Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2588

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.600.000₫ 1.928.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

- Tính năng: Masage âm đạo sản xuất , giúp chị em giải tỏa cơn nứng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi

- Chất liệu: Silicon cao cấp tại nhà , an toàn nơi bán với người sử dụng phân phối , không thấm nước

- Màu sắc: Màu da hồng hào như chim thật thanh toán của phái nam

- Kích thước: 22cm x 3.5cm

- Chức năng: Rung ăn trộm , thụt Úc , sưởi ấm

- Pin sạc USB

- Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point là đồ chơi tình dục đem đến cho phái nữ cảm giác cực sướng xách tay , mini được thiết kế xách tay với hình dáng y hệt dương vật thật khuyến mãi của đàn ông siêu thị , ngoài ra còn các chức năng rung - lắc - thụt và tỏa nhiệt cực đỉnh tiki . Với chức năng rung thụt và tỏa nhiệt đỉnh cao liên kết rẻ nhất với thiết bị điều khiển từ xa là ưu điểm tuyệt vời không thể chê vào đâu địa chỉ được thanh toán . Đây là một trong online những lí do tạo nên độ “hot” kho hàng của sản phẩm và khiến sản phẩm xuất xứ được các quý bà thảo luận giao hàng rất sôi nổi trên các group tình dục

 Kho sỉ Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point hàng xách tay

Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point Tra tấn nàng trong cơn sướng ngọt ngào

Sản phẩm giúp phái đẹp có thể thỏa mãn mini với link web những phút giây sung sướng bình luận , đê mê tư vấn với trải nghiệm mạnh mẽ phản hồi , như đang làm tình mini với một chàng trai gân guốc lấy hàng , lực lưỡng tận nơi , cho cảm giác như đang bị làm hướng dẫn bởi một cái máy dập tại nhà , dập liên tục và mạnh mẽ vào cô bé khiến cho cơn sướng và thèm khát đạt đến đỉnh cao dễ dàng . Thiết kế tổng hợp của bìu giả Trung Quốc cũng thảo luận rất giống thanh toán với bìu thật nhập hàng , kết hợp theo yêu cầu với kiểu lắp vào tường cao cấp rất tiện lợi.

 Kho sỉ Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point hàng xách tay

Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point - một dòng đồ chơi có tác dụng giải tỏa nhu cầu sinh lý cho các chị em khi đang thiếu vắng một chuyện tình rực lửa amazon . Sản phẩm facebook cũng vô cùng phù hợp dành cho nước ngoài những cặp đôi tự động mong muốn có một màn dạo đầu dễ dàng với khoái cảm hưng phấn tràn đầy.

Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point cao cấp còn shopee được tích hợp nhiều chế độ rung ngoáy, lan tỏa và truyền nhiệt độ nóng ấm như hơi ấm cơ thể phát ra từ chàng như đang đánh giá được làm tình cùng người mình yêu vậy nơi bán , thật sung sướng và thú vị vô cùng.

 Kho sỉ Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point hàng xách tay

sử dụng Nếu chị em còn phân vân không biết sản phẩm có cho trải nghiệm như đang làm chuyện đó thật không thì hãy yên tâm đại lý , bảo đảm trung tâm sẽ giống hệt cu thật cho chị em phụ nữ thủ dâm thăng hoa như đang nhập khẩu được quan hệ thật voucher . Sextoys này có chức năng rung Đài Loan , ngoáy siêu thị , thụt lấy hàng , tỏa nhiệt nơi bán , dán tường điều khiển từ xa Thái Lan . Tất cả tạo nên cuộc yêu đầy hứng thú mãnh liệt so sánh , nồng cháy sửa chữa , xua tan nỗi cô đơn.

Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point làm cho cô bé hướng dẫn của nàng luôn ẩm ướt và thèm khát

Sản phẩm cao cấp sử dụng pin sạc bằng cổng sạc USB facebook rất tiện lợi khi sử dụng bình luận , không sợ đang sướng thì hết pin nửa chừng.

Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point có thể tỏa ra hơi ấm 48 độ ấm hơn cả dương vật thật. Mẫu sextoy cho nữ này khuyến mãi được thiết kế hình dáng giống hệt như một con cu thật giá sỉ . Nó có màu da có nên chọn , đầy đủ đầu khấc trơn láng tiết kiệm , thân gân guốc kho hàng , bìu có cả nếp nhăn đã qua sử dụng . Ngoài ra nó còn có lớp da mềm Pháp , cầm nắn đều chân thực đến bất ngờ hàng Hiệu . Tất cả mới nhất sẽ tạo nên mua hàng những màn tự xử nồng cháy như đang quan hệ chiết khấu với chàng trai lực lưỡng.

 Kho sỉ Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point hàng xách tay

Dương vật giả tích hợp chế độ rung thụt tự động vệ sinh sẽ kích thích thành âm đạo khi ra vào âm đạo điểm G giúp chị em đạt cực khoái dễ dàng và cho chị em cảm giác thăng hoa. giá bán Khi dương vật ở trạng thái thẳng nó giá sỉ sẽ rung thụt đăng ký . Bạn hơi bẻ cong đầu nó 1 chút chính hãng , thì khi hoạt động nó shopee sẽ có thêm chức năng ngoáy cung cấp với biên độ bỏ sỉ dao động là 35° hướng dẫn . Chức năng tỏa nhiệt ấm áp đến 40° dễ dàng , giống như 2 cơ thể đang cọ xát vào nhau nhập khẩu , truyền hơi ấm yêu thương.

 Kho sỉ Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point hàng xách tay

Mỗi nhịp rung là mỗi nhịp cảm xúc mang đến danh sách những cung bậc cảm xúc khác nhau khiến nàng nhanh chóng chạm đỉnh thăng hoa ngọt ngào.  đấu giá Khi rung mạnh; khi thì ngoáy nhẹ mà sâu chạm tới mọi điểm G tận trong âm đạo tạo cảm hứng kích thích khiến nàng đạt đỉnh sung sướng.  Dương vật giả áp dụng chế độ pin sạc nên thời gian sử dụng khá lâu nhập hàng , sản phẩm mới nhất sẽ ra vào đều đặn phản hồi , rung kích thích từ đầu đến cuối là điều không phải nam giới nào ở đâu tốt cũng làm Đức được theo yêu cầu . Với dương vật giả này chắc chắn cuộc sống chị em khách hàng sẽ ngày càng thêm yêu đời hơn.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm dương vật giả kích thích rung âm đạo

  • Hâm nóng tình cảm vợ chồng trở nên cuồng nhiệt
  • Kích thích cuộc yêu lứa đôi
  • Tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo kiểm tra , giảm sức nặng cho người đàn ông
  • Người tình sextoy cho các quý cô đang lẻ loi Đài Loan , vắng bóng một chàng trai lực lưỡng khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm dành cho bất kì chị em nào thiết tha vận chuyển được thỏa mãn nhiều hơn so gần nhất với thế giới những điều không hài lòng về chuyện sinh lý dễ dàng với bạn tình.
  • Bất cứ ai sở hữu kích thước cậu nhỏ không phụ kiện được như ý hoặc  shop những cặp đôi ưa thích cảm giác lạ Mỹ , quan hệ mạnh nơi bán được thỏa mãn nhiều hơn.
  • Các quý ông nên dùng xách tay để kích thích màn dạo đầu thống kê với nàng thật hoàn hảo khuyến mãi , ngọt ngào. 

Lưu ý nên sử dụng kết hợp giá bán với gel bôi trơn đánh giá để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh phân phối với sextoy dương vật giả.

Sản phẩm dương vật giả thọt ngoấy cho nữ giới

Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm lớn để mang lại hưng phấn tột độ

  • Đầu tiên Thái Lan , bạn cần sạc đầy pin sản phẩm Hàn Quốc , sau đó nhấn giữ nút nguồn 3 giây cho đến khi sản phẩm hoạt động.
  • Điều chỉnh các nút chức năng rung - tỏa nhiệt theo ý thích đặt mua , miễn là bạn sướng chợ , sau đó hãy nhắm mắt và cắn nhẹ môi tận nơi để tận hưởng
  • Vệ sinh sạch nổi tiếng sẽ đồ chơi trước và sau khi sử dụng bằng cồn mua sắm hoặc chất tẩy rửa 
  • Đây là dụng cụ cá nhân trung tâm , không sử dụng chung nhập hàng với người khác.
  • Sau khi sử dụng xong sản phẩm hỗ trợ , bạn cần thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng ở đâu , nhanh nhất hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch... 
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tham khảo , tránh Pháp để bảng giá những nơi bụi bẩn ở đâu , nơi có nhiệt độ cao bỏ sỉ , hay phản hồi những nơi ẩm ớt ở đâu uy tín sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ bảo hành của sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo