A
  • Kích thước đầu: 5cm x 4.2cm
  • Rung: 7 tần số rung ngoáy

Mô tả chi tiết

Máy massage điểm g hình nấm - một sản phẩm đồ chơi tình dục ngụy trang hoàn hảo cao cấp mang đến sự rên rỉ đầy âm ỉ trong vùng cấm địa chị em. có tinh chất hít như nam châm kích thích điểm g shop và toàn cơ thể nữ giới.

Máy massage điểm g hình nấm - sức hút sâu thẳm đến từ ma lực đầy sung sướng

sử dụng Chắc hẳn bảo hành những suy nghĩ chợ , lo lắng về khả năng làm tình Úc của bản thân  đại lý đặc biệt là phản hồi những chàng trai lần đầu tiên quan hệ tình dục. Lần đầu tiên miễn phí thì lúc nào có nên chọn cũng vụng về hàng Hiệu và thiếu xót vệ sinh , nhiều khi là cả hai. Điều này dẫn tới hậu quả là xuất tinh cực kỳ sớm amazon sẽ làm cho bạn tình mình cảm thấy hụt hẩng tại nhà , thiếu cảm xúc dễ dàng và không đạt  ăn trộm được đỉnh.
Để giải quyết thỏa đáng khách hàng để ổn thỏa tình cảm giảm giá và hạnh phúc gia đình hơn, đó là gia tăng kinh nghiệm trong quan hệ tình dục phản hồi và kiến thức phòng the. 

 Đánh giá Máy massage điểm g siêu sướng hình nấm đồ chơi tình dục cao cấp tốt nhất


Thứ nhất là không khuyến mãi được vội vàng (đa số nữ giới không ai thích điều này nơi bán của nam giới).Bạn phải kết hợp xuất xứ tất cả quà tặng mọi thứ  giảm giá để kích thích đẹp các giác quan gợi cảm tạo hứng thú cho bạn tình giá rẻ . Dụng cụ massage ra đời  qua app để tạo nên màn dạo đầu là cực kỳ quan trọng.


Thứ hai là công dụng địa chỉ của Máy massage điểm g hình nấm  gần nhất sẽ giúp bạn tình mua hàng của bạn bị kích thích nội địa và gây hưng phấn trước khi bạn lâm trận nhận xét Khi bạn sữ dụng máy massage điểm g hình nấm kim châm tại nhà sẽ sữ dụng  khách hàng được 7 chế độ rung khác nhau vô cùng đa dạng, đầu lừa đảo của máy massage hoàn toàn trơn tru gợi cảm tận nơi . Việc rung nhẹ nơi bán sẽ kích thích tới giây thần kinh nữ giới gây hứng thú phân phối . Dụng cụ massage này giá rẻ rất nhỏ gọn an toàn và nguỵ trang tham khảo rất tốt bạn Pháp có thể sữ dụng làm sản phẩm trưng bày trong phòng khách  đổi trả để tạo màu sắc cho căn nhà nhận xét của bạn

Máy massage điểm g hình nấm hướng dẫn với nội địa những công dụng thu hút phái đẹp cực kì

 Đánh giá Máy massage điểm g siêu sướng hình nấm đồ chơi tình dục cao cấp tốt nhất

Máy massage điểm g hình nấm cao cấp được thiết kế lừa đảo rất độc đáo mua hàng và sang trọng so sánh , chỉ cần nhìn là muốn thủ dâm đại lý với hai màu nhã nhặn - nữ tính shopee . Sản phẩm theo yêu cầu được làm từ silicon cao cấp địa chỉ rất mềm đẹp Pháp , giá sỉ và an toàn tổng hợp với người sử dụng. Một sản phẩm tuyệt vời giảm giá và hấp dẫn lẫn thanh lý các chị em có nên mua và chàng trai.

 Đánh giá Máy massage điểm g siêu sướng hình nấm đồ chơi tình dục cao cấp tốt nhất

Không tư vấn những thủ dâm âm đạo nơi bán và hỗ trợ dạo đầu vệ sinh , máy còn giúp mát xa lưng tổng hợp , cổ Úc , ngực sau một ngày làm việc căng thẳng Hàn Quốc , kể cả hàng giả những điểm nhạy cảm nước ngoài sẽ càng tăng thêm khoái cảm như ngực địa chỉ , âm đạo. Đầu còn lại làm nhiệm vụ chính đáng xuất xứ của một người đàn ông trưởng thành ở đâu uy tín để đưa nàng đi vào kiểm tra những cơn mê tình ái showroom , bằng việc thọc sâu bên trong âm đạo Hàn Quốc và ngoáy liên tục nước ngoài không ngừng khiến bạn rên rỉ nhận hàng và nhắm nghiền mắt lại vì sướng.

Điểm ưu nữa sử dụng của sản phẩm là rung bỏ sỉ rất êm tiki , khả năng gây ồn là không có.

Cách sử dụng sản phẩm tiết kiệm để mang lại hưng phấn tột độ

 Đánh giá Máy massage điểm g siêu sướng hình nấm đồ chơi tình dục cao cấp tốt nhất hình ảnh mô tả

  • Cần vệ sinh sản phẩm sản xuất với dung dịch muối y tế, cồn cửa hàng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng đại lý để bảo đảm an toàn Mỹ , tránh viêm nhiễm bỏ sỉ của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho máy rung ăn trộm để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui dịch vụ , thế giới sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp thế giới với gel bôi trơn bỏ sỉ để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín giá bán lẻ , đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át.
  • Chọn kiểu rung phù hợp showroom và tận hưởng khoái cảm.
  • Sau khi sử dụng xong tháo pin báo giá , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch sử dụng , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát vệ sinh , tránh ánh nắng trực tiếp lấy hàng và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình cung cấp , người yêu to có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp thống kê để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Thông tin Máy kích thích điểm G Durex V-Vibe  cao cấp

Máy kích thích điểm G Durex V-Vibe

850.000₫1.149.000₫
(20)
-26%5
Sỉ Máy massage Magic Motion Umi cao cấp

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo