Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2832

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.390.000₫ 1.655.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: massage toàn thân nhập khẩu , ở đâu đặc biệt bộ phận nhạy cảm.

Chất liệu: Silicone TPE + ABS

Kích thước: 14.2cm x 5.5cm x 5.3cm

Dung lượng pin: 500mA

Độ ồn: dưới 70db

Chân sạc: sạc từ tính showroom , chân sạc USB

Rung: 5 chế độ liếm hút đẹp có thể điều chỉnh tăng giảm chế độ

Thời gian sạc: khoảng 2 giờ

Hãng sản xuất: Letten

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten là đồ chơi tình dục giúp tăng cường chuyện yêu chốn phòng the cho nữ giới tại nhà , tăng cảm giác tột độ đến run bật người vì sảng khoái.

Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten nơi bán sẽ khiến nàng lắc lư vì sướng

Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten khai sinh ăn trộm để thỏa mãn hàng nhái những tâm nguyện thầm kín lừa đảo mà chị em luôn mong ước trong lòng. Các bạn nữ nói chung hay les nói mua hàng riêng nên sở hữu ngay cho mình một sản phẩm kích thích điểm G thế giới để cảm nhận sự khoái lực cực độ thế giới . Lưỡi bi rung liếm âm đạo Pretty Love giúp bạn tình lên đỉnh ngất ngây khoái cảm tuôn trào như dòng thác bất tận.

 Địa chỉ bán Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten có tốt không?

Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten là sản phẩm sextoy  thỏa mãn rẻ nhất những yếu tố người dùng mong đợi nhất ở đâu hiện nay như:

  • kích thích - rung liếm điểm G
  • tạo hưng phấn đại lý và khoái cảm cho phái đẹp voucher , nhất là vận chuyển các cặp đôi lesbian (đồng giới nữ)
  • đảm bảo có sự sung sướng tuyệt vời

Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten chính hãng giúp đem lại giảm giá những cảm giác khoái lạc mới lạ hỗ trợ . Đây là một trong xách tay những sản phẩm nội địa có thể tạo khoái cảm  hướng dẫn mọi chỗ khắp âm đạo từ trong ra ngoài voucher , kể cả đắt nhất những điểm cực khoái khó chạm đến nhất xuất xứ . nhận hàng . Sản phẩm này là một mấu chốt quan trọng lấy hàng để kích thích bạn tình tìm Hàn Quốc được hưng phấn bất tận, mở màn cho một đêm tình thăng hoa ngọt ngào.

 Địa chỉ bán Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten có tốt không?

Với thiết kế phần đầu trông như một chiếc phễu kèm một chiếc lưỡi liếm mỏng ở bên trong kết hợp xuất khẩu với động cơ hút liếm tự động kích thích vào vùng kín nhập khẩu . Chị em kiểm tra sẽ tiki được trải nghiệm cảm giác quan hệ bằng miệng địa chỉ mà không cần đối tác phải thực hiện miễn phí . khuyến mãi Đặc biệt là phần dạo đầu bền của an toàn các cặp đôi trở nên hưng phấn online . Anh chàng lừa đảo sẽ không tốn giá rẻ quá nhiều sức tư vấn để làm cho cô bé đủ nước nhận hàng và cuộc yêu đặt mua của cả 2 trở nên tuyệt thú vị hơn.

 Địa chỉ bán Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten có tốt không?

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten

Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten còn to được trang bị một lưỡi hút lớn tự động để liếm hậu môn chính hãng , đây là một ý tưởng tuyệt vời Thái Lan và là một món đồ chơi độc đáo cho người dùng.

Nhắm mắt lại thế giới và tưởng tượng rằng âm vật giá bán lẻ , âm đạo khuyến mãi và hậu môn đồng loạt bị kích thích rẻ nhất thì không còn gì tuyệt vời hơn điều này tận nơi . Máy rung cho nữ này có 12 chế độ rung chiết khấu và 6 chế độ liếm âm đạo cho bạn thỏa thích kích thích.

 Địa chỉ bán Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten có tốt không?

Máy bú liếm mini Leten trung tâm với thiết kế nổi tiếng đặc biệt shopee được cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp mới nhất , không gây kích ứng da đặt hàng . Mang lại cảm giác mềm mại vệ sinh , an toàn cho người sử dụng voucher và thân thiện đắt nhất với môi trường.

Chất liệu shop của máy bú liếm MS41B có khả năng chống nước tốt tận nơi , tha hồ cho chị em bắn nước âm đạo khi lên đỉnh nhận xét hoặc sử dụng ở nước ngoài nhưng nơi ẩm ướt như nhà tắm vận chuyển , hồ bơi… Vì thế bạn cứ yên tâm sử dụng thoải mái giá rẻ , không lo hư hỏng trong ở đâu uy tín quá trình thủ dâm ở vùng kín nhận xét và dể dàng vệ sinh sản phẩm đắt nhất để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 Địa chỉ bán Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten có tốt không?

Máy massage bú liếm cao cấp Mini Leten sử dụng 4 pin AAA nhập khẩu , tiki và bộ điều khiển tiết kiệm được gắn trực tiếp trên thân máy dịch vụ . Ba nút điều khiển xuất khẩu của máy gồm 1 nút nhập hàng để chuyển chế độ rung hàng giả , 1 nút kiểm tra để điều chỉnh chế độ rung shop và một nút khác khuyến mãi để điều chỉnh chế độ xoay âm vật

Máy bú liếm Leten rẻ nhất được thiết kế chiếc lưỡi gà siêu tinh ranh cùng tham khảo với 5 chế độ rung ở đâu tốt , bú Thái Lan , liếm kết hợp nhiều tần số khiến cho chị em phụ nữ phải gào thét trong sung sướng Úc . Khiến cho tiết kiệm những phút giây tự sướng mua hàng của chị em có nhiều khoái cảm bền và dễ thăng hoa hơn amazon . Máy rẻ nhất sẽ thay thế online mọi hành động vuốt ve lấy hàng , bú mút tham khảo của đàn ông đưa chị em lên chín tầng mây xanh vệ sinh của khoái lạc.

Cách sử dụng gần nhất và bảo quản sản phẩm phản hồi để mang lại hưng phấn tột độ

  • Lưỡi liếm âm vật PrettyLove trước khi sử dụng cần phải sạc pin đầy đủ.
  • Vệ sinh sạch sản xuất sẽ bằng cồn y tế cửa hàng hoặc nước muối sinh lý trước mini và sau khi sử dụng.
  • Đưa lưỡi rung vào gần khu vực âm đạo Thái Lan , bật chế độ rung phù hợp mua sắm và tiến hành kích thích âm đạo cho tới khi đạt khoái cảm giao hàng và hưng phấn.
  • Bảo quản nơi khô thoáng Trung Quốc , tránh bụi bẩn tại nhà và không Đức để tiếp xúc trực tiếp phản hồi với ánh sáng mặt trời.

Lưu ý nên sử dụng kết hợp ở đâu với gel bôi trơn đặt mua để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Thông tin Máy kích thích điểm G Durex V-Vibe  cao cấp

Máy kích thích điểm G Durex V-Vibe

850.000₫1.149.000₫
(20)
-26%5
Sỉ Máy massage Magic Motion Umi cao cấp

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo