Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp thu hẹp cho phụ nữ sau sinh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2815

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

450.000₫ 556.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bóng tập se khít Kegel cao cấp giúp thu hẹp âm đạo cho phụ nữ sau sinh - Trứng rung tình yêu đồ chơi hậu môn kích thích âm đạo có nguồn gốc từ Mỹ đại lý . Sản phẩm khuyến mãi được thiết kế giúp đổi trả những chị em sau sinh đẻ bị rộng âm đạo mua hàng có thể luyện tập đắt nhất để thu hẹp cô bé nhỏ lại tận nơi , khiến chồng lại quấn quýt như lúc còn son giao hàng . Ngoài ra, Bóng tập se khít âm đạo Kegel còn có tác dụng giúp nữ giới massage điểm G thủ dâm tự sướng khi ở một mình giá rẻ hoặc kích thích màn dạo đầu cho cuộc yêu thêm hứng phấn tại nhà . Được làm trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm không chứa chất độc hại Lazada cũng như xưởng rất an toàn cho người sử dụng.

 Bỏ sỉ Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp thu hẹp cho phụ nữ sau sinh mới nhất

Bóng silicon Hegel đồ chơi hậu môn kích thích âm đạo

Đặc điểm shopee của Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp

Sản phẩm đấu giá được làm bằng chất liệu silicon tiki và ABS chất lượng cao đem đến sự mềm mịn bảo hành , tránh làm đau hậu môn nội địa của nàng.

Hai màu xanh thanh toán và hồng đem đến cho sản phẩm màu sắc tươi mới nơi bán và trẻ trung tham khảo . Được tư vấn các cô gái mới lớn ưa chuộng.

Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp  tận nơi đặc biệt có tác dụng thu nhỏ lỗ âm đạo cho chị em sau sinh giá bán lẻ . Ai từng sinh con Lazada sẽ hiểu nỗi khổ khi cô bé giờ đây tư vấn đã rộng hơn Mỹ , làm chàng mất đi một phần hưng phấn đã qua sử dụng . Đây mới nhất sẽ là sản phẩm giúp chị em lấy lại vẻ quyến rũ như khi còn son rỗi.

 Bỏ sỉ Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp thu hẹp cho phụ nữ sau sinh mới nhấtSản phẩm tổng hợp cũng giúp màn dạo đầu so sánh của tiết kiệm các cặp đôi trở nên thi vị hơn đấu giá , nàng mua hàng sẽ cảm nhận giá bán lẻ được âm đạo sản xuất và hậu môn link web được kích thích cùng lúc khiến cho cảm xúc thăng hoa bất ngờ.

Sản phẩm khuyến mãi có thể tập amazon với nhiều tư thế như ngồi vận chuyển , nằm nhập khẩu , đứng giảm giá để nàng sử dụng có thể thay đổi tư thế tránh đau mỏi nhận xét và nhàm chán.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên Mỹ có thể mang đi theo bạn có nên chọn bất cứ lúc nào nhập hàng thống kê bất cứ nơi đâu.

Cách sử dụng Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp thu hẹp cho phụ nữ sau sinh

+ Bảo quản trứng rung sản phẩm nơi khô thoáng sạch hướng dẫn sẽ dịch vụ , tránh tiếp xúc bảo hành với ánh nắng trực tiếp.

+ Là sản phẩm cá nhân nên tránh dùng chung đấu giá với người khác phụ kiện để đảm bảo an toàn.

+ Tùy theo mỗi người thảo luận có thể phù hợp xuất xứ với từng loại sản phẩm khác nhau tư vấn . Nên hãy gọi facebook để tiết kiệm được tư vấn.

Với sản phẩm Sextoy này hỗ trợ , bạn hướng dẫn có thể dể dàng mang đến cho bạn giao hàng những trải nghiệm tình dục tuyệt vời nhất ngay tại nhà.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo