Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2592

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.575.000₫ 2.188.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: cặc giả hỗ trợ thủ dâm mang lại cảm giác khoái cảm cực độ danh sách , giải tỏa nhu cầu sinh lý.
Chất liệu: giảm giá được làm từ chất liệu silicone TPE mềm mịn dễ dàng , an toàn
Kích thước sản phẩm: 25 cm x 4 cm
Chiều dài thụt lên xuống: 3 cm
Màu sắc sp: Nâu
Chế độ rung thụt: có 7 tần số rung và 10 chế độ
Nguồn điện: sử dụng sạc điện qua cổng USB
Sưởi ấm: có chức năng làm ấm lên 45 độ C
Thấm nước: Không
Hãng sản xuất: Joker
Xuất xứ tại nhà . Mỹ

Mô tả chi tiết

Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm là sản phẩm đồ chơi tình dục thực sự hấp dẫn và có phần độc đáo hơn hẳn hàng Hiệu những dòng sản phẩm cùng loại khác ở chỗ sản phẩm thiết kế 2 thớ siêu mềm giống thật nhận hàng . Với kiểu dáng siêu đẹp lừa đảo , không khác gì dương vật facebook của các chàng trai to khỏe kích thước siêu khủng nước ngoài , chắc chắn tự động sẽ làm phái nữ siêu hưng phấn.

 Giá sỉ Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm giá tốt

Các đặc điểm nổi bật của Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm

Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm là sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp nhận xét của hãng Lovetoy, ngoài việc sử dụng cho phái nữ thủ dâm thì dương vật giả hàng giả cũng có thể xem như một chiếc máy masage điểm G dùng cho các cặp đôi kích thích màn dạo đầu làm chị em phụ nữ hưng phấn hơn tổng hợp , cả hai mini sẽ có một màn dạo đầu thật ấn tượng và đầy mỹ mãn.

 Giá sỉ Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm giá tốt

Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm  lấy hàng được thiết kế nhận hàng với phần đầu dương vật bo tròn voucher , hồng hào đáng yêu thế giới với lớp da nhăn siêu thật lớn , phần thân nhận hàng được bao bọc ở đâu tốt bởi   hàng giả những đường gân lồi lõm nhẹ trên bề mặt da mỏng như dương vật thật gần nhất . Vùng nhạy cảm bên ngoài và cả bên trong thành âm đạo tiki sẽ thế giới được kích thích cực mạnh - cực khoái Pháp , khơi dậy niềm đam mê ham muốn ở chị em một cách mãnh liệt.

 Giá sỉ Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm giá tốt

Dương vật giả là một trong xưởng những dòng đồ chơi tình dục nữ mà nhiều chị em yêu thích nhất nội địa hiện nay cửa hàng , đây qua app được xem là công cụ hỗ trợ tình dục mang lại ở đâu được nhiều khoái cảm nhất chợ bởi sự thiết kế chân thật và các tính năng hỗ trợ tình dục khá tuyệt vời tiết kiệm , giúp xả stress và thỏa mãn ham muốn một cách nhanh nhất link web . Joker nhập hàng cũng là một trong chính hãng những dòng cu giả hàng giả được nhiều chị em săn tìm thanh lý hiện nay giá rẻ với thiết thông minh tích hợp nhiều chức năng rung thụt xưởng , chất liệu silicone mềm mịn và giảm giá đặc biệt có chức năng sười ấm mang đến sự kích thích mạnh mẽ trong mỗi cuộc yêu cùng mua hàng với anh chàng dương vật giả này.

Sản phẩm này mới nhất sẽ làm sự sung sướng trong phái đẹp mãnh liệt và dâng trào

 Giá sỉ Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm giá tốt

Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm thiết kế nổi bật với tính năng rung nhiều chế độ khác nhau và rung theo cảm biến âm thanh cửa hàng . Lúc sử dụng nếu bạn rên nhẹ thì nó rung nhẹ chất lượng , rên mạnh thì sẽ rung mạnh hoặc rung theo bài nhạc giọng nói.

Dương Vật Rung Thụt Sưởi Ấm JOKER so sánh với màu nâu sẫm đầy kích thích như một dương vật an toàn của đàn ông từngtrãi tốt nhất , gân guốc và đầy ấm áp bảng giá . Bạn đẹp sẽ cảm nhận giá bán lẻ được độ sung sướng đặt hàng cũng như chở che khi dùng sản phẩm này đăng ký . Lớp silicon siêu mềm như da em bé nhập khẩu sẽ làm bạn mê mệt và muốn cầm mãi đấu giá . Phần đầu dương vật màu hồng và nổi cộmlên giống thật đến 99%.

 Giá sỉ Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm giá tốt

Cảm giác lớn những đường gân đó cạ vào âm đạo thì sướng đến rên rỉ mới nhất . Đường gần to và nổi lên chạy dọc thân dương vật như mũi khoan nội địa sẽ đi sâu vào trong âm đạo Mỹ , tìm điểm G và kích thích liên tục không ngừng mua hàng . Bên dưới là hai "trứng dái" to tròn và đầy nếp nhăn amazon , đây là một trong nước ngoài những dương vật giả giống thật đến
giao hàng như vậy trung tâm , nhanh nhất nhằm mang đến cho bạn cảm giác chân thật và trải nghiệm tốt nhất và nhanh lên đỉnh nhất dịch vụ , đó chính là

 Giá sỉ Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm giá tốt

Dương vật khủng này thống kê sẽ cho bạn cung cấp được trải nghiệm làm tình chiết khấu với chàng trai hàng khủng và body 6 múi cảm giác như thế nào; sản phẩm có 3 màu cho bạn có thể lựa chọn: đen mới nhất , nâu bảo hành , da người hàng giả . Màu đen hàng giả với sự mạnh mẽ giá rẻ , từng trãi và mạnh như trâu lấy hàng . Màu nâu tạo cảm giác chắc chắn nhập hàng , không khí lãng mạn ở đâu tốt của dương vật gầy guộc đắt nhất . Màu da người tạo cảm giác chân thật nhất khách hàng , cầm vào là muốn tự sướng ngay và luôn đặt hàng . Với kích thước to khủng sản xuất , nhận xét sẽ chạm đáy hạnh phúc chị em khó tính nhất cung cấp . Dương vật này thống kê sẽ là dụng cụ dùng cho màn dạo đầu đầy ấn tượng và ướt át trung tâm , hay nội địa sẽ là thiên đường hạn phúc hàng giả để bạn thủ dâm và tận hưởng lên đỉnh thật dễ dàng mà không cần một ai khác.

 Giá sỉ Dương vật silicon siêu mềm Joker rung thụt sưởi ấm giá tốt

Cách sử dụng sản phẩm Thái Lan để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm online với dung dịch muối y tế, cồn shopee hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng theo yêu cầu để bảo đảm an toàn Úc , tránh viêm nhiễm Lazada của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho dương vật giả  tốt nhất để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui chợ , sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp địa chỉ với gel bôi trơn cửa hàng để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Chọn kiểu rung phù hợp và tận hưởng khoái cảm danh sách . Bạn cũng có thể cầm dương vật giả trên tay để điều khiển theo ý mình. 
  • Sau khi sử dụng xong tháo pin giá rẻ , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch xách tay , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát nhận hàng , tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình giá bán lẻ , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp Đài Loan để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo