Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2657

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.290.000₫ 1.346.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

- Tính năng: Masage âm vật chiết khấu , âm đạo tại nhà , kích thích điểm G nơi nào , giúp nữ giải tỏa sinh lý hiệu quả rẻ nhất , giảm stress tại nhà , yêu đời hơn.

- Chất liệu: Silicon cao cấp xuất khẩu , an toàn lắp đặt với người sử dụng dễ dàng , không thấm nước

- Màu sắc: Màu da hồng hào như thật

- Kích thước: 22cm x 3.5cm

- Chức năng: Rung thanh lý , thụt ở đâu uy tín , sưởi ấm

- Pin sạc USB

- Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo là đồ chơi tình dục đem đến cho phái nữ cảm giác cực sướng ở đâu uy tín , tiki được thiết kế cao cấp với hình dáng y hệt dương vật thật facebook của đàn ông hàng nhái , showroom ngoài ra còn xuất xứ các chức năng rung - lắc - thụt hướng dẫn và tỏa nhiệt cực đỉnh hướng dẫn . Sản phẩm hứa hẹn nhập khẩu sẽ gây hứng thú nhận xét và kích thích cực bạo siêu thị , cực cao độ cho quý chị em đang muốn tìm kiếm cho mình một sextoy an toàn hàng nhái và chất lượng.

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo Sự dịu dàng trong cơn tra tấn đầy ngọt ngào

 So sánh Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo nhập khẩu dương vật giả rung thụt siêu mềm da như thật

Dương vật giả rẻ nhất được làm từ chất liệu silicon siêu mềm đẹp mắt giá rẻ rất an toàn cho người sử dụng giá rẻ . Kiểu dáng giá bán lẻ rất giống bảng giá với đầu dương vật có khía cao cấp rất đẹp nổi tiếng và hoành tráng tại nhà , dương vật giảm giá được thiết kế link web với đẹp những đường gân nổi đầy cuốn hút chính hãng . Thiết kế nước ngoài của bìu giả vận chuyển cũng Thái Lan rất giống hàng giả với bìu thật địa chỉ , kết hợp Đài Loan với kiểu lắp vào tường địa chỉ rất tiện lợi.

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo - một dòng đồ chơi có tác dụng giải tỏa nhu cầu sinh lý cho giá bán lẻ các chị em khi đang thiếu vắng một chuyện tình rực lửa có nên chọn . Sản phẩm shop cũng vô cùng phù hợp dành cho có nên chọn những cặp đôi đánh giá mong muốn có một màn dạo đầu Nhật Bản với khoái cảm hưng phấn tràn đầy.

Với chất liệu silicon cao cấp mềm mại Đài Loan , sản phẩm tạo cảm giác thân thiện mới nhất và an toàn cho chị em khi sử dụng.

 So sánh Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo nhập khẩu Hình ảnh sản phẩm

Rung ngoáy đa điểm cho một trải nghiệm tuyệt vời

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo cao cấp còn khách hàng được tích hợp nhiều chế độ rung ngoáy, lan tỏa  đại lý và truyền nhiệt độ nóng ấm như hơi ấm cơ thể phát ra từ chàng như đang online được làm tình cùng người mình yêu vậy mua hàng , thật sung sướng phụ kiện và thú vị vô cùng.

 So sánh Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo nhập khẩu Hình ảnh sản phẩm

Thiết kế độc đáo giá rẻ và đẹp mắt đến từ sản phẩm nơi nào với tạo hình dương vật có phần bao quy đầu mềm mại kiểm tra và trơn mịn thế giới , phần thân trải dài theo yêu cầu các đốm gân hình xoắn ốc tạo kích thích lên miễn phí các dây thần kinh khoái cảm vệ sinh của nữ giới mang đến vô vàn thăng hoa ở đâu và xúc cảm. Đi trên phần thân còn có nhánh rung hình tay thỏ cực kỳ cute dễ thương như chiếc lưỡi liếm thần kỳ cùng lúc kích thích đa điểm mang tới cảm giác đê mê shopee , kích thích chọt nguấy bên ngoài âm đạo thương hiệu nhằm tạo nên hàng Hiệu những rung động đặt mua và khoái cảm cho có nên mua các nàng tận hưởng.

 So sánh Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo nhập khẩu Hình ảnh sản phẩm

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo khuyến mãi sẽ cho bạn sướng đến không kịp nghỉ ngơi

Sản phẩm cao cấp sử dụng pin sạc bằng cổng sạc USB link web rất tiện lợi khi sử dụng hàng nhái , không sợ đang sướng shopee thì hết pin nửa chừng.

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo rẻ nhất có thể tỏa ra hơi ấm 48 độ ấm hơn cả dương vật thật có nên chọn , cho bạn nếm trải cảm giác ấm áp nồng nàn mới nhất , như thiên địa dung hòa - âm dương hòa hợp - vạn vật sinh sôi mới nhất . Sẽ không còn đơn thuần là thanh lý những nhịp rung đê mê điên dại đã qua sử dụng , thêm vào đó là sự lan tỏa đại lý của hơi ấm chiếm trọn mới nhất và sưởi ấm lỗ âm đạo cua nàng, lâng lâng sướng vô cùng.

 So sánh Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo nhập khẩu Hình ảnh sản phẩm

Dương vật giả tích hợp chế độ rung thụt tự động hướng dẫn sẽ kích thích thành âm đạo khi ra vào âm đạo điểm G giúp chị em đạt cực khoái dễ dàng Đức và cho chị em cảm giác thăng hoa rẻ nhất . Dương vật giả áp dụng chế độ pin sạc nên thời gian sử dụng đẹp khá lâu đắt nhất , sản phẩm voucher sẽ ra vào đều đặn ở đâu tốt , rung kích thích từ đầu đến cuối là điều không phải nam giới nào thảo luận cũng làm theo yêu cầu được thế giới . Với dương vật giả này chắc chắn cuộc sống chị em đặt mua sẽ ngày càng thêm yêu đời hơn.

Đồ chơi Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo có 4 tần số rung ngoáy - massage đủ kiểu khác nhau trên vùng tam giác mật đại lý , mỗi nhịp rung là mỗi nhịp cảm xúc mang đến cao cấp những cung bậc cảm xúc khác nhau khiến nàng nhanh chóng chạm đỉnh thăng hoa ngọt ngào.  shop Khi rung mạnh; khi cửa hàng thì ngoáy nhẹ shopee mà sâu chạm tới đấu giá mọi điểm G tận trong âm đạo tạo cảm hứng kích thích khiến nàng đạt đỉnh sung sướng lừa đảo . Thiết kế tự động đặc biệt khi không thấm nước Pháp , nên chị em hàng giả có thể thoải mái yêu ở nhiều không gian như nhà tắm giá sỉ , bể bơi,.. đặt hàng . mà không lo sản phẩm bị hỏng.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm dương vật giả kích thích rung âm đạo

  • Hâm nóng tình cảm vợ chồng trở nên cuồng nhiệt
  • Kích thích cuộc yêu lứa đôi
  • Tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo mini , giảm sức nặng cho người đàn ông
  • Người tình sextoy cho nhập khẩu các quý cô đang lẻ loi dịch vụ , vắng bóng một chàng trai lực lưỡng khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm dành cho bất kì chị em nào thiết tha nhận hàng được thỏa mãn nhiều hơn so rẻ nhất với sản xuất những điều không hài lòng về chuyện sinh lý chợ với bạn tình.
  • Bất cứ ai sở hữu kích thước cậu nhỏ không đắt nhất được như ý hoặc  ở đâu uy tín những cặp đôi ưa thích cảm giác lạ phân phối , quan hệ mạnh xưởng được thỏa mãn nhiều hơn.
  • Các quý ông nên dùng đánh giá để kích thích màn dạo đầu dễ dàng với nàng thật hoàn hảo xưởng , ngọt ngào voucher .

Lưu ý nên sử dụng kết hợp giao hàng với gel bôi trơn hướng dẫn để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh gần nhất với sextoy dương vật giả.

Sản phẩm dương vật giả thọt ngoấy cho nữ giới

Cách sử dụng so sánh và bảo quản sản phẩm khách hàng để mang lại hưng phấn tột độ

  • Đầu tiên nước ngoài , bạn cần sạc đầy pin sản phẩm dịch vụ , hàng Hiệu sau đó nhấn giữ nút nguồn 3 giây cho đến khi sản phẩm hoạt động.
  • Điều chỉnh phụ kiện các nút chức năng rung - tỏa nhiệt theo ý thích giá rẻ , miễn là bạn sướng kiểm tra , xưởng sau đó hãy nhắm mắt giá sỉ và cắn nhẹ môi nhận hàng để tận hưởng
  • Vệ sinh sạch ăn trộm sẽ đồ chơi trước nhận hàng và sau khi sử dụng bằng cồn nhập hàng hoặc chất tẩy rửa
  • Đây là dụng cụ cá nhân Mỹ , không sử dụng chung shopee với người khác.
  • Sau khi sử dụng xong sản phẩm trung tâm , bạn cần thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng tốt nhất , dễ dàng hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. hàng nhái .
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát mini , tránh trung tâm để kiểm tra những nơi bụi bẩn miễn phí , nơi có nhiệt độ cao đổi trả , hay Thái Lan những nơi ẩm ớt tự động sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng và tuổi thọ hàng Hiệu của sản phẩm.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Cửa hàng bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root cao cấp
-37%
 Bán Dương vật giả Siêu Khủng Cao Cấp  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo