Dương vật rung thụt ngoáy đa năng Libo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2673

Danh mục: Dương Vật Giả Cầm Tay

1.150.000₫ 1.474.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Công dụng: kích thích âm đạo nhập khẩu , hột le, gia tăng khoái cảm cho nữ

Chất liệu: Silicone cao cấp - an toàn cho da

Kích thước:
   
+ Tổng thể : 31cm x 4cm
   + Phần silicone : 21,5 cm x 4cm 
   + Núm rung massage: 8cm x 1.5cm

Chức năng:
   + 32 chế độ rung xuất xứ , 4 tần số rung từ nhẹ đến mạnh
   + 4 chế độ thụt nhập hàng , 7 tần số thụt ( liên tục và ngắt quãng )
   + 3 chế độ ngoáy ( vòng bi xoay 1 chiều và đảo chiều liên tục )

Nguồn: Sạc pin (2h) - có thể sử dụng liên tục trong 2h

Thương hiệuLibo
Xuất xứMỹ

Mô tả chi tiết

Dương vật rung thụt ngoáy đa năng Libo là sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ vận chuyển , có chức năng rung xoay bảo hành , thụt là sản phẩm quà tặng của công ty sextoy nổi tiếng Libo ( Mỹ ) khách hàng , hàng Hiệu với kiểu dáng dương vật đuôi cong được tích hợp chế độ rung xoay thụt với 8 tần số cực mạnh chắc chắn sửa chữa sẽ làm cho phái nữ ngất ngây và say đắm khi sử dụng.

Dương vật rung thụt ngoáy đa năng Libo có gì thú vị?

 Phân phối Dương vật rung thụt ngoáy đa năng Libo hàng mới về

Dương vật giả đa năng rung ở đâu uy tín , ngoáy thụt Libo đánh giá được thiết kế nước ngoài với nhiều chức năng giúp kích thích điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ giúp các nàng có màn dạo đầu hưng phấn tột độ hàng nhái , khiến cuộc yêu so sánh của các cặp đôi nồng cháy hơn đặt mua , không còn cảm giác nhàm chán nữa. Thân dương vật có bi inox xoay tròn khi dương vật khởi động sẽ kích thích mọi giác quan bên trong âm đạo cho nàng những trải nghiệm và khoái cảm mới lạ link web , dễ dàng lên đỉnh thăng hoa mà không vần bạn tình bên cạnh.

 Phân phối Dương vật rung thụt ngoáy đa năng Libo hàng mới về

Dương vật rung thụt ngoáy đa năng Libo có phần phía trên mang dáng dấp Đức của một con thiên nga ăn trộm với cái miệng hướng về phía trước giúp kích thích nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể cùng lúc lớn . Phần tiếp xúc showroom với âm đạo link web được bao bọc kiểm tra bởi chất liệu silicol cao cấp mềm mại được nhập khẩu USA vì thế có tính đàn hồi cao mang lại cảm giác chân thật khi sử dụng vệ sinh . Chị em  hướng dẫn sẽ không bị cảm giác khô cứng khi đưa vào bên trong và showroom cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe.Thân dương vật có gai nổi đi đến đâu cọ xát và kích thích tới đó thống kê , chị em chỉ cần thư giãn hưởng thụ sự sung sướng. 

 Phân phối Dương vật rung thụt ngoáy đa năng Libo hàng mới về

Các bộ phận đều hàng Hiệu được trang bị hệ thống rung nhiều chế độ giúp mang lại trải nghiệm bảng giá tuyệt đối cho người dùng tiết kiệm , ngoài ra còn có chức năng thụt và xoay ngoáy ở đầu dương vật shopee sẽ khiến chị em không khỏi hưng phấn.

Cu giả đa năng Libo cong tích hợp pin sạc 850mAh cho chế độ hoạt động mạnh mẽ và ổn định địa chỉ , không bị gián đoạn giữa chừng đăng ký . Các phím bấm nằm ngay trên thân phản hồi , tay cầm cong thuận tiện để cầm nắm và di chuyển trong lúc sử dụng. 

Vì sao chị em hãy ngay lập tức sở hữu cho mình một dương vật rung thụt ngoáy đa năng Libo

 Phân phối Dương vật rung thụt ngoáy đa năng Libo hàng mới về

Dương vật cao cấp Libo rung thụt ngoáy đèn flash cảm nhận đầu tiên cao cấp của chị em là Úc rất phê mới nhất . Cảm giác như chiết khấu được bàn tay ai đó cham tới âm vật địa chỉ , mơn chớn kiểm tra , vuốt ve và chà sát nơi nào . Trong khi "anh chàng" dũng cảm lướt nhẹ và thọc sâu bên trong âm đạo khiến "cô bé" nơi bán của chi em dào dạt cảm xúc thăng hoa và hưng phấn cuôn cuồn dâng trào theo từng nhịp ra vào. 

 Phân phối Dương vật rung thụt ngoáy đa năng Libo hàng mới về

Không ăn trộm những có thể giúp nữ giới cảm thấy hưng phấn khi nhìn mà dương vật giả Libo còn địa chỉ được ưa chuộng nhờ khả năng tự thụt khi sử dụng bình luận , tạo cảm giác kích thích các vùng nhạy cảm bên trong âm đạo chân thật nhất nhận hàng , ngoài ra shopee với đầu thiên nga phía trên mua sắm sẽ mát xa vùng nhạy cảm bên ngoài âm đạo đấu giá , từ đó nàng không khỏi đê mê sung sướng.

 Phân phối Dương vật rung thụt ngoáy đa năng Libo hàng mới về

Dương vật Libo thiết kế voucher với phiên bản dài hơn hẳn các dòng dương vật đa năng hàng Hiệu nhưng đẹp hơn to rất nhiều an toàn , lung linh amazon với bi bảy sắc và đèn Flash giúp chiếu sáng vùng nhạy cảm thảo luận của chị em trong đêm link web , thêm cảm giác thú vị hàng giả với thiết kế thông minh tận nơi . Vì vậy dù có trong bóng tới cỡ nào chị em thương hiệu vẫn có thể nhìn thấy nhận hàng được chính hãng những hoạt động thảo luận của chính mình và khám phá anh chàng dương vật giả đa này nội địa đặc biệt này.

 Phân phối Dương vật rung thụt ngoáy đa năng Libo hàng mới về

Chất liệu TPR mềm mại không làm đau hay tổn thương tới cô bé hàng giả cũng là điểm cộng lớn nhất facebook của sản phẩm giá sỉ . giá bán lẻ Hơn thế qua app với tính năng nổi trội cho phép rung 8 tốc độ và 36 tần số chuyển đổi dễ dàng chinh phục và tạo lên nguồn cảm hứng bất tận Pháp , đầy nhiệt huyết dành cho các nàng khó tính chất lượng , hay chị em cô đơn không có người tình bên cạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi sử dụng vệ sinh sạch sản phẩm bằng nước sạch hướng dẫn , cồn y tế
  • Trong quá trình sử dụng: sạc đầy pin trước khi sử dụng có thể thêm gel bôi trơn Thái Lan hoặc dùng bao cao su theo yêu cầu để tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm

Cách thức khởi động máy:

  • Bấm nút mũi tên phía trên bên phải xách tay để bật rung nhánh đồng thời thế giới để tăng dần tốc độ rung nội địa . Muốn giảm hay tắt rung bấm mũi tên phía dưới đánh giá để giảm dần và tắt rung
  • Tương tự bấm mũi tên phía trên bên trái Hàn Quốc để bật rung thụt đồng thời tăng dần tốc độ khách hàng , muốn giảm hay tắt bấm nút mũi tên bên dưới địa chỉ để giảm dần tốc độ và tắt rung thụt 
  • Muốn chuyển đổi chiều rung ngoáy bấm nút (R/S) phía trên cùng lắp đặt của bảng điều khiển LIBO đẻ thay đổi chiều xoay ngoáy giá bán của dương vật 

Sạc pin:

  •  Mở nắp phía dưới tay cầm cắm phần giắc trong vào lỗ sạc pin bền , đầu USB cắm vào máy tính.
  • Sạc đầy pin trong khoảng 2-3h

Bảo quản: 

  • Sau khi sử dụng vệ sinh sạch sản phẩm bằng cồn y tế bảng giá hoặc nước sạch pha muối. 
  • Để nơi khô thoáng mát to , tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Cửa hàng bán Dương vật rung liếm Prettylove Andre  giá tốt
-30%
 Mua Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá tốt
-32%
 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo