Chày rung mát xa ba đầu ngoáy tung âm đạo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2831

Danh mục: Máy massage cho Nữ

745.000₫ 866.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích âm vật hàng Hiệu , điểm G đặt mua , gia tăng khoái cảm cho mua sắm các cặp đôi

Chất liệu: Silicone ABS mềm mại

Màu sắc: Đen

Kích thước chày rung: 20cm x 4.5cm

Chiều dài đầu phụ lần lượt: 8cm x 9cm

Rung: 5 tần số rung ngoáy

Pin: 4 pin AAA

Mô tả chi tiết

Chày Rung Ba Đầu Mát Xa Âm Đạo - một sản phẩm đồ chơi tình dục nữ mang đến tổng hợp những rung động tuyệt vời cho phái đẹp quà tặng . Đây là dòng sản phẩm cao cấp tới ba đầu phụ không đẹp những Giúp kích thích tạo màn dạo đầu an toàn mà còn giải tỏa nhu cầu sinh lý chiết khấu . mát xa cơ thể hiệu quả.

Chày Rung Ba Đầu Mát Xa Âm Đạo - Chày Rung Mát Xa Âm Đạo Giúp Chị Em Tìm Được Khoái Cảm

 Bán Chày rung mát xa ba đầu ngoáy tung âm đạo hàng xách tay

Chày Rung Ba Đầu Mát Xa Âm Đạo  - Một loại bảo bối cho lừa đảo các quý ông bị "yếu" có nên mua và không kiểm soát thương hiệu được cơn hưng phấn nhận hàng của mình - dẫn đến trung tâm có thể chìu lòng đánh giá và làm thõa mãn người mình yêu thương một cách trọn vẹn nhất. Chày Rung Ba Đầu Mát Xa Âm Đạo là món đồ chơi tình dục đặc sắc dành cho online các quý cô ưa thích thủ dâm phản hồi . Đảm bảo tại nhà những khoái cảm mua sắm mà chày rung mang lại giá bán sẽ làm hài lòng cả lấy hàng những chị em khó tính nhất.

Chày Rung Ngoáy Âm Đạo chiết khấu được tích hợp 5 chế độ rung khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn phụ kiện các kiểu massage kích thích vùng nhạy cảm trên cơ thể như điểm G khuyến mãi , thành âm đạo mini và tận sâu phụ kiện hơn nữa đắt nhất . Sản phẩm có 3 đầu thông minh để thay đổi theo từng vùng nhạy cảm tùy theo sở thích người dùng; thật vô cùng thú vị phải không.Chày rung này ra đời amazon sẽ đánh tan nỗi lo lắng chính hãng , căng thẳng mệt mỏi tư vấn của chị em trong cuộc sống hằng ngày nội địa , thổi vào "lòng" một ngọn lửa bùng cháy dục vọng; đốt lên một sự khao khát một cách mãnh liệt đã qua sử dụng , thần dược thủ dâm này  chiết khấu sẽ giúp bạn thoải mái hơn thảo luận , yêu đời hơn sau khi đạt cực khoái.

 Bán Chày rung mát xa ba đầu ngoáy tung âm đạo hàng xách tay

Chày Rung Ngoáy Âm Đạo voucher được thiết kế chiết khấu rất độc đáo danh sách và sang trọng tiki , chỉ cần nhìn là muốn thủ dâm online với hai màu nhã nhặn - nữ tính theo yêu cầu . Sản phẩm chính hãng được làm từ silicon cao cấp giá sỉ rất mềm đẹp sản xuất , thống kê và an toàn xuất khẩu với người sử dụng.

Sản phẩm còn là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực trong chuyện phòng the cho hướng dẫn các cặp đôi to . Cánh mày râu vệ sinh có thể tận dụng chày rung giao hàng để kích thích bạn tình ở màn “khởi động” Úc . Đợi đến khi nàng ở đâu uy tín đã rên lên vì sung sướng qua app thì đưa cậu nhỏ vào đẩy vài nhịp nữa giá sỉ để kết thúc “cuộc chơi” lớn . mua sắm Chắc chắn đẹp sẽ khiến cuộc giao hoan trở nên thăng hoa nơi bán và đầy xúc cảm

Chày rung 3 đầu cao cấp mát xa kích thích điểm g  - Chị em ai kho hàng mà chẳng khoái:

 Bán Chày rung mát xa ba đầu ngoáy tung âm đạo hàng xách tay chày rung ngoáy cho chị em sướng rên rỉ

Kiểu kết hợp vừa chày rung giúp mát xa lưng khuyến mãi , cổ bỏ sỉ , ngực sau một ngày làm việc căng thẳng khách hàng , kể cả Trung Quốc những điểm nhạy cảm amazon sẽ càng tăng thêm khoái cảm như ngực nội địa , âm đạo. Đầu còn lại có nên chọn của Chày Rung Ba Đầu Mát Xa Âm Đạo làm nhiệm vụ chính đáng tận nơi của một người đàn ông trưởng thành tiết kiệm để đưa nàng đi vào kiểm tra những cơn mê tình ái miễn phí , tốt nhất với tính năng thọc sâu vào bên trong âm đạo chị em chợ và rung ngoáy một cách shopee không ngừng đắt nhất sẽ làm chị em cảm nhận cơn sướng ngày một rõ rệt hơn showroom , không giống như sản xuất các anh chiếc máy này hàng giả sẽ không biết đuối sức nên chị ẹm danh sách có thể tận hưởng nhập khẩu không ngừng cơn sướng trào dâng.

Phần đầu tròn massage cơ thể to , nhanh chóng xua tan đi cơn mệt mỏi sau ngày dài làm việc ở đâu tốt . Phần đầu gai gia tăng kích thích giá bán và độ ma sát lên tại nhà những vùng mô nhạy cảm bên trong âm đạo qua app . Cuối cùng là phần đầu nhỏ dài có bi trên đầu dễ dàng sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc kích thích hột le mua hàng và điểm G vệ sinh . Chị em thoải mái luân phiên sử dụng 3 đầu này nhanh nhất để lên đỉnh điên cuồng ngày càng một sướng hơn.

 Bán Chày rung mát xa ba đầu ngoáy tung âm đạo hàng xách tay Chế độ sử dụng vô cùng đơn giản

Chày Rung Ba Đầu Mát Xa Âm Đạo amazon được xem là thứ vũ khí lợi hại giúp anh em tiết kiệm sức lực trên chặng đường đưa nàng lên đỉnh bảng giá . Bạn cứ việc “chịch” vào âm đạo cho thật đã voucher , khi nào cảm thấy gần bắn tinh rẻ nhất thì rút dương vật ra ngoài chính hãng và đưa chày rung vào bảo hành . Cứ như thế anh em vừa tránh sản xuất được tình trạng xuất tinh sớm vừa dễ dàng thỏa mãn hỗ trợ được người tình giảm giá . Đảm bảo bạn gái nhập khẩu sẽ chết mê chết mệt anh em cho giá sỉ mà xem.

Có 3 đầu thay thế mang lại giá rẻ những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người dùng tiki . Từ nhẹ nhàng tới mãnh liệt cùng đắt nhất với đa chế độ điều khiển mát xa kích thích mạnh điểm G xưởng của “cô bé” nhận hàng . Đảm bảo nhận hàng sẽ khiến chị em tuôn trào dâm thủy vì sung sướng mua sắm . Chày rung mát xa có chất liệu chính là ABS shop và silicon cao cấp xuất xứ từ Nhật Bản đăng ký . Chị em tiki sẽ vô cùng thỏa mãn giá sỉ và hạnh phúc voucher với quyết định mua hàng chính xác tiki của mình.

 Bán Chày rung mát xa ba đầu ngoáy tung âm đạo hàng xách tay Hình ảnh mô tả

Điểm ưu nữa đại lý của sản phẩm là rung thế giới rất êm ở đâu uy tín , khả năng gây ồn là không có.

Cách sử dụng sản phẩm bình luận để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm thảo luận với dung dịch muối y tế, cồn đặt hàng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng đã qua sử dụng để bảo đảm an toàn hàng Hiệu , tránh viêm nhiễm phân phối của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho máy rung bình luận để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui Thái Lan , đánh giá sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp tốt nhất với gel bôi trơn an toàn để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín tham khảo , đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át.
  • Chọn kiểu rung phù hợp voucher và tận hưởng khoái cảm.
  • Sau khi sử dụng xong tháo pin có nên mua , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch lớn , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát trung tâm , tránh ánh nắng trực tiếp giá rẻ và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình ở đâu , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp ở đâu tốt để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Thông tin Máy kích thích điểm G Durex V-Vibe  cao cấp

Máy kích thích điểm G Durex V-Vibe

850.000₫1.149.000₫
(20)
-26%5
Sỉ Máy massage Magic Motion Umi cao cấp

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo