Dương vật giả gắn tường xoay ngoáy cực sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2640

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

670.000₫ 838.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

- Xuất xứ sản phẩm: China

- Chất liệu sản phẩm: silicon cao cấp

- Nguồn: pin sạc

- Kích thước: 12,5 x 3,8cm

- Bảo hành: 1 tháng

- Chức năng: giúp nàng thủ dâm giải toả sinh lý cửa hàng , đem lại sự mới mẻ cho chuyện yêu rẻ nhất của hai bạn. 

Mô tả chi tiết

Dương vật giả gắn tường xoay ngoáy cực sướng một loại đồ chơi tình dục cực kỳ thông minh đáp ứng nhu cầu Đài Loan của các cô nàng muốn thủ dâm hay tự sướng Đức với chế độ rảnh tay hiện đại tự động . Đây có thể là một sản phẩm cực kỳ đáng giá xưởng để lên kệ cạnh tranh cùng các dòng sản phẩm cao cấp như máy thủ dâm tự động cho quý cô sang trọng hay dương vật rung thụt ngoáy deepin-cho nàng một đêm ê ẩm cả người.

Dương vật giả gắn tường xoay ngoáy cực sướng kích thích hứng khởi tình dục từ sâu thẳm

Dương vật giả đế gắn tường hoạt động mạnh mẽ thanh lý với đa chế độ rung cao cấp , thiết kế chân thực và đẹp mắt link web , giúp giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống bằng cách thỏa mãn dục vọng và tiki những ham muốn tình dục mạnh mẽ còn hơn cả ở đâu uy tín với người tình thật.

 Phân phối Dương vật giả gắn tường xoay ngoáy cực sướng giá sỉ

Dương vật giả gắn tường xoay ngoáy cực sướng sử dụng chất liệu silicon dẻo dai mềm mại cho cảm giác chân thật đến bất ngờ mới nhất . Thiết kế cực tinh tế Pháp của nhà sản xuất Âu  thảo luận với dễ dàng những nét quyến rũ đầy quý phái làm “cậu nhỏ” tưởng như đáng sợ tiết kiệm của cánh đàn ông nay lại dễ nhìn và ngây ngất quyến rũ đến không ngờ hỗ trợ . bỏ sỉ Đặc biệt mô phỏng thật gân nổi nhập khẩu , da bóng dịch vụ , màu sắc hồng hào giá bán , giống thật đến 99% Trung Quốc , mang tới nguồn cảm hứng vô tận khiến nàng chỉ muốn nhanh chóng cao cấp được lao vào cuộc yêu đại lý , Hàn Quốc được mơn trớn và thưởng thức Đức những nhịp nhấp rung tê tê điên dại.

 Phân phối Dương vật giả gắn tường xoay ngoáy cực sướng giá sỉ

Đế gắn tường cho chế độ rảnh tay: Với thiết kế sáng tạo cho phần đế hút chân không có thể cố định vào mặt phẳng như tường đắt nhất , đá hoa chất lượng , kính nhận hàng , bàn gỗ chiết khấu , nhà vệ sinh… cực kỳ chắc chắn ở đâu tốt nhằm nơi nào phục vụ cho nàng hoàn toàn rảnh tay Mỹ . Bạn có thể thỏa sức làm tình hàng trăm tư thế khác nhau Đài Loan , hãy lựa chọn một không gian thoải mái cho tư thế yêu thích theo tâm trạng hay theo cảm hứng Úc , tận hưởng tại nhà những nhịp rung miên man từ anh chàng người tình dễ sai bảo này.

 Phân phối Dương vật giả gắn tường xoay ngoáy cực sướng giá sỉ
Chiều dài cực chuẩn dư sức làm chị em sướng đến ngất lịm

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả gắn tường xoay ngoáy cực sướng

 Phân phối Dương vật giả gắn tường xoay ngoáy cực sướng giá sỉ

Dương vật giả gắn tường xoay ngoáy cực sướng rung xoay mạnh mẽ đa chế độ: làm cho cuộc vui đăng ký của đôi lứa đến tê tái và đắm say tốt nhất . Sự hưng phấn chắc chắn siêu thị sẽ tăng lên như ngọn đuốc trong đêm  hàng giả với sự thưởng thức an toàn những nhịp rung xoay êm ái nhấp nhô đầy sung sướng sản xuất . Dương vật giả gắn tường xoay ngoáy có đa chế độ rung cung cấp với phần đầu xoay tròn 360 độ Đài Loan . Hãy nhẹ nhàng chạm vùng tam giác thế giới , lút cán thật sâu rồi cảm nhận sự cọ xát xoay ngoáy chạm tới từng huyệt đạo thương hiệu , rung massage cho điểm G sung sướng dịch vụ . Đảm bảo cô nàng ngoan hiền nhất khuyến mãi cũng phải rên rỉ Lazada với hàng giả những cơn cực khoái nối tiếp đến khi thỏa mãn đê mê.

 Phân phối Dương vật giả gắn tường xoay ngoáy cực sướng giá sỉ

Sản phẩm phù hợp cho phụ nữ độc thân sử dụng đẹp để giải tỏa ham muốn tình dục một cách an toàn và bí mật lớn . voucher Những cặp đôi phân phối mong muốn sự mới lạ dịch vụ , lắp đặt những cảm giác mạnh địa chỉ cũng tư vấn sẽ có khuyến mãi được đẹp những giây phút dạo đầu rực lửa giá bán , thay thế cho sự vụng về lớn của chàng khiến bạn gái nhanh chóng thăng hoa và hài lòng mãn nguyện mà chìm vào giấc ngủ.

Cách sử dụng sản phẩm giá bán để mang lại hưng phấn tột độ

  • Bấm giữ khoảng 3 giây vào nút nguồn trên phần tay cầm vệ sinh để khởi động sản phẩm sử dụng . Tiếp theo bấm chọn chế độ rung phù hợp rồi mới tiến hành sử dụng sản phẩm
  • Trước khi sử dụng bạn nhớ sạc đầy pin đặt hàng để tránh chai pin hay gián đoạn trong khi sử dụng tham khảo , sử dụng thêm gel bôi trơn và vệ sinh sạch sản phẩm bằng cồn y tế hay dung dịch vệ sinh đồ chơi người lớn có bán tại shop. 
  • Sau khi thỏa mãn bạn tắt nguồn sản phẩm giao hàng , đem vệ sinh bằng giấy ướt thơm  rồi mới đem cất.
  • Nên Thái Lan để sản phẩm ở nơi khô thoáng nhập khẩu , tránh nhiệt độ quá cao nhận hàng hoặc nơi bụi bẩn dễ gây ô nhiễm.
  • Sản phẩm cần xuất khẩu được lau khô trước khi cất giữ lại vào hộp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Cửa hàng bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root cao cấp
-37%
 Bán Dương vật giả Siêu Khủng Cao Cấp  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo