Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2685

Danh mục: Dương Vật Giả Cầm Tay

1.200.000₫ 1.690.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : rung thụt trượt bao phê

Công dụng : Công cụ thủ dâm hàng Hiệu , giải tỏa sinh lý Lazada , cân bằng nội tiết nữ

Nguồn: sạc qua cáp USB

Xuất xứ : Nhật Bản

Chiều dài sử dụng: 15.6cm

Đường kính: 3.3cm

Màu sắc :Hồng,  tím

Hãng sản xuất : Easy Love

Chất liệu : Silicon ABS cao cấp

Mô tả chi tiết

Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove là sản phẩm đồ chơi tình dục vô cùng đẹp đặc biệt đặt mua với thiết kế rung ngoáy mát xa âm đạo lại trơn trượt mịn màng giá rẻ bởi chất liệu silicon cao cấp có trong sản phẩm nơi nào . Sản phẩm là sextoy cho nữ Lazada được sản xuất trung tâm bởi hãng đồ chơi tình dục EasyLove sửa chữa với có nên chọn các tính năng thú vị mê dịch vụ hoặc người dùng tiki đặc biệt là chị em phụ nữ.

 Sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp mới nhất Hình ảnh mô tả  Sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp mới nhất Hình ảnh mô tả

Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove khiến chị em từ tỉnh táo đến sướng run bần bật người

 Sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp mới nhất

Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove là đồ chơi tình dục thu hút đông đảo phái đẹp sử dụng bỏ sỉ hiện nay chất lượng . Thiết kế tự động của sản phẩm báo giá được mô phỏng theo dương vật thật vệ sinh của người đàn ông khỏe mạnh giá rẻ nhưng online được cách điệu lại ở đâu uy tín với đường nét tinh tế chính hãng và sang trọng vô cùng đảm bảo tính ưu việt Mỹ và tinh tế cho sản phẩm.

 Sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp mới nhất

Sản phẩm này một khi đã len lỏi nhận hàng được vào sâu bên trong "cô bé" mua hàng thì đẹp sẽ phù phép mê tốt nhất hoặc trong cấm địa ấy tạo cho chị em sự sung sướng hơn cả khi lên đỉnh đặt hàng với người tình thật - chưa chắc dương vật thật hàng Hiệu của cánh mày râu thế giới có thể chạm tới ở đâu uy tín và thỏa mãn thương hiệu được có nên mua những vị trí khó nhằn trong âm đạo amazon . Sản phẩm hàng Hiệu được đảm bảo an toàn tự động với lớp phủ silicon y tế cao cấp đạt chuẩn chất lượng Châu Âu lừa đảo , độ mịn màng đánh giá của sản phẩm đảm bảo trơn tru hơn mỗi khi chạm tới âm đạo nơi nào của chi em khiến bạn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn mê rẻ nhất hoặc mang tới.

 Sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp mới nhất Hình ảnh mô tả

đăng ký Nếu dễ dàng các nàng đang muốn tìm cho mình một dương vật giả cao cấp massage và thụt ngoáy cực mạnh khu vực âm đạo thì Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove là sự lựa chọn  nhập hàng mà bạn không thể bỏ qua ở đâu tốt được sử dụng . Dương vật đấu giá với nguồn năng lượng mới lạ này tự động sẽ giúp nữ giới chìm đắm trong sung sướng khoái cảm ở đâu , tột đỉnh hạnh phúc.

 Sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp mới nhất

Ngoài vai trò là là một đồ chơi tình dục  hàng nhái nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhận xét và kích thích điểm G cho chị em ra dịch vụ , chúng còn giống như người bạn tri kỉ sẵn sàng giúp phái đẹp vui vẻ đại lý và cuồng say quên hết đấu giá những muộn phiền xảy ra xuất khẩu . Âm đạo  nhanh nhất và mồng đốc siêu thị của chị em vận chuyển sẽ bị ngoáy chất lượng và giật tung cực shopee đã tới cực đỉnh cho xem.

Sản phẩm tốt nhất với hai màu ăn trộm mà phái nữ thường hay yêu thích, bạn tha hồ lựa chọn

 Sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp mới nhất

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove

Chế độ rung ngoáy giúp massage tới điểm G khiến nàng phải thốt lên vì tiki quá đỗi sung sướng, bên ngoài bảo hành được thiết kế cửa hàng với nhánh thỏ rung giúp mát xa nội địa và mơn trớn âm vật giúp cho cả trong nơi nào và ngoài "cô bé" showroom của chị em đều chợ được kích thích. Sự hưng phấn như trào dâng khách hàng và cảm giác nâng nâng lên đỉnh mới thật sự hoan lạc xưởng , chị em như giá sỉ được trong mơ vì thực sự sung sướng tuyệt vời.

Sạc từ tính qua cáp USB giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm đã qua sử dụng , thời gian chiều cho mới nhất các người đẹp sướng Trung Quốc lên đến hàng tiếng đã qua sử dụng , không còn sợ đang cao hứng  link web thì hết pin

Chị em nổi tiếng có thể tha hồ thủ dâm trong bồn tắm hay dưới vòi sen vận chuyển mà không sợ sản phẩm thấm nước hay hư hao vì đặc tính chống nước 100% thống kê được nhà sản xuất thiết kế tư vấn riêng biệt

Chị em chỉ biết khóc thét rên la trong sung sướng vì mới nhất được kích thích đa điểm từ bên là điểm G trong âm đạo lẫn bên ngoài âm vật dẫn dắt chị em lên đỉnh khoái cảm trong thời gian sớm nhất.

Sử dụng Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove là một trong cao cấp những cách làm cho phụ nữ sướng trong tình dục Mỹ hiện nay Hàn Quốc . Với ngoại hình độc đáo hàng nhái , đi đôi khả năng kích thích siêu đỉnh lớn , đồ chơi hoàn toàn cho người dùng nước ngoài những cảm hứng phê đến tận mây xanh.

Cách sử dụng sản phẩm nội địa để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm nơi nào với dung dịch muối y tế voucher hoặc cồn trước khi sử dụng chợ để bảo đảm an toàn quà tặng , tránh viêm nhiễm tại nhà của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho sản phẩm  hướng dẫn để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui.
  • Sử dụng kết hợp cửa hàng với gel bôi trơn Úc để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình vệ sinh , người yêu theo yêu cầu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp Pháp để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Cửa hàng bán Dương vật rung liếm Prettylove Andre  giá tốt
-30%
 Mua Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá tốt
-32%
 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo