Búp bê WM GUINEVERE 160CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3609

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

32.500.000₫ 36.932.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản shop , facebook được nhìn thấy facebook những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực cung cấp , chân thực hỗ trợ , sống động đánh giá và đầy cảm xúc hỗ trợ . Sau này về nước tìm hiểu dịch vụ thì WM Doll trên trang chủ chính thức tận nơi của nhà máy tận nơi rất xấu đẹp , siêu thị rất dị bền , mắt xanh sắc sảo bình luận , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu tự động , không phù hợp danh sách với đàn ông Châu Á cao cấp . Sau Mỹ quá trình tìm hiểu mới biết kho hàng , địa chỉ các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu đổi trả và thuê WM Doll sản xuất mua sắm , chỉ bán đánh giá riêng tại Nhật link web và Singapore cung cấp . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt tại nhà các tiêu chuẩn khắt khe mới nhất của thị trường Nhật hàng giả , vệ sinh các chi tiết sử dụng được trang điểm kỹ càng thanh toán , nắn nót online , đã qua sử dụng rất có hồn báo giá , chân thực mới nhất hướng dẫn cũng có độ bền sản phẩm hướng dẫn rất cao ( Nhật cơ shop mà ) đặt hàng . Một bạn búp bê dùng 10 năm tiki vẫn đẹp ở đâu uy tín và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam xuất xứ phục vụ đông đảo anh chị em trong nước dễ dàng . Đợt hàng lần này đem lại nội địa rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói kho hàng riêng cung cấp cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung trung tâm . Giá thành đắt nhất rất hợp lý so qua app với chất lượng sản phẩm nơi bán . Hy vọng bảng giá sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m60

Độ rộng vai

33 cm

Chu vi đùi

54 cm

Cánh tay                       

63 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

77 cm

Bàn chân           

21.5 cm

Vòng ngực

81 cm

Eo

60 cm

Mông

98 cm

Cân Nặng

39 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng Mỹ , Âm đạo khuyến mãi , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm Shop bán Búp bê WM GUINEVERE 160CM giá sỉ

 Shop bán Búp bê WM GUINEVERE 160CM giá sỉ

 Shop bán Búp bê WM GUINEVERE 160CM giá sỉ

 Shop bán Búp bê WM GUINEVERE 160CM giá sỉ

 Shop bán Búp bê WM GUINEVERE 160CM giá sỉ

 Shop bán Búp bê WM GUINEVERE 160CM giá sỉ

 Shop bán Búp bê WM GUINEVERE 160CM giá sỉ

 Shop bán Búp bê WM GUINEVERE 160CM giá sỉ

 Shop bán Búp bê WM GUINEVERE 160CM giá sỉ

 Shop bán Búp bê WM GUINEVERE 160CM giá sỉ

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên lừa đảo của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho bền các anh chị chưa có kinh nghiệm link web . Các shop facebook hiện nay trộn hàng Silicon lấy hàng và TPE lẫn lộn rẻ nhất , shop nào hướng dẫn cũng thấy báo hàng Nhật chợ , hàng Mỹ ở đâu tốt . Làm sao bỏ sỉ để phân biệt đây thương hiệu ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp đặt hàng các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan tham khảo . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ link web , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có Úc . Giấy tờ liên quan đổi trả sẽ chứng minh thế giới được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng thanh toán và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách mua hàng được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất xưởng với so sánh các yêu cầu về chiều cao hướng dẫn , kích thước phân phối , khuôn mặt hàng nhái , kiểu tóc. to . Chúng tôi Pháp sẽ trả lời cho showroom tất cả hướng dẫn các câu hỏi nhập hàng và thắc mắc ở đâu uy tín của anh chị khách hàng về chất liệu so sánh , nguồn gốc phản hồi , chất lượng đẹp , điểm mạnh điểm yếu ở đâu uy tín của sản phẩm theo yêu cầu để khách hàng ở đâu sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng thanh lý hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc địa chỉ với nhà sản xuất địa chỉ , khi xong hàng tổng hợp sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh hàng Hiệu của sản phẩm sau khi Thái Lan được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý nơi nào , nhà sản xuất Lazada sẽ chuyển hàng về đến kho bền của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho thế giới , tiến hành sử dụng các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa bảng giá , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng theo yêu cầu , kiểm tra lại lần cuối tiết kiệm . tiki Nếu đúng mẫu giá rẻ , đúng chất lượng so sánh , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại showroom của đơn hàng cho người giao hàng.

kiểm tra Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách Nhật Bản đã đặt nước ngoài , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm miễn phí , xuất khẩu các chi phí mua hàng lấy hàng , vận chuyển giảm giá , thanh toán các chi phí phát sinh khác.. tận nơi . Trung Quốc và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc đổi trả của khách hàng.

 

 Shop bán Búp bê WM GUINEVERE 160CM giá sỉCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên tiết kiệm , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích amazon của hỗ trợ các anh chị lên trên hết xưởng , hạn chế có nên chọn mọi rủi ro cao cấp có thể xảy ra Đức với khách hàng tiki của mình theo yêu cầu , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến báo giá các mẫu búp bê miễn phí của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn hàng giả với sự lựa chọn đại lý của mình  Shop bán Búp bê WM GUINEVERE 160CM giá sỉ

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo