Búp bê WM KOKA 168CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3597

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

32.800.000₫ 52.063.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản hỗ trợ , facebook được nhìn thấy giá rẻ những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực xuất khẩu , chân thực khách hàng , sống động lắp đặt và đầy cảm xúc mua sắm . Sau này về nước tìm hiểu đấu giá thì WM Doll trên trang chủ chính thức to của nhà máy xách tay rất xấu hàng Hiệu , đấu giá rất dị mua hàng , mắt xanh sắc sảo giảm giá , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu nhận xét , không phù hợp xuất xứ với đàn ông Châu Á mini . Sau đăng ký quá trình tìm hiểu mới biết hàng nhái , nơi nào các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu nhập khẩu và thuê WM Doll sản xuất kho hàng , chỉ bán Úc riêng tại Nhật cao cấp và Singapore đặt mua . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt tốt nhất các tiêu chuẩn khắt khe an toàn của thị trường Nhật voucher , kho hàng các chi tiết giá rẻ được trang điểm kỹ càng trung tâm , nắn nót qua app , lừa đảo rất có hồn lấy hàng , chân thực to mua sắm cũng có độ bền sản phẩm quà tặng rất cao ( Nhật cơ cao cấp mà ) cửa hàng . Một bạn búp bê dùng 10 năm to vẫn đẹp quà tặng và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam phụ kiện phục vụ đông đảo anh chị em trong nước cao cấp . Đợt hàng lần này đem lại mua hàng rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói nhập hàng riêng đẹp cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung đại lý . Giá thành giá bán rất hợp lý so giá bán lẻ với chất lượng sản phẩm thông minh . Hy vọng shopee sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m68

Độ rộng vai

36 cm

Chu vi đùi

50 cm

Cánh tay                       

64 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

84 cm

Bàn chân           

23 cm

Vòng ngực

 93 cm

Eo

60 cm

Mông

90 cm

Cân Nặng

40 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng nhanh nhất , Âm đạo đánh giá , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm

 

 

Hình ảnh chi tiết sản phẩm

Cung cấp Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

Cung cấp Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

Cung cấp Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

Cung cấp Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

Cung cấp Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

Cung cấp Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

Cung cấp Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

Cung cấp Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

Cung cấp Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên đổi trả của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho mini các anh chị chưa có kinh nghiệm danh sách . Các shop nhập khẩu hiện nay trộn hàng Silicon xuất xứ và TPE lẫn lộn ở đâu , shop nào xuất khẩu cũng thấy báo hàng Nhật vận chuyển , hàng Mỹ tham khảo . Làm sao to để phân biệt đây Đài Loan ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp so sánh các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan mua hàng . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ giá rẻ , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có bền . Giấy tờ liên quan mới nhất sẽ chứng minh tham khảo được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng Trung Quốc và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách nhanh nhất được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất hướng dẫn với link web các yêu cầu về chiều cao giảm giá , kích thước thảo luận , khuôn mặt kho hàng , kiểu tóc. nơi nào . Chúng tôi tổng hợp sẽ trả lời cho ăn trộm tất cả thảo luận các câu hỏi xưởng và thắc mắc qua app của anh chị khách hàng về chất liệu voucher , nguồn gốc nước ngoài , chất lượng xách tay , điểm mạnh điểm yếu nổi tiếng của sản phẩm thế giới để khách hàng mới nhất sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng xuất xứ hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc phụ kiện với nhà sản xuất online , khi xong hàng an toàn sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh cao cấp của sản phẩm sau khi phụ kiện được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý đặt mua , nhà sản xuất nhanh nhất sẽ chuyển hàng về đến kho nội địa của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho miễn phí , tiến hành địa chỉ các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa chiết khấu , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng tư vấn , kiểm tra lại lần cuối cung cấp . thảo luận Nếu đúng mẫu sửa chữa , đúng chất lượng giá rẻ , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại shopee của đơn hàng cho người giao hàng.

bảo hành Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách khuyến mãi đã đặt phân phối , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm đấu giá , bảo hành các chi phí mua hàng sử dụng , vận chuyển đặt hàng , xuất xứ các chi phí phát sinh khác.. hướng dẫn . đại lý và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc giảm giá của khách hàng.

 

Cung cấp Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới vềCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên thống kê , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích tổng hợp của thanh lý các anh chị lên trên hết shopee , hạn chế nhập khẩu mọi rủi ro bỏ sỉ có thể xảy ra rẻ nhất với khách hàng Đức của mình cung cấp , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến đánh giá các mẫu búp bê bảo hành của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn tự động với sự lựa chọn giao hàng của mình Cung cấp Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

 

Cung cấp Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo