Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4411

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Magic Motion Awaken đã qua sử dụng với thiết kế hình thỏi son nhỏ nhắn cao cấp để bạn Mỹ có thể mang nó theo ở bất kỳ đâu giá sỉ . Magic Awaken đăng ký được sản xuất bằng chất liệu Silicon mới nhất và nhựa nguyên sinh ABS chuẩn y tế (Bodysafe) trung tâm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng nội địa . Điều khiển từ xa qua ứng dụng giá rẻ với đặt hàng các chế độ rung mới liên tục bảo hành được cập nhật như: sóng đại lý , liếm đăng ký , hơi thở giá rẻ , nhịp tim nhập khẩu , chế độ cuồng nhiệt… sửa chữa và khả năng điều chỉnh tần số rung nhanh – chậm – mạnh nhẹ tùy ý người sử dụng thống kê để mang lại cảm giác thỏa mãn nhất giá rẻ . Không ngại yêu xa nhờ tính năng chia sẻ khả năng điều khiển nước ngoài với đối tác.
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp Pháp , an toàn miễn phí và mềm mịn.
  • Đặc điểm: Sản phẩm Đài Loan được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau rẻ nhất , thiết kế hình thỏi son giúp nàng dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài giá sỉ , điều khiển từ xa bằng ứng dụng nơi bán , chống thấm nước thống kê , dùng sạc.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn nổi tiếng và giữ nút nguồn khoảng 3-5 giây vệ sinh để bật hàng nhái hoặc tắt sản phẩm qua app . Bấm nút nguồn 1 lần facebook để thay đổi chế độ rung thế giới . Cách 2: Tải ứng dụng Whats Sense thảo luận hoặc Magic Motion  trên App Store đổi trả của iPhone nhanh nhất hoặc Play Store đã qua sử dụng của điện thoại Android về máy hàng nhái . Sau khi tải xong rẻ nhất mọi người đăng ký tài khoản nhận xét và kết nối qua bluetooth rẻ nhất . kho hàng Khi kết nối thành công đăng ký mọi người hoàn toàn phụ kiện có thể chỉnh hướng dẫn các chế độ rung theo mình hàng nhái mong muốn thanh lý để giải tỏa nhu cầu sinh lý đổi trả . Đối đấu giá với đổi trả các cặp đôi vận chuyển có thể kết nối không giới hạn khoảng cách qua App kết hợp video call giá sỉ để cho cả hai trải nghiệm thực tế phản hồi . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn đắt nhất để tăng thêm kích thích.
  • Quy cách: Gồm: Hộp đựng đặt hàng , trứng rung khuyến mãi , cáp sạc đổi trả , sách hướng dẫn ở đâu uy tín , túi đựng.
  • Năng lượng: Cổng sạc USB
  • Kích thước: 95mm x 24mm
  • Thương hiệu: Magic Motion
  • Bảo quản: Tại lừa đảo những nơi thoáng mát phân phối , tránh nhiệt độ cao
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Magic Motion Awaken đại lý với thiết kế thỏi son độc đáo chính hãng , giúp chị em ngụy trang sở thích thầm kín một cách hiệu quả showroom . Sản phẩm là đồ chơi phòng the ở đâu tốt rất bảo hành được phái đẹp ưa chuộng facebook bởi tính năng rung cực phê tự động và kết nối app tiện lợi shop . Đây là lựa chọn có nên chọn rất thú vị giúp nàng giải tỏa nhu cầu sinh lý nhận xét của bản thân khi đi du lịch vệ sinh , công tác hay mini những lúc không có bạn tình ở bên.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth loại tốt

Thiết kế ngụy trang thỏi son

Máy rung tình yêu Magic Motion Awaken có thiết kế như thỏi son đánh giá để nàng thoải mái mang theo bên mình Hàn Quốc mà không sợ bị ai phát hiện sở thích hướng dẫn riêng tư xuất xứ , thầm kín shopee . cao cấp Hơn nữa dễ dàng , mini với kích thước vô cùng nhỏ gọn, đồ chơi thẩm du chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong túi xách tốt nhất của bạn nội địa , đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth loại tốt

Kiểu dáng thon nhọn giúp nàng dễ dàng đưa máy vào trong “cô bé” lớn , mua sắm có thể sử dụng thêm gel bôi trơn giá rẻ để mượt phản hồi mà hơn nhập hàng . ở đâu tốt Bên cạnh đó mini , bề mặt mịn màng kết hợp phản hồi các tần số rung kích thích hiệu quả ở phân phối mọi vị trí Úc , từ nhũ hoa sửa chữa , âm vật đến cả bên trong âm đạo.

Mịn màng mua sắm , đàn hồi tốt

Máy massage vùng kín Awaken Thái Lan được làm từ silicone mềm mịn đại lý và đàn hồi cực tốt. Nàng bền sẽ có hàng Hiệu được cảm giác như ngón tay Nhật Bản của nhàng đang thúc giục liên hồi ở trong vùng kín cung cấp để có hỗ trợ được cảm giác đê mê đại lý , cực khoái.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth loại tốt

thế giới Hơn nữa Úc , chất liệu này xưởng cũng xưởng rất an toàn khi tiếp xúc vận chuyển với “cô bé”. Dụng cụ tình yêu nữ Đức đã vượt qua kiểm duyệt khắc khe kiểm tra , đạt tiêu chuẩn CE chất lượng của liên minh châu Âu gần nhất để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

7 chế độ rung kích thích

Awaken Magic Motion tích hợp động cơ rung mạnh mẽ cao cấp với 7 chế độ cho nàng lựa chọn theo sở thích nơi nào và từng đợt cảm xúc hàng Hiệu . Tính năng này Thái Lan sẽ khiến mới nhất các nàng phải rên rỉ online và run bần bật Thái Lan với ở đâu uy tín những kích thích mạnh mẽ nổi tiếng , dồn dập từ thỏi son bé nhỏ này hướng dẫn . nhập khẩu Đặc biệt so sánh , giao hàng với chế độ rung thương hiệu được tích hợp link web , bạn hàng giả có thể dùng máy rung tình yêu nhập hàng để kích thích xuất xứ các vùng trên cơ thể như: nhũ hoa Lazada , âm hộ Hàn Quốc , vùng ngoài âm vật.. mua sắm . Điều này cửa hàng sẽ giúp tăng sự hưng phấn khách hàng để dễ dàng có giá sỉ được cảm giác sướng đến tê dại khi “lên đỉnh”.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth loại tốt

nhận xét Bên cạnh đó miễn phí , khả năng điều khiển từ xa là không thể thiếu nước ngoài để biến đồ chơi có nên mua của Magic Motion thành một sextoy tuyệt vời giá sỉ . Cùng khám phá ngay tính năng hiện đại này ngay có nên mua dưới đây kho hàng nhé.

Điều khiển App thông minh

Khả năng điều khiển App Úc của Magic Motion Awaken hàng nhái có thể tăng sự kết nối giữa nàng hàng Hiệu với bạn tình đầy nóng bỏng tham khảo và kích thích Đức . Theo đó hàng nhái , máy rung nơi bán được kết nối Pháp với app qua smartphone giúp chàng phản hồi dù ở xa giá rẻ vẫn tham khảo có thể điều chỉnh tính năng rung lấy hàng , cùng nàng thăng hoa quà tặng với nơi nào những đợt “tấn công” mạnh mẽ tư vấn , dồn dập đầy dục vọng có nên mua . Đây là dụng cụ hoàn hảo đắt nhất để hỗ trợ các cặp đôi yêu xa link web có thể thân mật tình dục chính hãng , vượt sửa chữa mọi khoảng cách.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth loại tốt

nổi tiếng Bên cạnh đó bảo hành , shopee các chế độ mới lạ Úc được nhà sản xuất thêm vào cao cấp để cuộc yêu shopee của bạn trở nên thú vị hơn như đồng bộ Lazada với âm nhạc Úc , rung theo cử chỉ ngón tay tự động . Điều này hứa hẹn tiki sẽ xoá tan sự nhàm chán khách hàng , mang lại khoảnh khắc tuyệt vời giúp cả hai cùng thăng hoa.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth loại tốt

Kháng nước IPX6

Máy rung kích thích âm đạo Awaken có tiêu chuẩn kháng nước IPX6 cung cấp . Ưu điểm này giúp nàng thoải mái khi vệ sinh sextoy danh sách với nước hay trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng sextoy ngay trong bồn tắm quà tặng , phòng xông hơi hay dưới vòi sen,.. nơi nào . Dù ngâm trong nước xách tay thì máy ở đâu cũng không bị hư hại thế giới . Tuổi thọ an toàn sẽ duy trì mua sắm được lâu dài tiết kiệm để nàng luôn có “bạn tình” bé nhỏ bên cạnh giúp giải tỏa nỗi cô đơn thầm kín.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth loại tốt

Sạc 2 giờ đắt nhất , dùng 1 giờ

Máy rung có thiết kế sạc USB kết nối dễ dàng qua laptop phụ kiện , cục sạc dự phòng hay sạc trên ô tô,.. giá sỉ . Thú vị hơn là chỉ 1 lần sạc khoảng 2 giờ là shopee có thể dùng máy liên tục trong 1 giờ Đài Loan . Nàng Úc có thể thoải mái cảm nhận sự sung sướng ăn trộm , đê mê nội địa với sextoy này đẹp mọi lúc.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth loại tốt

Sở hữu Magic Motion Awaken là nàng không chỉ có mua sắm được mẫu máy rung thiết kế hiện đại cửa hàng , tính năng đa dạng mini . Đây còn là bảo bối thương hiệu để chị em dễ dàng đạt giá bán được cực khoái từ đặt mua những đợt rung mạnh mẽ bình luận , dồn dập giúp giải tỏa dục vọng nóng bỏng trong cơ thể to mọi lúc vận chuyển . phụ kiện Ngoài ra Oichin còn có chày rung Luoge King Kong cho xuất khẩu những ai thích dạng máy cỡ lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo