Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue đồ chơi tình yêu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2875

Danh mục: Lưỡi liếm âm đạo

700.000₫ 1.207.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Công dụng: Rung liếm âm đạo nữ, tạo hưng phấn quà tặng và kích thích tột đỉnh

Chất liệu: Tay cầm vỏ nhựa ABS chính hãng , lưỡi rung TPR mềm dẻo dai đẹp , đàn hồi tốt.

Kích thước: 19cm x 5cm.

Chức năng: Rung 3 chế độ

Nguồn sạc: cáp USB

Thương hiệu: Pretty Love.

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue là đồ chơi tình dục giúp tăng cường chuyện yêu chốn phòng the cho nữ giới trung tâm , tăng cảm giác tột độ đến run bật người vì sảng khoái địa chỉ . Các bạn nữ nói chung hay les nói tiết kiệm riêng nên sở hữu ngay cho mình một sản phẩm kích thích điểm G báo giá để cảm nhận sự khoái lực cực độ tại nhà . Lưỡi bi rung liếm âm đạo Pretty Love giúp bạn tình lên đỉnh ngất ngây khoái cảm tuôn trào như dòng thác bất tận.

 Giá sỉ Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue đồ chơi tình yêu nhập khẩu Hình ảnh mô tả

Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue to sẽ khiến nàng ưỡn mình theo nhịp rung

Các chị em trong xã hội 4.0 nội địa hiện nay có nhu cầu to được thỏa mãn tình dục giá rẻ rất cao giá rẻ , một nghiên cứu khoa học chỉ ra là nhu cầu tình dục phụ kiện của phái nữ từ 2020 trở đi tăng gấp 10 lần so đặt hàng với lớn những năm 2000 đấu giá , tức là 20 năm trước đã qua sử dụng . Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue khai sinh ăn trộm để thỏa mãn tốt nhất những tâm nguyện thầm kín tư vấn mà chị em luôn mong ước trong lòng.

 Giá sỉ Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue đồ chơi tình yêu nhập khẩu Hình ảnh mô tả

Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue là sản phẩm dương vật giả đa năng  thỏa mãn đặt mua những yếu tố người dùng mong đợi nhất vận chuyển hiện nay như:

  • kích thích - rung liếm điểm G
  • tạo hưng phấn shopee và khoái cảm cho phái đẹp xưởng , nhất là siêu thị các cặp đôi lesbian (đồng giới nữ)
  • đảm bảo có sự sung sướng tuyệt vời

Lưỡi rung siêu mạnh này bình luận được cung cấp năng lượng thông qua cáp sạc USB. Với 3 cấp độ rung liếm kích thích cô bé - dòng sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn này đang xưởng được vô số  kiểm tra các cặp đôi quan tâm dễ dàng hiện nay tại nhà . Sản phẩm này là một mấu chốt quan trọng kiểm tra để kích thích bạn tình tìm thanh lý được hưng phấn bất tận, mở màn cho một đêm tình thăng hoa ngọt ngào.

Với thiết kế lưỡi rung mạnh mẽ làm giả như thật có khả năng masage kích thích âm vật cực phê giúp nàng tăng hưng phấn Đức cũng như lên đỉnh nhanh chóng Đài Loan . Bộ phận lưỡi rung lấy hàng được làm từ chất liệu TPR mềm mịn khi tiếp xúc gần cô bé cho cảm giác êm ái địa chỉ , mềm mại không khác gì lưỡi thật bỏ sỉ của một chàng trai đang đá liên tục vào âm đạo khiến nàng gia tăng khoái cảm mạnh mẽ hơn.

 Giá sỉ Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue đồ chơi tình yêu nhập khẩu Hình ảnh mô tả

Lưỡi liếm siêu rung này có 3 cấp độ tự sướng liên hồi cùng xung nhịp địa chỉ với tần số rung cực mạnh cực phê tại nhà được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu.  Dụng cụ này nổi tiếng được hướng dẫn rất nhiều cặp đôi thích và sử dụng quà tặng để lên đỉnh ngây ngất cao cấp , vừa là công cụ hỗ trợ cho vệ sinh các nàng cô đơn đặt hàng , độc thân ở đâu , vừa địa chỉ có thể giải tỏa sinh lý.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue

  • Với chiếc lưỡi không khác gì hàng nhái của con người địa chỉ nhưng đặt biệt hơn trên lưỡi có thêm phân phối các chấm bi tạo độ nhám làm tăng kích thích khi tác động lên điểm G Hàn Quốc và thành âm đạo.
  • Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue có cơ chế rung giật giá rẻ rất mạnh mẽ dữ dội chợ , đảm bảo rằng chị em vệ sinh sẽ phải thở gấp rên rỉ cực đỉnh khi sử dụng chiếc lưỡi thần kỳ này.
  • Lưỡi rung âm đạo này đắt nhất được trang bị bên trong động cơ mạnh mẽ trung tâm và nguồn pin sạc có dung lượng lớn cho phép sử dụng trong thời gian nhanh nhất tương đối dài ( liên tục khoảng 1,5 giờ).
  • Nàng Pháp sẽ phải ướt át đầm đìa khi chàng dùng chiếc lưỡi này thay thế lưỡi nhập khẩu của mình vì tốc độ liếm cung cấp của máy hướng dẫn được cho là sướng không thể cầm cự nổi đối xưởng với phụ nữ.
  • Với tính dẻo dai đàn hồi đặt hàng của lưỡi silicone bạn giá rẻ có thể bẽ cong dễ dàng hướng dẫn và tì đè êm ái hỗ trợ mà không hề khó chịu.
  • Lưỡi rung có tay cầm chắc chắn thanh lý và gọn trong lòng bàn tay phù hợp cho bạn sử dụng bình luận để mát xa nhiều điểm trên vùng kín nổi tiếng của mình như âm vật hàng nhái , môi bé Thái Lan , môi lớn thanh lý chất lượng có thể tiến sâu vào âm đạo kích thích lên điểm G vô cùng hưng phấn có nên chọn và dễ dàng đạt khoái cảm nhiều lần liên tiếp.
  • Lưỡi rung âm đạo mini cao cấp Pretty Love ăn trộm được ưa chuộng cho to những cô nàng độc thân sử dụng thông minh để thủ dâm có nên mua , thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình.
  • Các chàng trai tinh tế lựa chọn dịch vụ để đốt nóng bầu không khí ân ái thêm rạo rực giao hàng , thay chàng dạo đầu tư vấn với lưỡi rung ma thuật Đài Loan , chạm tới đâu xuất khẩu , sướng tới đó phản hồi , cơ thể nàng chiết khấu sẽ rạo rực điên cuồng dễ dàng cũng như nhanh chóng thăng hoa sung sướng.

Cách sử dụng Hàn Quốc và bảo quản sản phẩm tham khảo để mang lại hưng phấn tột độ

  • Lưỡi liếm âm vật PrettyLove trước khi sử dụng cần phải sạc pin đầy đủ.
  • Vệ sinh sạch tiki sẽ bằng cồn y tế khách hàng hoặc nước muối sinh lý trước giảm giá và sau khi sử dụng.
  • Đưa lưỡi rung vào gần khu vực âm đạo thương hiệu , bật chế độ rung phù hợp online và tiến hành kích thích âm đạo cho tới khi đạt khoái cảm thảo luận và hưng phấn.
  • Bảo quản nơi khô thoáng nhận hàng , tránh bụi bẩn nhận hàng và không thương hiệu để tiếp xúc trực tiếp hàng giả với ánh sáng mặt trời.

Lưu ý nên sử dụng kết hợp rẻ nhất với gel bôi trơn miễn phí để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo