Dương vật silicon thụt ngoáy Golden Gun

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2581

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

590.000₫ 678.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : Kích thích trào dâng cực khoái cho phái nữ hướng dẫn , làm sung sướng âm đạo

Thể loại      : Đồ chơi tình dục

Xuất xứ      : Mỹ

Chất liệu   : Nhựa cao cấp đã qua sử dụng , đạt chuẩn chứng nhận shop của bộ y tế nhập khẩu , an toàn khách hàng với người sử dụng

Mô tả chi tiết

Dương vật silicon thụt ngoáy Golden Gucao cấp cho âm đạo là một thể loại đồ chơi tình dục Pháp nhằm giúp cho thanh lý những quý bà có giá rẻ mong muốn tìm cảm giác đê mê nơi vùng kín.  khuyến mãi Những phụ nữ theo yêu cầu , quý cô nhu cầu thể xác cao nhận hàng sẽ khó có thể cưỡng lại sức hút mãnh liệt mà sản phẩm mang lại Hàn Quốc với mỏ chim mềm mại kích thích hột le và dương vật chính có chức năng càn quét âm đạo làm âm đạo nàng tiết chất nhờn và quý chị em phụ kiện sẽ tuôn trào hết cảm xúc giá bán với sản phẩm này. 

Dương vật silicon thụt ngoáy Golden Gun - phép màu thương hiệu của tạo hóa ban phát cho phái nữ

 Phân phối Dương vật silicon thụt ngoáy Golden Gun cao cấp

Dương vật silicon thụt ngoáy cao cấp Golden Gun khuyến mãi được sản xuất theo tiêu chuẩn USA nhanh nhất , chất liệu nhựa silicon an toàn và thân thiện Đức với người sử dụng chợ , đảm bảo sức khỏe và mang đến cho nữ giới khoái cảm tột đỉnh khi sử dụng.

Bộ phận rung có trong sản phẩm thủ dâm cho nữ giới này có vai trò mát xa kích dục phần âm đạo cho bạn gái nhờ chế độ thụt tự động showroom được tích hợp trong dụng cụ dễ dàng . Các rãnh và đường gân dày cộm facebook được thiết kế trên thân dương vật giá bán sẽ cọ xát vào thành âm đạo nữ giới tốt nhất sẽ tạo cho các nàng cảm giác mê ly và phiêu du chưa từng có.

 Phân phối Dương vật silicon thụt ngoáy Golden Gun cao cấp

Điểm nhấn nổi bật hướng dẫn của sản phẩm là chất liệu silicon siêu mềm mại Mỹ được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp ở Mỹ khiến cho độ ngoáy thụt to của sản phẩm vô cùng uyển chuyển xách tay , tạo cảm giác tinh tế và hài hòa cho chị em khi sử dụng showroom . Úc Hơn nữa khả năng uốn cong và rung ngoáy "nát" amazon mọi ngóc ngách trong vùng hang động bí hiểm tận nơi của nàng cung cấp , Dương vật silicon thụt ngoáy cao cấp Golden Gun  link web sẽ càn quét và chạm đến vệ sinh mọi điểm khoái cảm nhất online của người con gái tại nhà , mang đến cho nữ giới sử dụng sản phẩm này một cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất chưa từng có.

Với quà tặng những đặc tính như trên shopee , Dương vật silicon thụt ngoáy cao cấp Golden Gun thật sự là một sản phẩm đáng ở đâu uy tín để lựa chọn cho việc hỗ trợ hoạt động quan hệ tình dục hay thủ dâm cho phái nữ nói riêng và các cặp đôi nói chung.

Cánh đàn ông mau ra đắt nhất , xuất tinh sớm xuất khẩu cũng có thể sử dụng sản phẩm này làm màn dạo đầu Mỹ với nàng chợ , mua hàng cũng là một biện pháp giúp quý ông lâu ra hơn khi vui đùa cùng nàng ở đâu . Sản phẩm này chính hãng sẽ giúp vợ yêu bạn hơn vì giúp nàng thỏa cơn dục vọng xuất khẩu , một sự giao hợp viên mãn ăn trộm , là lựa chọn số một giá rẻ của các cặp vợ chồng hay tình nhân.

Đặc điểm Dương vật giả silicon thọt ngoáy hãng Golden Gun

Dương vật silicon thụt ngoáy cao cấp Golden Gun ngoài thiết kế chuẩn kích cỡ dương vật thật châu Âu hỗ trợ , sản phẩm còn có chế độ rung cao cấp tạo cảm giác như đang quan hệ thật có nên chọn với một quý ông phong trần rắn chắc hướng dẫn , vạm vỡ và to khỏe facebook , bạn nổi tiếng sẽ cảm nhận điều này rõ hơn khi đưa Dương vật silicon thụt ngoáy cao cấp này vào âm hộ nhập khẩu . Chế độ ngoáy kích thích đa điểm Hàn Quốc sẽ tác động lên nhiều vùng nhạy cảm tự động của phụ nữ Pháp , điểm G giá bán lẻ sẽ bền được chà xát đến mức độ làm phụ nữ khi thủ dâm đổi trả sẽ không thể ngừng đạt cực khoái khuyến mãi , trào dâng khoái cảm và nhíu mắt vì sung sướng.

 Phân phối Dương vật silicon thụt ngoáy Golden Gun cao cấp

Đồ chơi tình dục Dương vật silicon thụt ngoáy cao cấp Golden Gun là một dụng cụ không thể thiếu chất lượng của các cặp tình nhân muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ và thăng hoa trong tình yêu miễn phí , đánh giá để bước dạo đầu tràn ngập yêu thương chợ , là sản phẩm không thể thiếu giao hàng của các cặp vợ chồng đánh giá nhằm hâm nóng tình yêu đặt mua , chống cảm giác nhạt nhẽo nhàm chán trong đời sống tình dục hằng ngày.

Chất liệu Silicon y tế an toàn mua hàng , đàn hồi tốt

Sản phẩm đẹp được đánh giá an toàn mua hàng , thân thiện đắt nhất với chất liệu cao su y tế tổng hợp đạt chuẩn nhận hàng , không gây kích ứng lấy hàng . Bao vận chuyển được sản xuất kho hàng với công nghệ tiên tiến shop của Hoa Kỳ đặt hàng , đàn hồi tốt link web , chống trơn tuột địa chỉ , dẻo dai to , mềm mịn không gây tổn thương da và vùng nhạy cảm cho cả nam và nữ.

Đối tượng sử dụng

Bất cứ quý nàng nào đang cô đơn hàng nhái , lẻ loi hay phụ nữ không có nên chọn được viên mãn chuyện chăn gối mới nhất , các chị em nhu cầu thể xác cao thống kê , muốn tìm cảm giác thỏa mãn xác thịt đẹp , sung sướng đều là đối tượng vô cùng thích hợp đại lý để sử dụng sản phẩm Dương vật silicon thụt ngoáy cao cấp Golden Gun.

Nên sử dụng kết hợp tốt nhất với gel bôi trơn tận nơi để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn.

Cách sử dụng sản phẩm tốt nhất để mang lại hưng phấn tột độ

Đầu tiên bạn cần kiểm tra xem bộ phận nguồn đã lắp pin chưa xuất khẩu , sau đó bật nguồn.  đặt hàng Khi dương vật giả đã đi vào trong âm đạo bạn chỉ việc vặn nút chọn chế độ và cường độ rung sản xuất , thụt tự động mà bản thân cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất hướng dẫn . Việc tự động tiếp theo là tận hưởng cảm giác thăng hoa mà sản phẩm mang lại

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách showroom để có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm siêu thị , bạn cần rửa sơ qua phụ kiện với nước sạch shop để facebook những chất lưu trong quá trình quan hệ bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm thông minh , không dùng nước sôi bền để vệ sinh vì thống kê sẽ khiến sản phẩm nóng chảy sản xuất , hư mòn mất đi tính chất vốn có và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng ở đâu , hỗ trợ hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch... 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo