Dương vật silicon siêu khủng Chisa Super Cock

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2643

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.050.000₫ 1.221.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nữ giới thủ dâm giá rẻ , giải tỏa nhu cầu sinh lý

Đặc điểm: Dán tường siêu dính tiki , chống bám bụi showroom , kháng khuẩn

Chất liệu: Silicon mềm mịn PVC y tế an toàn

Rung: Không rung

Chiều dài sản phẩm: 27cm

Chiều dài sử dụng: 20.5cm

Đường kính: 4.5cm

Hãng sản xuất: CHISA

Nhập khẩu: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Dương vật silicon siêu khủng Chisa Super Cock  - một loại sản phẩm đồ chơi tình dục vô cùng chiết khấu được ưa chuộng theo yêu cầu hiện nay giá bán lẻ , tại nhà được các chị em  dùng nhập khẩu để kích thích âm đạo giá rẻ , điểm G cực sướng hay các quý ông mua về làm quà tặng cho người phụ nữ đại lý của đời mình; nâng cao chất lượng đời sống tình dục nhanh nhất , tăng hưng phấn và khoái cảm cho họ đấu giá . Sản phẩm mang đến cảm giác ngọt ngào như đang tiki được chàng âu yếm nhập khẩu , phù hợp nhận hàng với chị em nào đang cô đơn khách hàng , thiếu thốn tình cảm từ nửa kia nhanh nhất , hay nhu cầu sinh lý cao không hướng dẫn được chàng đáp ứng no nê sửa chữa , cần phải tự thỏa mãn nhu cầu. 

Dương vật silicon siêu khủng Chisa Super Cock - Thọt là phê - Nguấy là tê

 Shop bán Dương vật silicon siêu khủng Chisa Super Cock có tốt không?

lắp đặt Nếu bạn yêu thích dòng dương vật siêu khủng, mềm mịn và gân guốc Dương vật silicon siêu khủng  mua sắm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho giao hàng những cô nàng thanh lý . Cô bé  tham khảo của các nàng ở đâu tốt sẽ bền được ôm trọn toàn bộ  bề rộng thân dương vật và độ dài hàng nhái của dương vật sản xuất cũng có nên chọn được đánh giá siêu khủng lên tới 20,5cm bảo hành . Đủ dài sửa chữa , đủ rộng và đủ link web để kích thích làm điên đảo cô bé, chạm tới tận tử cung nàng đẹp , khiến nàng địa chỉ sẽ phải ngất ngây vì độ sung mãn mà sản phẩm này mang lại 

 Shop bán Dương vật silicon siêu khủng Chisa Super Cock có tốt không?

Choáng váng và ngập tràn hạnh phúc mua sắm , khiến cho các nàng thấy bị hấp dẫn và cuốn mình vào cuộc truy hoan đầy ma lực tận nơi của anh chàng siêu khủng cỡ lớn này đẹp . Chất liệu silicon y tế mềm mại hoàn toàn không làm đau rát "cô bé" mà nó nhẹ nhàng vuốt ve thanh lý , mơn trớn tốt nhất có thể có nên mua . Đế gắn tường siêu dính mới nhất với thiết kế mô phỏng như dương vật thật nhận xét của một anh chàng cao to khỏe mạnh mà hầu hết chị em nào thế giới cũng mong có hỗ trợ được người tình như trong mộng này.

 Shop bán Dương vật silicon siêu khủng Chisa Super Cock có tốt không?

Dương vật silicon siêu khủng Chisa Super Cock - Một sản phẩm thật sự xứng đáng địa chỉ được lựa chọn 

Còn gì khủng hơn một dương vật báo giá với kích thước đường kính lên tới 6cm thương hiệu , độ dài sản phẩm lên tới 26cm; Dương vật silicon siêu khủng Chisa Super Cock chắc chắn rẻ nhất sẽ khiến các chị các em phải trầm trồ và miệng chữ o địa chỉ bởi độ khủng giá rẻ của món hàng này tiki . Phần đầu dương vật xuất khẩu được thiết kế vô cùng hồng hào nhã nhặn như dương vật Nhật Bản của một chàng trai 18 to khỏe hướng dẫn . Thân dương vật bóng nhoáng chính hãng với dễ dàng những đường gân trải dài chằng chịt trông như thật hướng dẫn , phần đế kho hàng với thiết kế ưu việt siêu dính thông minh với hai bìu to cọ xát vùng miệng âm đạo làm chị em không ngừng sung sướng và lắc mạnh trong cơn phê tột đỉnh mà không lo sợ bong tróc.

 Shop bán Dương vật silicon siêu khủng Chisa Super Cock có tốt không?

Không chỉ bắt mắt về màu sắc mà bên trong sản phẩm nội địa được thiết kế một cách đẳng cấp hoàn hảo chất lượng , sản phẩm hỗ trợ được thiết kế thương hiệu với silicon và PVC cao cấp có độ mềm dẻo dai cao giá sỉ , an toàn cho sức khỏe người sử dụng tiki , đáp ứng đầy đủ xuất xứ những yêu cầu chất lượng kháng khuẩn,chống bụi cao và chống xước cực tốt.

 Shop bán Dương vật silicon siêu khủng Chisa Super Cock có tốt không?
 Shop bán Dương vật silicon siêu khủng Chisa Super Cock có tốt không?
 Shop bán Dương vật silicon siêu khủng Chisa Super Cock có tốt không?

Cách sử dụng sản phẩm nội địa để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm online với dung dịch muối y tế, cồn hàng Hiệu hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng đại lý để bảo đảm an toàn chợ , tránh viêm nhiễm mới nhất của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho máy rung  Trung Quốc để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui Thái Lan , sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp mua sắm với gel bôi trơn shopee để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín nhập hàng , đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át.
  • Chọn kiểu rung phù hợp và tận hưởng khoái cảm.
  • Sau khi sử dụng xong tháo pin tự động , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch showroom , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát sửa chữa , tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình ở đâu , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp hàng giả để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Cửa hàng bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root cao cấp
-37%
 Bán Dương vật giả Siêu Khủng Cao Cấp  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo