Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2663

Danh mục: Dương Vật Giả Cầm Tay

1.650.000₫ 2.500.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý thương hiệu của chị em rẻ nhất , giảm stress.

Đối tượng sử dụng: Nữ tự sướng phân phối , các cặp tình nhân sử dụng cho khúc dạo đầu có nên chọn rất hiệu quả

Chất liệu: Silicon - ABS an toàn voucher với người dùng

Màu sắc: Màu hồng đỏ Đức rất đẹp

Tính năng: có ba loại sản phẩm cho bạn lựa chọn (xem mô tả chi tiết bên dưới)

Kích thước: 3,5 cm x 18,6 cm

Pin: Pin sạc USB

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Leten

Mô tả chi tiết

Dương vật rung thụt Leten Fairy là siêu phẩm kích thích quan hệ khách hàng , đồ chơi tình dục thủ dâm  theo yêu cầu với đa chức năng như rung tiết kiệm , thụt phân phối , làm êm thanh lý , sưởi ấm lừa đảo , chị em trung tâm sẽ danh sách được tha hồ thử nghiệm các  nhập hàng những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

nước ngoài Những đặc tính ưu việt nhanh nhất của Dương vật rung thụt Leten Fairy

Dương vật rung thụt Leten Fairy  dễ dàng được sản xuất sản xuất với chất liệu slicon - ABS siêu mềm mịn nước ngoài , an toàn showroom với người sử dụng trung tâm . Kiểu dáng sang trọng nổi tiếng , đẹp mắt đánh giá , to với thiết kế tay cầm khá độc đáo và phá cách giao hàng của hãng Leten nhập khẩu . Tạo cho người sử dụng cảm giác an toàn và thoải mái.

Sản phẩm Mỹ được thiết kế thông minh với 3 mẫu có hình dáng và chức năng khác nhau facebook , nước ngoài được phân biệt là mẫu A ăn trộm , B xưởng , và C.

Mẫu A: Được thiết kế trơn xưởng , đầu hình dương vật khuyến mãi , và hàng giả với chức năng rung thụt sưởi ấm ở đâu uy tín rất thích hợp cho chị em nào thích mạnh bạo báo giá , và dữ dội, Dương vật rung thụt Leten Fairy thụt khá mạnh cho chị em cảm giác đê mê say đắm vệ sinh , cung cấp sẽ đưa chị em từ cực khoái này đến cực khoái khác.

Mẫu B: Thiết kế khá giống facebook với mẫu A ăn trộm nhưng trơn toàn thân bỏ sỉ , chức năng rung mạnh có nên mua , sưởi ấm giá rẻ , và rung xuất khẩu rất êm tai có nên chọn , sản phẩm thích hợp cho chị em thích nhẹ nhàng tình cảm đánh giá , sản phẩm ở đâu tốt với nhiều kiểu rung bình luận sẽ masage mà kích thích đưa chị em lên đỉnh thật dễ dàng.

Mẫu C: Thiết kế vằn nổi đắt nhất , chức năng rung mạnh siêu thị , sưởi ấm Nhật Bản , sản phẩm thích hợp cho chị em cá tính Hàn Quốc , thích sự độc lạ Đức , bởi kiểu dáng vằn nổi tổng hợp của Dương vật rung thụt Leten Fairy khi đi sâu vào âm đạo bền sẽ vô cùng kích thích tiết kiệm , xuất khẩu những đường gân nổi tiếp xúc khuyến mãi với thành âm đạo cho chị em cảm giác nổi tiếng rất phê pha khó cưỡng. 

  Cả 3 mẫu sản phẩm đều có tính năng sưởi ấm nên cảm giác ấm ấm Đài Loan rất chân thật mới nhất , cho chị em có cảm giác như đang " làm tình ' mua sắm với dương vật thật vậy.

  Chế độ rung đặt mua rất êm giá sỉ cũng là một ưu điểm sử dụng của sản phẩm, bới đa phần các sản phẩm cùng loại đều rung khá to facebook , khiến nhiều người voucher cũng ngại khi sử dụng vào ban đêm mini nhưng shopee với Dương vật rung thụt Leten Fairy thì khác hẳn cung cấp , phải thật tập trung mới nghe thấy tiếng rung Trung Quốc của sản phẩm. 

  Một sản phẩm có quá nhiều ưu điểm nổi tiếng , rung thụt tốt nhất , mềm mịn đẹp , sưởi ấm... Nhật Bản . thêm vào đó là hộp đựng sản phẩm nhanh nhất cũng thanh lý rất sáng tạo và hiện đại giá rẻ , cho chị em thoải mái mang đi theo hành trang lấy hàng của mình.

Có gì dịch vụ đặc biệt trong thiết kế lớn của Dương vật rung thụt Leten Fairy

 Bảng giá Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm có tốt không?

Dương vật rung thụt Leten Fairy tốt nhất được thiết kế theo hình dáng sử dụng của ngón tay giữa đang ngoắc lên có nên mua để ăn trộm nhằm dễ dàng nội địa để tiếp cận chợ được điểm G miễn phí , dễ dàng hơn trong việc sử dụng có nên chọn với bộ điều khiển Mỹ được tích hợp ngay ở dưới phần cuối Lazada của tay cầm chỉ Úc với 2 nút bấm là bạn có thể điều khiển bảng giá được nó hoạt động một cách theo ý mình.

Với khả năng uốn cong chạm đến trung tâm mọi điểm trong vùng hiểm hóc nhất tổng hợp của nàng là một tính năng trên cả tuyệt vời hàng giả của Dương vật rung thụt Leten Fairy có nên mua , nhờ khả năng bẻ cong siêu năng nổi tiếng , sản phẩm dễ dàng chạm đến điểm G Trung Quốc của các chị em chỉ  trong cái chớp mắt giá rẻ . Phái nữ đấu giá sẽ thích thú và hăng hái hơn khi hàng Hiệu được trải nghiệm nhánh rung phụ chiết khấu nhằm rung hột le chị em đến mê dại.

 Bảng giá Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm có tốt không?

Giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng mua hàng , thủ dâm cùng sản phẩm và đạt nổi tiếng được khoái cảm sung sướng tự động bất cứ khi nào cảm thấy thích.

Khác xuất khẩu với các loại máy mát xa giá rẻ khác thì Dương vật rung thụt Leten Fairy còn có bộ phận sạc bằng dây cáp USB bảo hành rất tiện lợi và nhanh chóng nơi bán . Thời gian shop của mỗi lần sử dụng thì vận chuyển rất lâu.

Toàn bề mặt lừa đảo được bao phủ ở đâu bởi một lớp silicon thân thiện nổi tiếng với da và môi trường âm đạo showroom , hỗ trợ rung và sưởi ấm mang đến cho chị em một cảm giác sung sướng tột độ

Dương vật rung thụt Leten Fairy trung tâm sẽ tạo cực khoái hiệu quả hơn khi quý cô thêm vào một chút bôi trơn ở đầu và thân sản phẩm

 Bảng giá Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm có tốt không?

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật rung thụt Leten Fairy kích thích âm đạo

Bạn nữ đang thiếu hụt tình cảm có nên chọn , không có ai bên cạnh quan tâm nơi bán , gần gũi chăm sóc tâm lý nơi nào cũng như sinh lý danh sách . Hãy quà tặng để Dương vật rung thụt Leten Fairy là một phần giải pháp giúp giải quyết sinh lý amazon của bạn tự động , từ sự thỏa mãn và hài lòng sinh lý mà sản phẩm mang lại vệ sinh , chắc chắn phần tâm lý có nên chọn của bạn phản hồi cũng to sẽ lấy hàng được cải thiện đáng kể.

 Bảng giá Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm có tốt không?

Thái Lan Những quý ông có đôi phần kém tự ti về kích cỡ cậu nhỏ không kiểm tra được khủng lắm mới nhất của mình thanh lý cũng nên dùng sản phẩm này tiki để bù đắp đi thiếu hụt ấy.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng voucher để kích thích màn dạo đầu nơi nào với nàng thật hoàn hảo địa chỉ , ngọt ngào. 
  • Sử dụng kết hợp địa chỉ với gel bôi trơn gần nhất để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình tại nhà , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp showroom để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh. 

Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm nước ngoài để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh sản phẩm sạch xuất xứ sẽ trước và sau khi sử dụng bằng cồn y tế danh sách , lắp pin đúng cách.
  • Đặt sản phẩm vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể và điều chỉnh tần số rung phù hợp ở đâu , sau đó bắt đầu thủ dâm.
  • Có thể dùng thêm gel bôi trơn giảm giá để tăng khoái cảm
  • Tắt nguồn sau khi sử dụng
  • Không bảo hành để phần mạch điện tiếp xúc khách hàng với nước
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng kho hàng , tránh bụi bẩn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Cửa hàng bán Dương vật rung liếm Prettylove Andre  giá tốt
-30%
 Mua Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá tốt
-32%
 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo