Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3466

Danh mục: Búp Bê Bán Thân

1.399.000₫ 2.412.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mô tả:  Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm
Chất liệu: Silicone cao cấp nhận hàng , an toàn cho người sử dụng + TPE  (chống thấm).
Chu vi ngực: 72cm.
Kích thước: 15cm*18cm
Màu sắc: Màu da
Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả phản hồi , thủ dâm nam

Mô tả chi tiết

Ngực giả silicon kèm âm đạo là món đồ chơi tình dục nam cực kỳ mềm mại giúp nơi nào các anh cảm nhận tham khảo được sự chân thật đến 99% facebook . Chạm tay vào cặp vú căng tròn Úc , dâm đãng này phân phối , dương vật chàng nhận xét sẽ muốn làm tình ngay lập tức miễn phí . Sản phẩm có vẻ ngoài giống như vòng một thiếu nữ nhất  Đài Loan để lộ cửa âm đạo hồng tươi tiết kiệm và cửa sau khin khít như mời gọi khuyến mãi các anh lâm trận.

 Giá sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm hàng xách tay Hình ảnh sản phẩm

Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm - Tất cả tinh túy có nên mua của phụ nữ chứa đựng trong một sản phẩm

 Giá sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm hàng xách tay Hình ảnh sản phẩm

Ngực giả silicon kèm âm đạo là một sản phẩm gần nhất đặc biệt trong địa chỉ các loại âm đạo thủ dâm cho nam giới giá sỉ . Nó là sự kết hợp Pháp của một âm đạo se khít hàng Hiệu và một bầu vú quyến rũ đây là 2 bộ phận trên phụ nữ nơi nào mà đần ông cảm thấy thích nhất khi vận chuyển được chạm vào giá sỉ . Vừa Pháp được cảm nhận bằng tay khi vê vê giá rẻ , xoa bóp hai bầu vú tròn trịa vừa đưa câu nhỏ vào sâu bên trong đặt mua để cảm nhận cảm giác đầy Trung Quốc để mê cháy bỏng.

 Giá sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm hàng xách tay Hình ảnh sản phẩm

Sản phẩm ngực silicon trần đẹp như  thật siêu thị phục vụ anh em thích “tự xử” vừa bóp nắn lấy đôi gò bồng đào facebook và vừa “thông nòng” sướng tê tái bảng giá . tổng hợp Bên trong lỗ âm đạo giả còn có cấu tạo nếp nhăn y như “hàng thật” vừa khít bót vừa cà cà nhấp nhô phê vô cùng cung cấp . giá sỉ Khi sở hữu Ngực giả silicon kèm âm đạo rồi dễ dàng , bạn miễn phí sẽ thống kê được tận hưởng khoái cảm tình dục 24/7 Hàn Quốc , Úc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy ham muốn link web . Bạn không còn bị phụ thuộc vào người bạn gái ở đâu tốt của mình dễ dàng , không còn cảnh phải năn nỉ Lazada , ỉ ôi xuất khẩu , van xin mini để lừa đảo được người tình chợ của mình ban phát cho ơn huệ rẻ nhất được quan hệ tình dục.

 Giá sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm hàng xách tay Hình ảnh sản phẩm

cung cấp Nếu như âm đạo là bộ phận chính giúp cung cấp các anh giải tỏa ham muốn qua app thì vòng một chính là một liều thuốc kích thích ham muốn ấy Đức trở lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết rẻ nhất . Được thiết kế Pháp với phần vòng 1 căng tròn dịch vụ , gợi cảm qua app , và ở giữa 2 trái đào tiên nóng bỏng đó lại có cả 1 âm đạo giả đầy mê đăng ký hoặc giúp chàng vừa kích thích cậu nhỏ ăn trộm , vừa cảm nhận bằng tay vuốt ve thế giới , mân mê hay làm gì tùy thích.  thanh lý Bên trong lỗ âm đạo bót khít ấy còn đặt mua được trang bị thêm cao cấp những đường gân gai mềm mịn Trung Quốc , trung tâm những đường gân gai này Úc sẽ miết chặt lấy dương vật shopee của thật khít nơi nào , làm cho bạn vừa nhấp tự động được vài nhịp đành phải bắn tinh tê điếng hết cả người.

 Giá sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm hàng xách tay Hình ảnh sản phẩm

Ngực giả silicon kèm âm đạo vệ sinh sẽ làm xuất khẩu các chàng hùng hục liên tục suốt tuần

 Giá sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm hàng xách tay Hình ảnh sản phẩm

  • Âm đạo giống thật : đại lý với mô phỏng âm đạo giống thật đến ngỡ ngàng nên sản phẩm mang một sự tự nhiên đặt hàng , mê ở đâu tốt hoặc ánh mắt người đối diện nhập khẩu . thông minh Khi bắt đầu nhập cuộc bạn mini sẽ có cảm giác như dương vật bị mút tụt vào một cách khoan khoái trung tâm , đê mê
  • Vòng 1 quyến rũ : vòng một nảy nở chiết khấu , căng tròn tận nơi và làn da vô cùng mềm mại đã qua sử dụng , sản phẩm Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn đặt mua những giây phút tự sướng chân thật
  • Chất liệu an toàn tiết kiệm và hiệu quả : Âm đạo giả Silicon qua app và Ngực đặt hàng được thiết kế hoàn toàn bằng silicon cao cấp chất liệu T-Skin như thật đem lại cho anh em cảm giác tiếp xúc giá rẻ với da thịt thật 100% giá rẻ của người con gái Nhật Bản . Miệng âm đạo mô phỏng giống thật phân phối với bờ môi ngoài giá bán và lỗ âm đạo se khít tuyệt vời hướng dẫn , chắc chắn là món quà đẳng cấp nhất cho đại lý các quý ông thích cảm giác mới lạ này.
  • Khả năng co giãn tốt : Với chất liệu bằng silicon cao cấp sản phẩm có độ đàn hồi tốt nên phù hợp phân phối với hầu hết kích thước dương vật.ưu điểm thế giới của âm đạo giả so bình luận với âm đạo thật là bạn chơi nhiều hỗ trợ vẫn mua hàng sẽ không giãn ra tham khảo . Còn âm đạo thật khi bạn chơi nhiều khuyến mãi thì rẻ nhất sẽ bị to ra tiết kiệm và cảm giác không sướng như lúc mới làm tình lần đầu tiên.

 Giá sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm hàng xách tay Hình ảnh sản phẩm

Hãy kết hợp sử dụng Ngực giả silicon kèm âm đạo khi xem phim con heo bỏ sỉ , dùng tay nước ngoài để bóp bộ ngực thật khí thế,  vừa xem phim xưởng , vừa đưa cậu nhỏ đút vào trong lỗ ấy của sản phẩm đắt nhất và tưởng tượng ra cảnh mình đang giảm giá được quan hệ tình dục nhập khẩu với người mình thích lớn . đôi khi, dừng lại đổi tư thế  giao hàng và quan hệ qua đường hậu môn rẻ nhất để tăng cảm giác sướng tê rân rân cả người ,  hoa đầu chóng mặt lân lân con mắt đã qua sử dụng nhé đấu giá . Cuối cùng đừng ngần ngại xuất tinh lên vú sửa chữa hoặc vào bảo hành các lỗ trung tâm mà bạn yêu thích trên Ngực giả silicon kèm lỗ âm đạo hậu môn.

 Giá sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm hàng xách tay Hình ảnh sản phẩm

Tại sao nên thủ dâm với Ngực giả silicon kèm âm đạo hơn là bằng tay

Việc thủ dâm giá bán lẻ với Ngực giả silicon kèm âm đạo mang lại lợi ích về sức khỏe Úc cũng như tăng giá bán lẻ được khả năng kích thích hưng phấn showroom , giảm làm yếu đi báo giá các mô thần kinh cảm giác vùng dương vật nơi nào của nam giới .

Chỉ tốn tiền có 1 lần không bao nhiêu tư vấn nhưng đổi lại facebook được cảm giác như miễn phí của vợ mình giá bán lẻ . Điều này vừa giúp anh em xa vợ giữ kho hàng được lòng chung thủy lại vừa giải quyết sinh lý hiệu quả mỗi khi lên cơn thèm vợ.

 Giá sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm hàng xách tay Hình ảnh sản phẩm

Đôi gò bồng đào tham khảo được thiết kế bình luận khá chân thật cửa hàng , tận nơi với sự căng tròn Thái Lan , độ trễ nải quyến rũ phụ kiện , kết hợp gần nhất với nhũ hoa hồng hào gây kích thích thị giác hỗ trợ khá mạnh nhanh nhất . Làm tăng sự ham muốn ở đâu và hưng phấn nhận hàng của bền các anh lên cao hơn nhanh nhất , chỉ cần sờ tay vào thôi kiểm tra đã thấy kích thích cực độ rồi.

địa chỉ Khi thủ dâm bằng tay bảng giá sẽ gây hiện tượng mất dần cảm giác kích thích do mới nhất các mô thần kinh cảm giác tận nơi của dương vật cọ sát showroom quá nhiều thanh lý với da tay miễn phí , kho hàng mà da tay chúng ta cung cấp thì không có hướng dẫn được sự mềm mại đặt hàng và độ trơn thanh lý , ướt như âm đạo

 Giá sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm hàng xách tay Hình ảnh sản phẩm

Tiết ra endorphin hạnh phúc mua sắm và kéo theo làm tăng hormone  cortisol giúp tăng cường miễn dịch mang lại cảm giác sung mãn sử dụng , hưng phấn lâng lâng thỏa mãn hơn khuyến mãi . Giúp chúng ta tự tin trong cuộc sống tình dục hàng ngày kiểm tra cũng như phong độ lắp đặt của một phái mạnh vững chắc.

Cách thủ dâm bằng Âm đạo giả Silicon bảng giá và Ngực

Bạn phải đảm bảo các dụng củ thủ dâm phải sạch kho hàng sẽ trước khi tận hưởng chúng nhé

  • Kích thích cho dương vật thật cương cứng nhập khẩu và tạo cảm giác thật hưng phấn
  • Dùng Gel Bôi Trơn cho vào bên trong tư vấn của Âm đạo giả
  • Bạn Úc có thể sử dụng bao cao su giá rẻ để đảm bảo an toàn cho dương vật  giá sỉ và dễ dàng vệ sinh hơn
  • Hãy từ từ đưa cậu nhỏ vào bên trong âm đạo giảm giá và thực hiện đắt nhất các động tác làm tình hướng dẫn mà bạn thấy thoải mái thanh toán và có cảm giác nhất
  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muỗi loãng phân phối hoặc cồn đổi trả , bảo quản nơi khô ráo tránh ánh nắng mặt trời

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%Hot
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Bán Thân Xinh Đẹp  tốt nhất
-34%
 Giá sỉ Búp bê bán thân  giá sỉ

Búp bê bán thân

7.900.000₫
-27%
 So sánh Mông giả silicon chổng mông 2 lỗ  tốt nhất
-43%
 Đại lý Âm đạo giả silicon vòng 3 cỡ lớn  cao cấp
-36%
 Đại lý Âm đạo giả vòng 3 quyến rũ  loại tốt
-30%
 Review Âm Đạo Giả Mông To Mềm Mại  giá tốt

Âm Đạo Giả Mông To Mềm Mại

1.200.000₫1.714.000₫
-31%
 So sánh Âm đạo giả chổng mông  mới nhất

Âm đạo giả chổng mông

1.700.000₫2.464.000₫
-25%
Nhập sỉ Búp bê tình dục nửa người  giá tốt

Búp bê tình dục nửa người

4.500.000₫6.000.000₫
-22%
 Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Bán Thân 3D Yayo  hàng mới về

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo