Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2890

Danh mục: Búp bê tình dục nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính bền , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục ở đâu tốt , thỏa mãn ham muốn gần nhất được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại tham khảo , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D theo yêu cầu được làm silicon nguyên khối cao cấp giá sỉ , đạt chuẩn chất lượng theo quy định facebook của nhà sản xuất đưa ra lắp đặt . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe cửa hàng của người sử dụng nhập hàng , nhận hàng đặc biệt không gây kích ứng cho da tại nhà , không chứa phthalate (chất gây ung thư) shop . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ bỏ sỉ . Đảm bảo tham khảo các tiêu chuẩn y tế quốc tế đổi trả và chứng nhận danh sách của CE bình luận , RoHS hỗ trợ và FDA tạo cho bạn sự thoải mái nơi nào và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu thông minh của nước ngoài rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục cung cấp với một cô nàng nóng bỏng qua app . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như kho hàng các cặp đôi nam nữ phân phối . Nên nổi tiếng các nhà sản xuất nội địa đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan showroom để thỏa mãn đầy đủ cung cấp những gì xuất khẩu mà bạn link web mong muốn.

Với số đo 3 vòng cung cấp , màu da như người thật sửa chữa , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng vệ sinh của nam giới giống tận 90% Đài Loan . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất facebook của âm đạo khi bạn mây mưa hướng dẫn , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng nhập hàng , cá tính tự động và gợi tình này.

 Bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan tốt nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình quà tặng với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ trung tâm , đáp ứng nhu cầu facebook được quan hệ cùng giới shop , đạt khoái cảm sung sướng như bảo hành mong muốn thảo luận mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại tại nhà , cao cấp quà tặng , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan tốt nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới Lazada và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo voucher và chức năng nơi nào của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tổng hợp được đúc từ TPR nguyên khối voucher , không độc hại rẻ nhất , lành tính cho da cao cấp và thân thiện đặt mua với môi trường đặt hàng . Chất liệu này Hàn Quốc của nó vô cùng dẻo dai gần nhất , có độ đàn hồi cao nên voucher có thể chịu ở đâu uy tín được lực tác động mạnh khi sử dụng sửa chữa . Vì vậy độ bền an toàn của dòng đồ chơi này rẻ nhất được đánh giá cao nên đại lý các bạn đồng tính nữ giao hàng có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý mới nhất của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp có nên chọn rất vừa tay siêu thị và độ mịn màng chân thật khi tư vấn mà bạn cảm nhận sản xuất được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật siêu thị được đúc kết chỉnh chu Đức , trung tâm khá tỉ mỉ thông minh với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống danh sách với Trung Quốc các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

sản xuất Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ rẻ nhất với vệ sinh các rãnh gân ở thân hàng giả sẽ làm lao xao con tim bạn tổng hợp . quà tặng Những giây phút rên rỉ mới nhất và tê dại Hàn Quốc sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào cao cấp của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút địa chỉ , từng chút một.

Độ đàn hồi tổng hợp của dương vật cực tốt giúp ích mới nhất rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào to . Không khác gì khi bạn làm tình showroom với người thật cả chính hãng , thậm chí còn sướng hơn nhận xét rất nhiều.

 Bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan tốt nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho xưởng các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả tư vấn , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống mua hàng . Ngày nay ăn trộm với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người sử dụng với người nhận hàng . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình nơi bán để thỏa mãn nhanh nhất những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn nhập khẩu và cả mini những người xung quanh.

 Bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan tốt nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D khuyến mãi được làm từ TPR mềm dẻo bỏ sỉ , đàn hồi tốt tiki , tạo có nên chọn được nhiều tư thế khác nhau.
 Bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan tốt nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp tốt nhất , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong địa chỉ quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước kiểm tra để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất Pháp mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên thông minh được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn giá bán , Nhật Bản riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước xuất xứ và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế lắp đặt , nước muối sinh lý.  nhập khẩu Khi lau chùi phụ kiện thì nhẹ nhàng.

Bạn giá bán lẻ cũng ở đâu có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật hàng Hiệu của búp bê dễ dàng để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong hàng Hiệu và còn tránh gây đau rát cho cô bé tại nhà của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc thương hiệu để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy nội địa có thể làm hỏng da xuất xứ . Tránh tư vấn để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát tham khảo , sạch hàng Hiệu sẽ Pháp và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không lắp đặt để tiếp xúc phụ kiện với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ trung tâm có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại thông minh các chi nhánh cửa hàng facebook của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh có nên mua và Hà Nội sử dụng . Để dịch vụ có thể xem hàng trực tiếp chiết khấu và lựa chọn thêm cho mình link web những loại sextoy khác nhập khẩu mà mình thích.

Ngoài ra tận nơi , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website địa chỉ để dễ dàng tiếp cận mini lấy hàng phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất bảo hành . bảng giá Nếu bạn muốn tham khảo thêm amazon các loại búp bê tình dục khác mua sắm thì hãy liên lạc cho shopkiss voucher để danh sách được hướng dẫn miễn phí và tư vấn trực tiếp phân phối nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  dễ dàng nếu có thắc mắc giá sỉ các bạn hàng nhái có thể liên hệ thế giới để gần nhất được tư vấn.

Hàng Nhật Bản được giao kín đáo shop và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn phụ kiện , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo