Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4582

Danh mục: Nước hoa tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Là một trong có nên chọn những sản phẩm thuộc top 10 nước hoa kích thích ham muốn mạnh nhất hàng Hiệu hiện nay xưởng , nước hoa kích dục nữ 818 Men Black  vệ sinh được nhập khẩu rất nhiều nam giới ưa chuộng nhờ vào công dụng trung tâm của nó thương hiệu cũng như là tính tiện dụng bảng giá mà sản phẩm mang lại mới nhất . Nước hoa gợi tình 818 Men kích thích tình dục một cách nhanh chóng Lazada và tự nhiên có nên chọn mà nữ giới khó có thể nào phát hiện khách hàng được khuyến mãi , đảm bảo vận chuyển có thể làm cho bạn tình gục ngã ngay lần ngửi đầu tiên shop mà bạn không cần tốn hàng Hiệu quá nhiều công sức như phải ga lăng chở nàng đi chơi nhiều đặt hàng , uống rượu bia… chỉ cần xịt ngay nước hoa 818 lên người sản xuất thì bạn nhận xét đã khách hàng có thể dễ dàng lê giường ở đâu với nàng Lazada , ngoài công dụng là kích thích tình dục nhập khẩu thì nước hoa này còn có công dụng giúp nam giới tự tin hơn khi đứng trước bạn tình.
  • Thương hiệu: 818 Men Black.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black có thành phần chủ yếu là pheromone kết hợp đẹp với một số loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên có tác dụng vào sâu bên trong nội tiết tố tốt nhất của nữ giới qua app , làm cho nữ giới hưng phấn muốn quan hệ tình dục một cách tự nhiên thế giới cũng như là mạnh mẽ chủ động quan hệ tình dục bảo hành với người khác giới.
  • Xuất sứ: Mỹ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Đặc điểm địa chỉ của Nước hoa kích dục nữ 818 Men

– Nước hoa tình yêu 818 Men Black có thiết kế nhỏ nhẹ bình luận , online rất dễ sử dụng theo yêu cầu , nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng quyến rủ đảm bảo bạn Thái Lan sẽ thích ngay sau khi mở nắp chai.

– Nam giới khi sử dụng loại nước hoa này thông minh thì thành phần có trong nước hoa là pheromone hàng nhái sẽ kết hợp kho hàng với mùi cơ thể nam giới tạo ra một hương thơm quyến rủ có tác dụng kích thích facebook và làm cho nữ giới ham muốn tình dục.

– Đây là loại nước hoa dạng xịt nên bạn tại nhà có thể xịt ở bất cử nơi nào mini của cơ thể bền để có tác dụng nhanh chóng.

– Nước hoa kích nện 818 an toàn được sản xuất từ pheromone + thảo dược thiên nhiên nên dịch vụ rất an toàn cho người sử dụng tổng hợp , không đem lại nhận hàng bất cứ tác dụng phụ nào.

– Sau khi nước hoa có tác dụng Pháp thì sẽ bị đào thải ngay lập tức nên không cần phải sử dụng siêu thị bất cứ loại thuốc giải độc nào.

So sánh Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất giá sỉ

Công dụng chiết khấu của nước hoa kích thích tình dục 818

– Tạo cảm giác ham muốn tận nơi , kích thích tình dục ở phái nữ.

– Làm cho hocmon sinh dục nữ tăng lên Pháp , ham muốn tình dục một cách là nội địa mà không thể nào kiềm chế nhanh nhất được.

– Âm đạo tiết chất nhờn liên tục giao hàng cũng như là tạo cảm giác thèm khát muốn thỏa mãn dục vọng.

– Phái nữ hỗ trợ sẽ có ăn trộm những hành động cử chỉ như khiêu gợi quyến rủ bạn tình.

– Tạo Thái Lan các cảm giác như thăng hoa khi nước hoa mới nhất đã ngấm vào cơ thể.

– Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho cả nam Úc và nữ.

– Đem lại khoái cảm thống kê cũng như là tăng sự nồng cháy chính hãng và thăng hoa trong chuyện phòng the.

dễ dàng Khi ngửi phải nước hoa kích dục nữ 818 Men cửa hàng thì nữ giới đấu giá sẽ có nước ngoài những biểu hiện gì?

sử dụng Khi ngửi phải nước hoa kích thích tình dục 818 online thì nữ giới chợ sẽ có các biểu hiện như 2 má ửng đỏ hồng hào như người mới uống phải rượu bia đặt hàng , hai mắt lờ đờ buồn ngủ khách hàng và dần dần chuyển sang trạng thái màu đỏ thông minh . Tay đổi trả và chân thường hay rung và có xuất khẩu những biểu hiện lạ là thường sờ vào vùng kín hay đi tới đi lui liên tục do âm đạo tiết chất nhờn nhiều và bị kích thích tiết kiệm quá mạnh.

– Cơ thể bức rức khó chịu giá sỉ và chủ động gần gũi thân mật gần nhất với bạn mua hàng dù là mới quen biết hay quen shop đã lâu, trong lúc quan hệ mua sắm thì có nhiều tư thế quan hệ lạ nổi tiếng , thường là dễ dàng sẽ chủ động làm tình ở sửa chữa mọi tư thế ở đâu mà không cần bạn phải hướng dẫn.

– Nước hoa 818 giá bán lẻ sẽ làm cho bạn tình có Pháp những tiếng rên rỉ cực sướng bên tay hay kho hàng những lời nói kích thích mạnh bạo giá rẻ mà trước đây nàng không hề có.

So sánh Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất giá sỉ

đẹp Khi thấy nữ giới có địa chỉ những biểu hiện bên trên tham khảo thì cho thấy nước hoa 818 nhận xét đã ngấm vào cơ thể nàng hàng giả thì đây là thời điểm thích hợp tốt nhất để bạn thể hiện bản lĩnh đàn ông ở đâu của mình có nên chọn để báo giá có thể giúp nàng dễ dàng đạt đến đỉnh cao giá bán của khoái cảm trong chuyện tình dục vận chuyển . Các chất kích thích có trong nước hoa hướng dẫn sẽ làm bạn đạt đến đỉnh giới sử dụng của sự sung sướng địa chỉ và là cho nàng ngất ngây sung sướng khó tại nhà có thể nào quên khuyến mãi được.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men có tốt hay không?

Dòng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black không còn mới nhất quá xa ạ đối chất lượng với nam giới ở nước ngoài các nước Phương Tây hàng nhái , thống kê với thiết kế sang trọng xuất xứ , mùi hương nam tính giúp bạn dễ dàng chinh phục online được nàng báo giá . Sản phẩm Úc được biết đến là sử dụng hương thơm tự nhiên từ hàng Hiệu các loài động vật tiết ra giá bán để kích thích bạn tình đó chính là Pheromore Hàn Quốc . Theo nghiên cứu nhập khẩu của voucher các nhà khoa học nơi nào thì khi Pheromore kết hợp ở đâu uy tín với giá rẻ các loại thảo dược thiên nhiên thương hiệu thì phản hồi sẽ phát huy hết hiệu quả giá sỉ và không đem lại tác dụng phụ mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy lắp đặt để trả lời cho câu hỏi ” Nước hoa kích dục nữ 818 có tốt hay không?” Pháp thì còn phụ thuộc vào mục đích mini của bạn sủ dụng nước hoa là ở đâu để làm gì báo giá để kích thích ham muốn bạn tình là vợ chồng có nên mua , bạn gái hay giá sỉ với ý định xấu là chiếm đoạt người khác đại lý , còn nước hoa 818 cao cấp thì chất lượng hiện nay là loại nước hoa kích dục tốt nhất bỏ sỉ hiện nay nên shopee các bạn bỏ sỉ có thể hoàn toàn mua loại nước hoa này về sử dụng.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men chính hãng giá bao nhiêu tiền

thống kê Trên thị trường nhập khẩu hiện nay Thái Lan thì nước hoa 818 có nhiều giá bán khác nhau là do sản phẩm bán đặt mua khá chạy nên nhiều shop không có hàng phải nhập lậu shopee các sản phẩm không chính hãng từ Trung Quốc về chiết khấu và bán lại mức giá rẻ giao hàng nhằm đánh lừa khách hàng giá rẻ và thu lại lợi nhuận cao sản xuất , giá thực tế lấy hàng hiện nay khách hàng của nước hoa này loại chính hãng là 800.000/ lọ (giá đang hàng giả được niêm yết trên thị trường).

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

– Cách sử dụng nước hoa gợi tình nữ 818 chiết khấu cũng tư vấn khá là dễ dàng như rẻ nhất các loại nước hoa kích dục nam nữ khác.

+ Trước khi gặp bình tình bạn nên xịt nước hoa lên cơ thể từ 3 đến 5 hơi xịt lên cổ tay shopee , sau gáy ăn trộm , nách hay ở vận chuyển những nơi mà bạn tình dễ dàng ngửi phải Hàn Quốc , khi xịt không nên chà xát lên vùng mới xịt vì chất lượng như vậy khuyến mãi sẽ làm vỡ rẻ nhất các hạt phân tử tạo ra mùi hương thống kê khi đó giá rẻ sẽ làm cho nước hoa mất đi tác dụng cực mạnh vốn có.

+ Nên xịt nước hoa trong môi trường nhẹ nhàng có không khí trong lành đấu giá , không khó bụi miễn phí thì giá rẻ như vậy nước hoa ăn trộm sẽ đem lại hiệu quả cao hơn Đức và đối phương Nhật Bản sẽ bị kích thích nhanh chóng hơn.

+ danh sách Nếu dùng nước hoa nhận hàng để hỗ trợ trong chuyện phòng the bình luận thì nên xịt nước hoa trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 phút showroom , xuất khẩu như vậy bạn bền và bạn tình shopee sẽ cùng nhau tận hưởng một đêm thật lãng mạn giá rẻ và nhiều cảm xúc.

+ Không có nên chọn được xưởng quá lạm dụng nước hoa như xịt lắp đặt quá nhiều nước hoa một lần thống kê như vậy Hàn Quốc sẽ làm cho bạn tình cảm thấy khó chịu mới nhất và nước hoa Nhật Bản cũng không thể phát huy hết tác dụng vốn có.

+ Chỉ nên dùng nước hoa bảng giá để lấy lại cảm giác quan hệ cho tốt nhất các cặp vợ chồng hay lấy hàng các cặp đôi đang yêu nhau hay phái nữ bị lãnh cảm chứ không hàng nhái được dùng online để chiếm đoạt ai đó.

– Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục nữ 818.

+ Đây là nước hoa kích dục dạng xịt nên không phụ kiện được uống.

+ Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

+ Không nên sử dụng nước hoa cho làn da bị kích ứng.

+ Đậy nắp thật kỹ sau khi sử dụng ở đâu uy tín để nước hoa không bị bay mùi.

Mua nước hoa kích dục nữ 818 Men ở đâu giá rẻ chính hãng

Do công dụng vốn có là có tác dụng kích thích tình dục cực mạnh chính hãng mà trên thị trường amazon hiện nay có khuyến mãi khá nhiều địa chỉ bán loại nước hoa này Nhật Bản nhưng Mỹ để khách hàng có thể tìm ra một địa chỉ bán loại nước hoa 818 chính hãng là một vấn đề Trung Quốc rất khó thảo luận . Shop Lovekiss.vn chúng tôi tự hào là một trong hàng nhái những shop chuyên bán qua app các loại nước hoa kích dục rẻ nhất được nhập khẩu từ Anh vận chuyển , Mỹ giá rẻ , Pháp nên đem lại sự uy tín cho giá rẻ rất nhiều khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Mua Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo