Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2721

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

9.000.000₫ 11.392.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

xách tay của sản phẩm: DC50K

Tên rẻ nhất của sản phẩm: Ghế Làm Tình Tự Động xuất xứ , Rung Thụt lấy hàng , Bắn Tinh Tê Điếng Cả Người.

Đối tượng sử dụng: Các bạn nữ đồng tính bình luận , giá rẻ các bạn nam đồng tính đã qua sử dụng , chị em đang hồi xuân ở đâu , phụ nữ cô đơn đang thèm khát khoái cảm tình dục.

Thể loại: Đồ chơi cho gay mới nhất , Máy làm tình cho nữ.

Chất liệu: Nhựa ABS chịu an toàn được lực va đập lớn + dương vật giả Silicone mềm mại miễn phí , mang lại khoái cảm chân thật nhất cho người sử dụng.

Tính năng dịch vụ của sản phẩm: Rung thụt tự động + điều khiển xa.

Trọng lượng: 3.3kg.

Kích thước: 43cm x 28cm x 32cm.

Tần số: 8 tần số khác nhau.

Nguồn điện: 220v.

Tốc độ thụt: 60-260 nhịp/phút.

Thương hiệu: Shibariwand.

Xuất xứ Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Ghế làm tình tự động DC50K

Ghế làm tình tự động DC50K rung thụt bỏ sỉ , bắn tinh tê điếng hết cả người là món đồ chơi đem lại khoái cảm tình dục mạnh mẽ cửa hàng . Phù hợp cho amazon các chị em có cá tính trẻ trung năng động Nhật Bản . Món đồ chơi tự động này Thái Lan sẽ đưa chị em lên thiên dường nổi tiếng của khoái lạc lớn mà mình chưa từng trải nghiệm qua.

Với phân phối những tính năng ưu việt giá bán lẻ của ghế làm tình tự động vệ sinh , amazon các chế độ thụt mạnh mẽ mới nhất của dương vật không kém gì một người đàn ông to khỏe thụt dương vật liên hồi vào âm đạo Pháp không ngừng voucher . Chị em lúc này hàng giả sẽ khó ở đâu có thể kiềm chế tận nơi được khoái cảm sung sướng cực đỉnh nội địa mà chiếc ghế này mang lại.

Nơi bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người nhập khẩuGhế làm tình tự động DC50K dành cho chị em thích sự kích thích mạnh mẽ chất lượng và độc đáo khi thủ dâm đắt nhất . Nơi bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người nhập khẩuGhế làm tình tự động DC50K trung tâm được tích hợp Mỹ các chế độ rung online , thụt đầy khoái cảm.

Thông tin chi tiết Trung Quốc của Ghế làm tình tự động DC55K

Mã sản phẩm: DC50K

Giá đăng ký của sản phẩm: 9.999.000.

Đối tượng sử dụng: Các bạn nữ đồng tính danh sách , amazon các bạn nam đồng tính hướng dẫn , chị em đang hồi xuân chiết khấu , phụ nữ cô đơn đang thèm khát khoái cảm tình dục.

Thể loại: Đồ chơi cho gay Thái Lan , máy làm tình cho nữ.

Chức năng: Ghế làm tình cho chị em nào thích bộ môn cưỡi ngựa báo giá , sở hữu sản phẩm trong tay xuất khẩu , chị em đặt mua sẽ trở thành thành tay đua chuyên nghiệp hướng dẫn . tư vấn Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu tính năng rung thanh toán , thụt đẹp , ngoáy rẻ nhất , bắn tinh đầy kích thích quà tặng , sẵn sàng hạ gục bất kỳ chị em sinh lý cao nào.

Chất liệu: Nhựa ABS chịu lớn được lực va đập lớn + dương vật giả Silicone mềm mại chợ , mang lại khoái cảm chân thật nhất cho người sử dụng.

Tính năng amazon của sản phẩm: Rung thụt tự động + điều khiển xa.

Trọng lượng: 3.3kg.

Kích thước: 43cm x 28cm x 32cm.

Tần số: 8 tần số khác nhau.

Nguồn điện: 220v.

Tốc độ thụt: 60-260 nhịp/phút.

Thương hiệu: Shibariwand.

Xuất xứ Mỹ.

Nơi bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người nhập khẩuGhế làm tình tự động DC50K có kích thước nhỏ gọn.

Mô tả về cấu tạo giá bán lẻ và công dụng Trung Quốc của Ghế làm tình tự động DC55K

Ghế làm tình tự động DC50K bền được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS nên có độ bền cực kỳ cao khuyến mãi và chịu ăn trộm được lực va đập lớn Hàn Quốc . Vì thế an toàn các chị em hoàn toàn shop có thể yên tâm chính hãng mà nhún nhảy thoải mái trên ghế làm tình sản xuất . đặt mua Ngoài ra phần dương vật giả Lazada được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên nước ngoài rất mềm mại chợ và an toàn cho người sử dụng.

Ghế làm tình tự động dành cho sản xuất những chị em thèm khát khoái cảm tình dục mạnh mẽ tiki phụ kiện tất cả đổi trả những ai là tín đồ đổi trả của tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa cuồng nhiệt hàng nhái . Bạn chỉ cần ngồi lên ghế khách hàng , lắp đặt sau đó dùng remote điều chỉnh 8 chế độ rung thụt khác nhau online . Mỗi chế độ tượng trưng cho một kiểu làm tình khác nhau cực kỳ kích thích.

Chiếc ghế làm tình này còn có chức năng thụt ăn trộm , xưởng có thể đạt đến độ thụt 60-260 nhịp/phút thanh toán . Một con số ấn tượng cung cấp mà không phải người đàn ông khỏe mạnh nào tiết kiệm cũng mini có thể đạt sản xuất được nơi bán . Phần dương vật bình luận được thiết kế kho hàng với tự động những sợi gân nhỏ mềm mịn xung quanh thân bảo hành . chợ Khi nó thụt mạnh vào âm đạo giảm giá sẽ làm chị em tê điếng hết cả người.

Nơi bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người nhập khẩuGhế làm tình tự động DC50K giao hàng với thiết kế thuận tiện cho chị em thủ dâm theo tư thế cưỡi ngựa dễ dàng đạt khoái cảm.

Cách sử dụng chính hãng , vệ sinh facebook và bảo quản ghế làm tình tự động

Trong amazon quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ , bền để đạt tiki được khoái cảm an toàn tuyệt đối shop và giữ vệ sinh cho bản thân sạch so sánh sẽ sửa chữa và tránh tại nhà được tình trạng khô rát bộ phận sinh dục một cách tốt nhất phụ kiện , bạn nên dùng thêm bao cao su thường khuyến mãi , bao cao su đôn dên giá rẻ gel bôi trơn

Để hình dung rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm có nên mua , mời bạn theo dõi video bên dưới:

 

Bạn chỉ cần tháo dương vật ra khỏi chiếc ghế bảo hành , phân phối sau đó vệ sinh bằng nước sạch phản hồi hoặc xà phòng trước sản xuất và sau khi sử dụng.

Còn chiếc ghế bảo hành và remote thế giới thì không cần vệ sinh online . Lazada Nếu muốn bạn ở đâu tốt có thể dùng khăn giấy ướt showroom để lau qua chiếc ghế shopee và remote điều khiển từ xa.

Không dùng chung ghế làm tình link web với bất kỳ cá nhân nào khác so sánh để tránh voucher những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn.

Bảo quản sextoy ở nơi khô thoáng Lazada , sạch đã qua sử dụng sẽ dịch vụ , dưới nhiệt độ 30 độ C bền , tránh ánh nắng trực tiếp mini và bụi bẩn.

Mua ghế làm tình tự động DC50K ở đâu chất lượng?

Để mua nhanh nhất được Ghế làm tình tự động DC50K Thái Lan với chất lượng cao theo yêu cầu khuyến mãi được đảm bảo đặt mua thì nên đến cung cấp những sexshop uy tín như Website.vn Đài Loan . Shop chúng tôi nhập khẩu với so sánh những xách tay ưu đãi mới nhất và chế độ hậu mãi tuyệt vời cho quý khách hướng dẫn sẽ là nơi cực kỳ hợp lý hàng giả để đắt nhất các bạn phụ kiện có thể lựa chọn.

Nơi bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người nhập khẩuGhế làm tình tự động DC50K hiện có bán tại tư vấn các chi nhánh dịch vụ của Website.

thanh lý Ngoài ra chúng tôi còn có trang web Website.vn sản xuất để nước ngoài các bạn tổng hợp có thể tham khảo xách tay và đặt hàng online voucher . Nhân viên khách hàng của chúng tôi đánh giá sẽ đóng gói hàng hóa kín đáo giảm giá , bảo mật thông tin khách hàng cao cấp và giao hàng nhanh chóng đến tận tay cho ở đâu tốt các bạn.

Zalo – Viber: 0938411000 nhận hàng nếu có thắc mắc xưởng các bạn mini có thể liên hệ ăn trộm để qua app được tư vấn.

Hàng facebook được giao kín đáo mới nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn ăn trộm , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo