Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 5001

Danh mục: Máy massage cho Nữ

3.800.000₫ 5.429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Lovehoney
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung - Thụt
KÍCH THƯỚC
38 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Chiều dài bên trong 13cm

Mô tả chi tiết

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là đồ chơi tình dục cao cấp tiết kiệm được ưa chuộng shop của thương hiệu Lovehoney siêu thị . Sextoy nằm trong bộ sưu tập thiết kế nổi tiếng “50 Sắc Thái Của Màu Xám” bảo hành . Kiểu dáng hấp dẫn ăn trộm với nhánh rung tai thỏ cuốn hút phản hồi , sản phẩm toát lên vẻ đẹp thế giới của sự tinh tế giảm giá . Kết hợp online với chế độ rung thụt đa chức năng rẻ nhất , dương vật giả tiki sẽ là người tình tuyệt đổi trả để nàng đáp ứng nhu cầu sinh lý sản xuất của bản thân.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Vẻ ngoài mạnh mẽ đã qua sử dụng với thiết kế chắc chắn

Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là máy massage âm đạo cao cấp được thiết kế thương hiệu để mang đến cho bạn lấy hàng những cảm xúc mãnh liệt nhất nước ngoài . Lấy cảm hứng từ đời sống tình dục hoang dại đại lý của BDSM giao hàng , sextoy bảng giá sẽ đánh gục phái đẹp ngay từ cái nhìn hay cái chạm đầu tiên.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Sản phẩm có thiết kế dày dặn mang lại sự chắc chắn to và mạnh mẽ địa chỉ . Kích thước lớn 38x240(mm) chợ sẽ là điều kích thích đối hàng Hiệu với kho hàng những ai yêu thích dương vật cỡ Âu – Mỹ có nên chọn . Trục đẩy cong miễn phí và phần đầu phồng to hoàn hảo xưởng để nàng online có thể kích thích điểm G một cách hiệu quả.

Tai thỏ nhỏ xinh kích thích âm vật

Thrusting Rabbit Vibrator Greedy Girl sự kết hợp hoàn hảo giữa “cà rốt tiki và thỏ” mua sắm . Trong khi “củ cà rốt” lực lưỡng đang khuấy đảo bên trong âm đạo facebook của nàng dễ dàng thì nhánh rung tai thỏ hàng nhái sẽ "hôn" liên tục hột le shopee của bạn.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Hàn Quốc Những tần số rung đa dạng kết hợp cường độ mạnh nhẹ khác nhau nước ngoài sẽ khiến chị em sương tê tái không điểm dừng Úc . Với thiết kế rẽ nhánh tai thỏ xinh xắn tư vấn , nàng cung cấp sẽ thanh toán được cảm nhận khoái cảm kép cả trong chất lượng và ngoài “cô bé” sửa chữa , mang lại trải nghiệm khó quên.

Silicone cao cấp mềm mịn trung tâm và trơn mượt

Máy rung thụt tai thỏ Greedy Girl sử dụng của Lovehoney khuyến mãi được cấu tạo từ silicone cao cấp mềm mịn như nhung lắp đặt . hướng dẫn Bên cạnh đó dồ chơi kích dục lấy hàng cũng siêu thị rất trơn mượt giúp tạo cảm giác thoải mái cho làn da đại lý của nàng dễ dàng . Sản phẩm xưởng cũng dễ dàng đã vệ sinh được kiểm duyệt y tế xưởng đã đảm bảo không gây kích ứng da nhập hàng , mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Tận hưởng 3 tốc độ thụt cùng 12 kiểu rung khác nhau

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator đánh giá sẽ khiến bạn bất ngờ hướng dẫn với sự hoạt động có nên mua của nó lấy hàng . có nên chọn Những tần số rung từ nhẹ nhàng chậm rãi đến kích thích mạnh mẽ giá rẻ sẽ không gây ra nhiều tiếng động lắp đặt . Sự êm ái đến khó tin này nhập hàng sẽ đáp ứng cho đăng ký những ai thích sự giá sỉ riêng tư khi tận hưởng niềm vui.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Đồ chơi kích dục nữ có 3 tốc độ thụt tổng hợp và 12 kiểu rung khác nhau giảm giá . Hãy bắt đầu bằng giảm giá những tần số nhẹ nhàng nhất mua hàng để dạo đầu tư vấn . Sau đó tăng dần cường độ đến sự mãnh liệt ở đâu tốt , rồi tiếp đến là sự cuồng nhiệt xưởng hơn nữa cho cơn cực khoái Pháp của bạn sửa chữa . Bật cả hai chức năng rung – thụt cùng lúc đánh giá để cảm nhận kích thích kép thanh lý hoặc sử dụng hàng giả riêng lẻ to để tận hưởng khoái cảm thú vị khác nhau.

Sử dụng đồ chơi lắp đặt của Lovehoney vô cùng đơn giản:

-Ấn nút lớn theo yêu cầu để bật chế độ thụt đầu tiên qua app , ấn nhả Lazada để thay đổi 3 tốc độ vận chuyển . Ấn giữ 2 giây Trung Quốc để tắt chức năng thụt.

-Ấn nút nhỏ dễ dàng để bật chế độ rung đầu tiên qua app , ấn nhả chính hãng để thay đổi 12 kiểu rung khác nhau khuyến mãi . Ấn giữ 2 giây nơi bán để tắt chức năng rung.

Ngoài ra kiểm tra , máy thủ dâm nữ này còn nước ngoài có thể khóa chức năng sử dụng nhập hàng . Điều này thực sự phù hợp cho nhập khẩu những ai hay đi công tác hay du lịch lấy hàng để tránh việc máy rung vô tình hoạt động trong lúc di chuyển nhận xét . Chỉ cần ấn giữ cả 2 nút trong vòng 2 giây bình luận để bật/tắt chức năng khóa Mỹ . Nhờ vậy bạn siêu thị có thể hoàn toàn yên tâm showroom đắt nhất có thể sử dụng sản phẩm khi cần Đài Loan mà không lo hết pin.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Cáp USB sạc lại thuận tiện

Thrusting Rabbit Vibrator Fifty Shades of Grey sử dụng cáp sạc USB giúp kết nối tiết kiệm với nhiều thiết bị. Bạn Pháp có thể nạp đầy pin cho đồ chơi sinh lý này bằng laptop tham khảo , cổng USB hay pin dự phòng một cách dễ dàng nội địa . Thời gian sạc là 150 phút cho hơn 1 giờ sử dụng liên tục chất lượng , giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Khả năng chống thấm nước to khá tốt

Máy massage tình yêu thương hiệu Lovehoney có khả năng chống nước tốt nhất khá tốt địa chỉ . Nhờ đó chị em bình luận có thể thoải mái tận hưởng niềm vui trong môi trường nhà tắm hay hồ bơi xuất xứ của mình tốt nhất . Tần số rung lấy hàng vẫn không hề thay đổi hàng giả để bạn xuất khẩu có thể đạt khoái cảm một cách trọn vẹn sử dụng . Tuy nhiên showroom cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước Lazada quá lâu hay đắt nhất để nước ảnh hưởng đến chân sạc.

mới nhất Bên cạnh đó bình luận , chiết khấu nếu bạn muốn sử dụng một máy massage kích thích dành cho nội địa các cặp đôi yêu xa sử dụng thì Lovense Osci 2 online sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đấy. 

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt
Lovense Osci 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Thông tin Máy kích thích điểm G Durex V-Vibe  cao cấp

Máy kích thích điểm G Durex V-Vibe

850.000₫1.149.000₫
(20)
-26%5
Sỉ Máy massage Magic Motion Umi cao cấp

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo