Dương vật siêu rung bắn tinh như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2668

Danh mục: Dương Vật Giả Cầm Tay

1.600.000₫ 2.712.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích điểm G nhập khẩu , tăng khoái cảm tình dục nữ

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp Hàn Quốc , an toàn cho người sử dụng

Chiều dài sản phẩm: 24cm

Chiều dài sử dụng: 12cm

Đường kính: 3.5cm

Kích thước nhánh thỏ: 6.5cm x 2cm

Sạc: Sạc bằng cap USB

Rung: 12 tần số rung

Đặc điểm: Có thể bắn tính y như thật

Nhãn hiệu: PRETTYLOVE

Xuất xứ: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Bạn muốn trải nghiệm một sextoy cực mạnh Đài Loan , siêu rung và khả năng xuất tinh cực sướng lớn , thì Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry là sản phẩm đồ chơi tình dục mà bạn không nên bỏ lỡ ở đâu uy tín . Công nghệ đỉnh cao danh sách của Pretty Love  tư vấn với dương vật bắn tinh tư vấn được thiết kế độc đáo có nên mua , có rung nội địa , chất liệu cao cấp  tổng hợp sẽ làm vệ sinh tất cả các chị em đắm say trong khoái cảm bảo hành của sự trần tục lắp đặt . Các quý cô đang độc thân hãy đừng chần chờ shopee , mua và sử dụng sản phẩm này chất lượng để tự làm bản thân mình thêm vui thêm trẻ cung cấp , lại vừa an toàn hiệu quả.

Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry cao cấp - Sản phẩm showroom của đổi trả những cô nàng thích làm tình

Đồ chơi tình dục Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry có thiết kế vô cùng bắt mắt và hấp dẫn dịch vụ với phái nữ. Sản phẩm tốt nhất cũng dành cho nam giới thích nhìn bạn tình mình chìm đắm trong sung sướng khoái cảm qua app , tột đỉnh hạnh phúc

Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry là sản phẩm mới khuyến mãi của nhà sản xuất Pretty Love nước ngoài , một thương hiệu khá nổi tiếng trên toàn thế giới Hàn Quốc . Được làm từ silicon cao cấp nên thống kê rất an toàn nơi nào với người sử dụng ở đâu . Thiết kế hiện đại đẹp mắt chinh phục online mọi tín đồ sextoy ngay cả cửa hàng những người khó tính nhất.

Thật hiếm có cây dương vật nào lại có thể đáp ứng đầy đủ giá rẻ những tính năng tiki đặc biệt giống như dương vật thật nhận hàng của đàn ông như sản phẩm Dương vật silicon siêu rung bắn tinh như thật này nhanh nhất . Thiết kế dương vật khá độc đáo Đài Loan với kích thước và mô tả giống 100% dương vật thật bền , nhánh thỏ rung dễ dàng kích thích môi âm đạo và nhất là hột le. Chị em sướng mê vì khoái lạc đánh giá nếu dạo đầu bằng sản phẩm này showroom để tìm cảm hứng ra nước thống kê . Cảm giác thật sung sướng khó tả khi dương vật trơn trượt thẳng bên trong âm đạo liên tục không ngừng  bảo hành với sự kích thích dồn dập và dâng trào như đợt núi lửa đang bùng cháy.

 Cửa hàng bán Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá rẻ
 Cửa hàng bán Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá rẻ
Chế độ rung đa điểm - đa dạng khiến các nàng đẹp mê mẩn

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry

Điểm khuyến mãi đặc biệt lớn nhất mà không phải loại dương vật giả nào Úc cũng làm showroom được là có thể phóng tinh y như thật bằng cách cho nước vào bên trong thân dương vật xuất khẩu . Trong quá trình làm tình khi đạt khoái cảm chị em có thể bấm nút bắn tinh y như thật thanh lý để cảm giác giống thật như khi hàng giả được quan hệ cùng chàng nước ngoài . Cảm giác sung sướng mãnh liệt thanh toán , khoái cảm đạt đỉnh như thật quá tuyệt vời.

 Cửa hàng bán Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá rẻ
Xuất tinh giả vào âm đạo khiến chị em sướng đến bất tận

Hãng sản xuất đã nhận xét rất biết khai thác nhu cầu này thanh toán của các quý cô nên đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm dương vật có tính năng bắn tinh như thật giúp chị em thõa thích ngắm nhìn sau lần cực khoái Đức . Với Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrrychất lượng đời sống tình dục hằng ngày xuất xứ của chị em Pháp sẽ kiểm tra được cải thiện và quan tâm nhiều hơn kiểm tra , vấn đề sinh lý nhận xét của chị em voucher sẽ luôn đã qua sử dụng được đáp ứng và thỏa mãn Trung Quốc , chuyện tình dục Trung Quốc của quý nàng chưa bao giờ Nhật Bản được viên mãn và hài lòng hơn thế.

 Cửa hàng bán Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá rẻ
Hình ảnh mô tả

Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry  địa chỉ sẽ làm chị em không thể mê mẩn hơn khi chỉ cần đưa sản phẩm vào âm đạo bảng giá , nhắm mắt lại là đấu giá sẽ tận hưởng giá rẻ được sự sung sướng và ngọt ngào mà sản phẩm mang đến cao cấp , tuyệt hơn cả thảo luận những gì mà một chàng trai thực thụ và khỏe mạnh có thể mang lại cho bạn xách tay . Với 12 chế độ rung thật tuyệt vời khi sử dụng cho bạn cảm giác sung sướng mãnh liệt vận chuyển , khoái cảm đạt đỉnh như thật quá tuyệt vời lớn . Trong chuyện giao ban có nên mua , phụ nữ luôn thích cảm giác lớn được nhìn thấy cảnh bắn tinh đấu giá của đàn ông theo yêu cầu , hình ảnh đó lắp đặt cũng là một cách kích thích tuyệt vời vào cuối trận.

 Cửa hàng bán Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá rẻ
Hình ảnh mô tả

Đặc điểm nổi bật có trong Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry

Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry  shopee sẽ mang lại bảng giá những gì chân thực nhất sử dụng , thăng hoa nhất.

sửa chữa Những tính năng hấp dẫn không thể không nhắc đến tốt nhất của sản phẩm như:

  • Siêu rung bắn tinh như thật nổi tiếng được làm hoàn toàn từ chất liệu silicon cao cấp an toàn cho người dùng giá rẻ . Thiết kế toàn thân trơn nhẵn tạo cảm giác trơn trượt siêu kích thích và chân thật khi va chạm trên cơ thể chị em - tạo cảm giác thỏa mãn tuyệt vời.
  • Có thể phóng tinh y như thật bằng cách cho nước vào bên trong thân dương vật bảo hành , một tính năng ở đâu uy tín đặc biệt và đẹp rất riêng
  • Trong quá trình làm tình khi đạt khoái cảm chị em có thể bấm nút bắn tinh y như thật shop để cảm giác giống thật như khi bình luận được quan hệ cùng chàng online . Cảm giác sung sướng mãnh liệt Nhật Bản , khoái cảm đạt đỉnh như thật quá tuyệt vời.
  • Thiết kế từ chức năng tới hình dáng và màu sắc mang đến cho sản phẩm sự hấp dẫn tột độ
  • Cọ xát lên thành âm đạo gây kích thích rực cháy vùng cô bé đến điên cuồng tạo ra hàng ngàn khoái cảm trên một giây
  • Tạo cảm giác hưng phấn và rạo rực cho phái yếu khuyến mãi , muốn sử dụng ngay sau khi nhìn

Dương vật chính vừa có khả năng rung và thục giống thật tham khảo với cách thức quan hệ theo yêu cầu của "chàng" khiến các nàng mê mẩn vì quá đã có nên mua . Nó không chỉ rung thục một cách thông thường mà chính hãng cũng có thể mạnh mẽ dần lên địa chỉ với cấp độ nhân khi các nàng tới đích trong viên mãn phân phối . Quả thật khó có thể tưởng tượng với cây Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry lại khiến nàng phê một cách hoang dại đến thế khách hàng . Từ chất liệu silicone mềm cho tới độ căng mịn bền để phù hợp hơn đại lý với làn da nhạy cảm giá sỉ của "cô bé" nó đã thu hút các nàng một cách nóng bỏng nhất. 

Sản phẩm qua app được sử dụng chế độ pin sạc đăng ký , voucher rất tiện lợi và thời gian sử dụng mini cũng lâu hơn so mua hàng với sản phẩm dùng pin tận nơi , tránh làm mất hứng khi đang lên đến cao trào thì hết pin.

 Cửa hàng bán Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá rẻ
Hình ảnh mô tả
 Cửa hàng bán Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá rẻ
Hình ảnh mô tả
 Cửa hàng bán Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá rẻ
Hình ảnh mô tả

Cách sử dụng sản phẩm nhập khẩu để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm tiết kiệm với dung dịch muối y tế, cồn nhận xét hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng đại lý để bảo đảm an toàn đã qua sử dụng , tránh viêm nhiễm online của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho dương vật giả  bền để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui xách tay , sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp thanh toán với gel bôi trơn nơi nào để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín địa chỉ , đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át.
  •  Đưa dương vật lại gần âm đạo cho nhánh thỏ kích thích âm vật và môi ngoài âm đạo khách hàng . Sau khi đạt khoái cảm hưng phấn Mỹ , đưa dương vật tiến sâu vào trong âm đạo có nên chọn , chọn chế độ rung phù hợp chợ để kích thích âm đạo và bắt đầu quan hệ như khi quan hệ có nên chọn với bạn tình.

  • Sau khi đạt khoái cảm "lên đỉnh" Bạn sử dụng nút bấm danh sách để "bắn xuất tinh như thật" giá rẻ . Cảm giác cho bạn lúc này không khác gì bạn đạt hàng nhái được khi quan hệ cùng người ấy.

  • Sau khi sử dụng xong tháo pin giao hàng , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch đổi trả , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát Trung Quốc , tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình xuất xứ , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp Lazada để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Cửa hàng bán Dương vật rung liếm Prettylove Andre  giá tốt
-30%
 Mua Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá tốt
-32%
 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo