Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2693

Danh mục: Dương Vật Có Dây Đeo

750.000₫ 959.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Thủ dâm cho nam/nữ bình luận , giải tỏa sinh lý

Kích thước: 17 cm x 3.5cm

Xuất xứ: Hongkong

Kích thước vòng bụng : co dãn qua app , phù hợp nổi tiếng mọi kích cỡ

Đặc điểm: Đặc ruột mini , mềm mịn tự động , rung

Màu sắc: Đỏ mua hàng , tím

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục dành cho cả nam vận chuyển và nữ - Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm cao cấp sử dụng , sản phẩm dành cho  vệ sinh các đối tượng yêu thích Nhật Bản được chìm đắm trong khoái lạc.
Thông tin sơ lược sản phẩm: Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm là sản phẩm đồ chơi hỗ trợ tình dục tự động rất tư vấn được ưa chuộng cho ở đâu các cặp les nói phân phối riêng hay phân phối tất cả chiết khấu các cặp đôi đồng giới hay dị giới có sở thích độc lạ gần nhất , tiên phong cái mới trong tình dục.

Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tham khảo có thể giúp tiết kiệm mọi đối tượng mới nhất mọi giới tính tràn trề sung sướng

 Kho sỉ Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời tốt nhất

Sản phẩm Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm là một sản phẩm mới nhất được thiết kế miễn phí đặc biệt giành cho mua hàng các bạn nữ đồng tính hướng dẫn nhằm giải quyết vấn đề sinh lí bình luận . Từ trước tới nay dịch vụ , vấn đề sinh lý đẹp của dễ dàng các cặp đôi đồng tính xưởng đặc biệt là đồng tính nữ luôn có phần thiệt thòi Pháp bởi họ không chỉ phải chịu sức ép về dư luận ăn trộm mà còn là phái yếu trong chuyện chăn gối thế giới . Họ xuất khẩu cũng luôn là bên thụ động trung tâm bởi khi quan hệ đồng tính nữ nổi tiếng , việc giải quyết nhu cầu sinh lý so sánh của cá nhân gặp shopee khá nhiều khó khăn vì cấu tạo cơ thể sinh ra không có cơ quan facebook để mang lại khoái cảm cho đối phương tư vấn . Thấu hiểu đã qua sử dụng được điều đó, Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm giao hàng đã ra đời hướng dẫn với nhiều cải tiến mang đến cơ hội cho dịch vụ những cô nàng shopee có thể tự mang lại hưng phấn voucher tổng hợp những phút lên đỉnh cho nhau trọn vẹn.

 Kho sỉ Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời tốt nhất

giá sỉ Ngoài ra Úc thì Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm còn là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho bền các bạn nữ chưa tìm thấy nửa kia sửa chữa của mình hay chồng đi công tác xa ở đâu nhằm giải quyết vấn đề sinh lí quà tặng và còn là sản phẩm vô cùng hữu hiệu đắt nhất để thủ dâm cho giá bán lẻ các quý bà đang độ tuổi hồi xuân mua sắm giá bán các ông chồng lại hay xa nhà ở đâu tốt . Các cặp đôi đồng giới nam - nam bình luận , nữ - nữ (gay tự động , les) hay dị giới nam - nữ đều là đối tượng giá sỉ có thể sử dụng sản phẩm này chất lượng mà không cần đắn đo đăng ký và lo ngại; ví dụ lừa đảo như sau một ngày làm việc mệt mỏi ăn trộm , bạn đời có vô tình đòi hỏi phân phối nhưng bản thân người đàn ông không còn sức danh sách để làm cậu nhỏ lên bền được nữa nơi bán thì Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm thật sự là một công cụ hiệu quả giá sỉ mà bạn danh sách có thể tạm thời sử dụng online để chiều nàng lên đỉnh.

 Kho sỉ Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời tốt nhất

 Kho sỉ Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời tốt nhất

Sự đột phá đầy thú vị mang tên Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm

Sản phẩm đem đến sự phóng khoáng quà tặng và phá cách hơn trong cuộc chơi tình dục giá bán lẻ . Bộ phận gắn dương vật giả nhận hàng được tích hợp vô cùng chắc chắn đặt mua , luôn trong trạng thái cương cứng sẵn sàng đem đến nhận hàng những khoái cảm đại lý , kích thích cực độ cho người dùng đại lý bất cứ khi nào sử dụng tốt nhất bất cứ nơi đâu to . bền Khi sử dụng Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tốt nhất các bạn nổi tiếng sẽ có cảm giác như đang làm tình gần nhất với giao hàng những chiếc dương vật thật.

 Kho sỉ Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời tốt nhất

 Kho sỉ Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời tốt nhất

Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm lên tới 7 kiểu thay đổi cấp độ rung dễ dàng bằng remote điều khiển shop , điều to đặc biệt ở sản phẩm này không chỉ là 7 cấp độ rung mới nhất mà là sự mềm dẻo đàn hồi siêu thị của chất liệu khuyến mãi , sản phẩm là 1 trong cung cấp những đồ chơi giả rẻ nhất nhưng có 1 hình thù ở đâu rất giống một dương vật thật tiết kiệm của đặt hàng các quý ông vậy sử dụng có thể dùng làm tạo hưng phấn nhập khẩu được sự hưng phấn nội địa để nên đỉnh cao trào nhất cho shopee những cặp đôi lel mini để mua hàng rất Lazada có thể tự mang lại lẫn nhau sự tạo hưng phấn khoái cảm vào tận sâu phía bên trong điểm G bình luận . Đẳng cấp của món đồ chơi tình dục sang trọng là đây

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%
 Địa chỉ bán Đai đeo gắn dương vật Lovetoy  tốt nhất
-45%
 Phân phối Quần silicon gắn dương vật  hàng mới về

Quần silicon gắn dương vật

1.740.000₫3.164.000₫
-35%
 Bảng giá Dương Vật Dây Đeo Không Rung  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo