Dương vật silicon gân rung Lovetoy Extreme 7.5 inch

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2644

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

850.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chức năng: Kích thích âm đạo thảo luận , điểm G phái nữ

Chất liệu: PVC - silicone cao cấp an toàn thanh toán và lành tính

Kích thước: 18.5cm x 3.7cm

Màu sắc: Đen - da - nâu

Rung: 3 tần số

Pin: 3pin AA

Trọng lượng: 260g

Hãng sản xuất: lovetoy

Xuất xứ: USA

Sản xuất: Tại nhà máy Lovetoy China

Mô tả chi tiết

Dương vật silicon gân rung Lovetoy Real Extreme 7.5 inch là sản phẩm đồ chơi tình dục phân phối sẽ có tác dụng massage kích thích khoái cảm trong phái nữ mạnh mẽ. Được chế tạo từ silicon siêu mềm mịn màu sắc trung tâm tương đối giống dương vật thật nên nhanh chóng đem lại cảm giác hưng phấn tổng hợp , dễ chịu cho người sử dụng giá bán lẻ . Kích cỡ siêu khủng cùng hướng dẫn rất nhiều ưu điểm khác khiến phái nữ hàng nhái không ngừng thảng thốt.

Các đặc điểm nổi bật của dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 7.5 inch:

 Nhập sỉ Dương vật silicon gân rung Lovetoy Extreme 7.5 inch tốt nhất

Dương vật silicon rung gân  Lovetoy Real Extreme 7.5 là dòng đồ chơi dương vật giả cao cấp thuộc thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tham khảo của Mỹ trên thị trường sextoy có nên chọn được ưa chuộng bấtj nhất  đặt hàng hiện nay phụ kiện . Không chỉ giống dương vật thật bền của một người đàn ông to khỏe mới nhất , sản phẩm còn tư vấn được thiết kế vô cùng tinh tế khuyến mãi và bắt mắt hàng nhái . giá bán lẻ Đặc biệt nhận hàng những lằn gân nổi cộm chiếm toàn bộ phần thân dương vật hàng Hiệu sẽ cọ xát vào thành âm đạo, kích thích ra nhiều nước nhờn mua sắm và làm chị em sướng nhiều đánh giá hơn nữa ở đâu tốt .

 Nhập sỉ Dương vật silicon gân rung Lovetoy Extreme 7.5 inch tốt nhất

Thiết kế phản hồi của dương vật giả địa chỉ với chân đế gắn tường hút chân không vô cùng chắc chắn khiến phái đẹp nhanh nhất có thể tự do thủ dâm nhiều tư thế như doggy tiết kiệm , la hán đẩy xe bò rẻ nhất , bà tiên giáng thế...  facebook , giá bán lẻ hơn nữa chị em không phải cầm nắm khi di chuyển nơi bán , dễ dàng hơn khi vừa thủ dâm vừa lướt facebook hay làm chuyện cao cấp riêng bảng giá . Chức năng rung 3 tần số mạnh mẽ nên hầu như khi chạm tới phụ kiện mọi điểm khoái cảm nhất khiến  đặt hàng các nàng rung lên bần bật vì bị kích thích liên hồi kho hàng . Độ sướng gần như mới nhất được nhân nên gấp bội khi tần số rung Mỹ được tăng dần lên địa chỉ , ở đâu tốt các nàng chỉ còn biết tận hưởng cảm giác đam mê khoái lạc voucher và la a a.

Sử dụng dương vật giả khi không có người đàn ông bên cạnh là một lựa chọn sáng suốt bền và giải pháp hoàn hảo cho mua sắm các chị em độc thân vô cùng an toàn xuất khẩu và tiện lợi chợ , không phải lo lắng điều gì cả lừa đảo . Ngoai ra shopee , chất lượng những cặp đôi muốn khám phá cảm giác mới mẻ an toàn , độc lạ giảm giá có thể lựa chọn sản phẩm lắp đặt để kích thích nàng lên đỉnh điểm điên cuồng bảo hành của cơn sướng showroom , sướng liên tục- sướng sửa chữa không ngừng nghỉ tự động . Qua đó sản xuất , đời sống tình dục Đức của chị em nhập hàng dù đang độc thân hay bảo hành đã có một nửa thanh toán cũng tổng hợp sẽ thỏa mãn hơn đẹp , chuyện sinh lý tự tin nhanh nhất và hạnh phúc.

 Nhập sỉ Dương vật silicon gân rung Lovetoy Extreme 7.5 inch tốt nhất

Cách sử dụng sản phẩm kho hàng để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm thông minh với dung dịch muối y tế, cồn Đài Loan hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng ở đâu uy tín để bảo đảm an toàn facebook , tránh viêm nhiễm tư vấn của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho dương vật giả đại lý để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui ăn trộm , cao cấp sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp tự động với gel bôi trơn để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Chọn kiểu rung phù hợp và tận hưởng khoái cảm hàng nhái . Bạn cũng có thể cầm dương vật giả trên tay để điều khiển theo ý mình hướng dẫn .
  • Sau khi sử dụng xong tháo pin báo giá , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch chính hãng , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát nổi tiếng , tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình đổi trả , người yêu facebook có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp đẹp để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Cửa hàng bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root cao cấp
-37%
 Bán Dương vật giả Siêu Khủng Cao Cấp  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo