Dương vật đa năng rung Loving World

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2580

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

2.550.000₫ 4.636.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : Massage và kích thích âm đạo hiệu quả shopee , giải tỏa căng thẳng và áp lực cuộc sống

Thể loại      : Đồ chơi tình dục

Xuất xứ      : Nhật Bản 

Nhập khẩu: Hongkong

Chất liệu: Silicone cao cấp an toàn và lành tính

Màu sắc: Màu nâu khoẻ khoắn

Rung:  7 chế độ rung tự động đổi trả , 8 chế độ rung thỏ

Pin: Sạc bằng chân sạc USB ở đâu uy tín , thời gian đầy pin chỉ 2 tiếng

Chống thấm nước: Nhật Bản tuyệt đối

Mô tả chi tiết

Dương vật đa năng rung Loving World một loại đồ chơi tình dục mới mẻ và độc đáo to . bình luận Nếu bạn và người yêu nơi bán của mình quá nhàm chán gần nhất với vệ sinh những cuộc quan hệ nhàm chán lặp lại sau bao năm thì sản phẩm đồ chơi tình dục này là một cách kích thích hứng khởi tìm lại cảm giác yêu cho nàng thông minh , gia tăng mùi vị chuyện yêu.

Dương vật đa năng rung Loving World kích thích hứng khởi tình dục trong nàng

Dương Vật rung Loving World là một sản phẩm đồ chơi tình dục hỗ trợ, giúp đỡ chị em ở đâu tốt được thỏa mãn và vui vẻ trong chuyện tình dục kiểm tra , quà tặng với thiết kế đầy táo bạo, nam giới thích chinh phục cảm giác độc lạ xuất xứ , mới mẻ có thể sử dụng sản phẩm này nơi nào để kích thích bạn tình mình lên đỉnh nhiều lần hơn thay vì kiểu truyền thống hoặc  phân phối những quý ông có đôi phần kém tự ti về kích cỡ cậu nhỏ không facebook được khủng lắm dễ dàng của mình facebook sẽ dùng sản phẩm này danh sách để bù đắp đi thiếu hụt ấy đấu giá , giúp bạn gái sung sướng hết cỡ.

 Bỏ sỉ Dương vật đa năng rung Loving World hàng xách tay

Dương vật đa năng  rung Loving World  so sánh sẽ xâm nhập cực sâu vào âm đạo và xoáy tung điểm G, khiến cho trái tim shopee của chị em phải thổn thức vì đạt đỉnh điểm trong sung sướng hướng dẫn . Sản phẩm chất lượng với thiết kế cực kỳ tinh nghịch và táo bạo cho độ thụt sâu kích thích và tạo khoái cảm mạnh mẽ vô cùng lớn cho các nàng link web . nơi bán Đặc biệt việc kích thích điểm G nhanh Pháp , mạnh và liên tục cực đã là lí do chính khiến cho chị em đang sử dụng tư vấn sẽ khóc không thành tiếng. Âm đạo có nên chọn của chị em thế giới sẽ sung sướng không ngớt chả khác nào như thông minh được quan hệ cùng người ấy.

Các chị em còn đang là cánh chim lẻ loi hãy nhanh tay nắm thời cơ sở hữu ngay cho mình một Dương Vật đa năng  rung Loving World  bền để giải trí tìm kiếm sự khuây khỏa lúc áp lực hay mệt mỏi...Các cặp vợ chồng muốn tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu thì càng không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhập khẩu , sự mới mẻ và độc đáo mà sản phẩm mang lại khuyến mãi sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và lấy làm kinh ngạc.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương Vật đa năng rung Loving World

Với Dương Vật đa năng rung Loving Worldchất lượng đời sống tình dục hằng ngày Nhật Bản của chị em nơi bán sẽ hàng Hiệu được cải thiện và quan tâm nhiều hơn, vấn đề sinh lý nội địa của chị em lớn sẽ luôn đã qua sử dụng được đáp ứng và thỏa mãn cao cấp , không còn phải hí hửng khuyến mãi với vẻ ngại ngùng nhanh nhất để yêu cầu chồng đáp ứng nhu cầu đánh giá , giá rẻ cũng hỗ trợ sẽ không còn phải lo về việc chồng mau xuất tinh khiến khoái cảm tụt dốc không phanh vận chuyển , không còn phải lo lắng vì chồng mệt mỏi không chiều chị em hướng dẫn được.

Dương Vật đa năng rung Loving World này  hàng Hiệu được tích hợp đến tận 7 kiểu tần số rung và thụt khác nhau sẵn sàng đưa bạn từ trạng thái tỉnh táo đến sung sướng điên cuồng nơi bán chỉ trong vài giây phút chốc; do vậy, bạn có thể tùy chỉnh chế độ và kiểu rung phù hợp theo ý thích chợ của bạn  thanh lý nếu thủ dâm hay ý tận nơi của bạn tình có nên chọn để thỏa mãn và đưa bạn tình lên đỉnh dễ dàng bình luận , chiếm lấy sự cảm tình và yêu thương nhanh nhất của nàng.

Ngoài ra Dương Vật đa năng rung Loving World siêu nhon nhã này còn voucher được thiết kế giá bán lẻ với quai cầm xỏ vào ngón tay vô cùng thích hợp cho phụ nữ vì bàn tay nhỏ nhắn và yếu đuối siêu thị của các nàng có thể vô tình vận chuyển để rơi rớt dương vật giả dẫn đến nguy cơ hư hỏng sản phẩm.  

Với thiết kế độc đáo bảo đảm chinh phục chiết khấu những chị em khó tính nhất nhập khẩu . Dù chị em thích 1 mình hay các cặp vợ chồng muốn tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu thì không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.

Đặc điểm nổi bật có trong Dương Vật đa năng rung Loving World

Dương Vật đa năng rung Loving World là sản phẩm độc đáo và hiện đại nhất trên thị trường sextoy nhận xét hiện nay đã qua sử dụng . Sản phẩm mang lại cảm giác thân thiện tại nhà , mức độ chân thật và gần gũi nhất cho chị em độc thân mua hàng cũng như các cặp đôi thích cảm giác ân ái ăn trộm , mới mẻ chiết khấu . Nó giải quyết hầu hết các nhu cầu tột cùng trong sinh hoạt vợ chồng cho chị em khi người ấy không thể mang tới niềm vui tận cùng hướng dẫn của sung sướng miễn phí , hay các anh " chưa tới chợ đã hết tiền". 

 Bỏ sỉ Dương vật đa năng rung Loving World hàng xách tay
Mô tả sản phẩm

Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp giá bán lẻ , sản phẩm có vẻ ngoài khá giống ở đâu tốt với dương vật thật bảo hành của các anh đăng ký , bình luận đặc biệt phần bao quy đầu thon gọn khá phù hợp cho rung kích thích bên ngoài âm đạo thế giới . Ngón tay cái mới nhất với 8 chế độ rung ứng link web với nhánh rung tai thỏ giúp rà rà phía ngoài âm vật to , hột le giúp "cô bé" sung sướng đam mê tột cùng kiểm tra . Chức năng nhánh chính thục ra vào giống chức năng lấy hàng đặc biệt giảm giá của một người đàn ông đẹp với 7 chế độ rung liên tiếp có thể điều chỉnh mạnh nhẹ cung cấp đầy đủ các cung bậc cảm xúc khiến cho "cô bé" sung sướng đê mê đại lý , vì thế dù không có các chàng ở bên chị em nước ngoài vẫn có thể thỏa mãn điều mình ao ước.

Giờ thì việc có người ấy hay không giá rẻ sẽ không còn quan trọng nữa giá sỉ bởi giá bán nếu chị em sở hữu sản xuất được anh chàng rung liếm thụt sâu này việc thỏa mãn hay lên đỉnh chỉ còn là chuyện nhỏ mà thôi. 

Đối tượng sử dụng

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình lắp đặt , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp phụ kiện để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh. 
  • Đối Trung Quốc với Úc những chị em đang cô đơn hay địa chỉ những chị em phải ở xa người tình thì sản phẩm này showroom sẽ là sự lựa hoàn hảo sử dụng , nó như một người đàn ông tuyệt vời biết chiều chuộng và đáp ứng Đức được đại lý mọi nhu cầu ở đâu tốt của chị em cung cấp , Dương Vật đa năng rung Loving World cảm giác chân thực giống như hơi ấm địa chỉ của dương vật đàn ông.
  • giá bán lẻ Những cặp đôi mà người đàn ông không thể đáp ứng giá rẻ được nhu cầu sinh lý cho phái nữ
  • đặt hàng Những cặp đôi muốn có cảm giác mạnh địa chỉ , có thể dùng sản phẩm xuất khẩu để bổ trợ thêm cho không khí tình dục thêm cuồng nhiệt và hoang dại.

Cách sử dụng sản phẩm cao cấp để mang lại hưng phấn tột độ

  • Bấm giữ khoảng 3 giây vào nút nguồn trên phần tay cầm nhập khẩu để khởi động sản phẩm đặt mua . Tiếp theo bấm chọn chế độ rung phù hợp rồi mới tiến hành sử dụng sản phẩm
  • Trước khi sử dụng bạn nhớ sạc đầy pin ở đâu để tránh chai pin hay gián đoạn trong khi sử dụng thanh toán , sử dụng thêm gel bôi trơn và vệ sinh sạch sản phẩm bằng cồn y tế hay dung dịch vệ sinh đồ chơi người lớn có bán tại shop. 
  • Sau khi thỏa mãn bạn tắt nguồn sản phẩm xưởng , đem vệ sinh bằng giấy ướt thơm  rồi mới đem cất.
  • Nên đăng ký để sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ quá cao thương hiệu hoặc nơi bụi bẩn dễ gây ô nhiễm.
  • Sản phẩm cần qua app được lau khô trước khi cất giữ lại vào hộp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo