Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2648

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm tận nơi , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo bỏ sỉ , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật xuất khẩu , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung cao cấp , Ngoáy thanh toán , Toả Nhiệt phân phối , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  khách hàng để cố định rồi tiến hành quan hệ nhận hàng . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  quà tặng và bảo quản ở đâu uy tín . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  nhập khẩu để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ sử dụng , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ Đức . Với mức giá sửa chữa khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại có nên chọn , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn ở đâu uy tín sẽ tạo ra sự bùng nổ đăng ký , khiến chị em có miễn phí những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

 Địa chỉ bán Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá sỉ

Ưu điểm quà tặng của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày Mỹ và nổi cộm voucher sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống nhận hàng với dương vật thật tiki của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn giá rẻ và mềm mại nhận hàng , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không tiki , bám dính tốt chính hãng mọi bề mặt nên nữ giới Mỹ có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm phản hồi lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước Úc tuyệt đối chất lượng , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha rẻ nhất được mô phỏng giá rẻ với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông nước ngoài , kích thước Úc của đồ chơi này không miễn phí những làm hài lòng cô bé tiết kiệm của phái nữ nơi bán mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong thanh toán các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

 Địa chỉ bán Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá sỉ

Dương vật giả Muha còn nổi bật tiết kiệm với hệ thống làm nóng thông minh ở đâu lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng đánh giá và chân thật nhất so sánh , như đang hùng hục làm tình nước ngoài với một anh chàng vạm vỡ qua app và khỏe mạnh.

 Địa chỉ bán Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá sỉ

Cơn sướng khổng lồ dịch vụ sẽ làm bùng nổ quà tặng các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái chính hãng được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường nhận hàng rất lớn chợ , cùng so sánh với thế giới những sợi gân bao bọc xung quanh tận nơi sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại gần nhất và không chịu voucher được Nhật Bản và gục ngã vì sướng.

 Địa chỉ bán Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá sỉ

Có gì Thái Lan đặc biệt trong thiết kế dịch vụ của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ đánh giá được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền nơi bán và chống thấm nước cực tốt online cũng như khả năng uốn cong chạm đến vệ sinh mọi điểm khoái cảm nhất mua sắm của nàng shopee . Điều này đồng nghĩa vệ sinh với việc chị em giá rẻ có thể thủ dâm ở Mỹ những nơi có nhiều nước như bồn tắm Lazada , phòng tắm xách tay nhưng lưu ý đừng hàng Hiệu để nước vào remote điều khiển là hàng nhái được.

 Địa chỉ bán Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá sỉ

khuyến mãi Giờ đây bạn tại nhà có thể thoải mái sử dụng lừa đảo , thủ dâm cùng sản phẩm giảm giá và đạt Lazada được khoái cảm sung sướng nhập khẩu bất cứ khi nào cảm thấy thích online . Bạn không còn phải vướng vào dịch vụ những mối quan hệ nam nữ phiền phức ở đâu tốt với nam giới nhập khẩu và không còn phụ thuộc người nào shopee để xuất khẩu được khoái cảm nữa.

 Địa chỉ bán Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá sỉ

Phần đầu khấc sửa chữa của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục Đài Loan với cường độ manh hơn đổi trả những cú hích giá sỉ của mới nhất các quý ông Úc , bảo đảm qúy cô xuất khẩu sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh thế giới sẽ ước ao rằng mình cũng hàng Hiệu có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo rẻ nhất và chắc khỏe đến thảo luận như vậy hỗ trợ . Chiếc đầu khấc ấy thanh toán sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo hàng giả của chị em ăn trộm , dễ dàng tìm ra nơi bán được điểm G lắp đặt và liên tục tấn công vào nó shop , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim đăng ký , miệng thảo luận thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu nơi bán sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm đẹp , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển nhập hàng để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế nhập hàng với thanh toán những đường gân dày to hấp dẫn đánh giá và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại chiết khấu , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý nhận xét cũng như sinh lý nhập hàng , cần một người thỏa mãn có nên chọn nhưng không có hướng dẫn . Hãy nhập khẩu để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý bền của bạn cao cấp , từ sự thỏa mãn vận chuyển và hài lòng sinh lý lắp đặt mà sản phẩm mang lại chất lượng , chắc chắn phần tâm lý thông minh của bạn nhập khẩu cũng lắp đặt sẽ nhập khẩu được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường bảo hành , đặt hàng với chức năng hút chân không dùng đánh giá để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ gần nhất , vì vậy sửa chữa mà chị em Trung Quốc có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở theo yêu cầu mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy nhập khẩu . Đồng thời sản phẩm xuất khẩu cũng giá bán được trang bị chức năng rung ngoáy ở đâu uy tín , giúp chị em sung sướng cực đặt hàng đã hơn bao giờ hết sản xuất . Từng nhịp rung ngoáy hàng Hiệu sẽ khiến chị em như rẻ nhất được lên cõi bồng lai Úc , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng giảm giá để kích thích màn dạo đầu xuất khẩu với nàng thật hoàn hảo link web , ngọt ngào quà tặng .
  • Sử dụng kết hợp đẹp với gel bôi trơn nổi tiếng để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình nhận hàng , người yêu tiết kiệm có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp tiki để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh phản hồi .
  • Các chị em không cảm thấy thảo luận được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm tổng hợp để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch báo giá sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm đăng ký . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả nhập khẩu và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo ở đâu sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển Pháp và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) hướng dẫn để lừa đảo quá trình diễn ra hấp dẫn hơn rẻ nhất . xưởng Nếu âm đạo mới nhất của link web các bạn nữ hướng dẫn đã tự tiết đủ dịch nhờn đắt nhất thì nhập khẩu có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Đức , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng Đức và nước sạch đã qua sử dụng , lau khô hướng dẫn , bảo quản nơi kín đáo bình luận , mát thống kê và tránh bụi bẩn tại nhà . Chú ý không rửa bộ điều khiển đấu giá mà chỉ lau vệ sinh danh sách và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân Mỹ , không sử dụng chung tại nhà với người khác địa chỉ để tránh lây lan ở đâu uy tín các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách giảm giá để Trung Quốc có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm tư vấn , bạn cần rửa sơ qua có nên chọn với nước sạch giá rẻ để mua sắm những chất dịch lưu trong giá sỉ quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm hướng dẫn , không dùng nước sôi xưởng để vệ sinh vì voucher sẽ khiến sản phẩm nóng chảy thanh toán , hư mòn mất đi tính chất vốn có báo giá và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng hàng giả , có nên mua hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. thế giới .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Cửa hàng bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root cao cấp
-37%
 Bán Dương vật giả Siêu Khủng Cao Cấp  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo