Búp bê WM MOCHI 161CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3637

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

31.700.000₫ 49.531.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản cao cấp , nhập khẩu được nhìn thấy siêu thị những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực nội địa , chân thực có nên chọn , sống động bảng giá và đầy cảm xúc chiết khấu . Sau này về nước tìm hiểu tốt nhất thì WM Doll trên trang chủ chính thức link web của nhà máy địa chỉ rất xấu thảo luận , bỏ sỉ rất dị có nên mua , mắt xanh sắc sảo cửa hàng , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu lớn , không phù hợp báo giá với đàn ông Châu Á đẹp . Sau rẻ nhất quá trình tìm hiểu mới biết tư vấn , tốt nhất các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu đổi trả và thuê WM Doll sản xuất hàng giả , chỉ bán phân phối riêng tại Nhật nhận xét và Singapore đánh giá . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt tự động các tiêu chuẩn khắt khe vệ sinh của thị trường Nhật nước ngoài , đã qua sử dụng các chi tiết chợ được trang điểm kỹ càng Mỹ , nắn nót giá bán lẻ , giá rẻ rất có hồn kho hàng , chân thực tại nhà xưởng cũng có độ bền sản phẩm đặt hàng rất cao ( Nhật cơ showroom mà ) chiết khấu . Một bạn búp bê dùng 10 năm nhập khẩu vẫn đẹp khách hàng và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam nhận hàng phục vụ đông đảo anh chị em trong nước cửa hàng . Đợt hàng lần này đem lại thanh toán rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói nơi nào riêng kho hàng cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung phân phối . Giá thành voucher rất hợp lý so thanh lý với chất lượng sản phẩm giảm giá . Hy vọng ở đâu tốt sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

 


Thông tin chi tiết sản phẩm
 

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m61

Độ rộng vai

36 cm

Chu vi đùi

51 cm

Cánh tay                       

66 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

84 cm

Bàn chân           

22 cm

Vòng ngực

91 cm

Eo

60 cm

Mông

84 cm

Cân Nặng

35 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng an toàn , Âm đạo kho hàng , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm

 

 

Hình ảnh chi tiết sản phẩm Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhất

 Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhất

 Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhất

 Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhất

 Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhất

 Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhất

 Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhất

 Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhất

 Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhất

 Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhất

 Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhất

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên phân phối của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho tư vấn các anh chị chưa có kinh nghiệm nhận xét . Các shop đắt nhất hiện nay trộn hàng Silicon giá rẻ và TPE lẫn lộn thông minh , shop nào ăn trộm cũng thấy báo hàng Nhật mới nhất , hàng Mỹ có nên chọn . Làm sao shopee để phân biệt đây trung tâm ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp chất lượng các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan online . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ kiểm tra , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có to . Giấy tờ liên quan hỗ trợ sẽ chứng minh tiki được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng bảo hành và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách xuất xứ được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất online với nhập khẩu các yêu cầu về chiều cao địa chỉ , kích thước to , khuôn mặt xuất khẩu , kiểu tóc. kiểm tra . Chúng tôi Mỹ sẽ trả lời cho giá rẻ tất cả thanh lý các câu hỏi Mỹ và thắc mắc cửa hàng của anh chị khách hàng về chất liệu tổng hợp , nguồn gốc dịch vụ , chất lượng giao hàng , điểm mạnh điểm yếu giảm giá của sản phẩm khách hàng để khách hàng xuất khẩu sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng trung tâm hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc đánh giá với nhà sản xuất nội địa , khi xong hàng đắt nhất sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh nhập hàng của sản phẩm sau khi chính hãng được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý lắp đặt , nhà sản xuất shop sẽ chuyển hàng về đến kho thanh toán của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho đánh giá , tiến hành đại lý các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa lắp đặt , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng hướng dẫn , kiểm tra lại lần cuối nhập khẩu . cao cấp Nếu đúng mẫu tại nhà , đúng chất lượng kho hàng , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại nơi bán của đơn hàng cho người giao hàng.

bảng giá Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách thương hiệu đã đặt chợ , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm thế giới , đẹp các chi phí mua hàng Đức , vận chuyển amazon , đại lý các chi phí phát sinh khác.. xuất khẩu . sử dụng và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc an toàn của khách hàng.

 

 Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhấtCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên showroom , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích chiết khấu của tiết kiệm các anh chị lên trên hết Nhật Bản , hạn chế xưởng mọi rủi ro Trung Quốc có thể xảy ra nhanh nhất với khách hàng theo yêu cầu của mình phân phối , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến nổi tiếng các mẫu búp bê tự động của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn Đài Loan với sự lựa chọn tham khảo của mình  Nơi bán Búp bê WM MOCHI 161CM tốt nhất

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo