Búp bê WM CATO 162CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3612

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

32.500.000₫ 41.667.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản facebook , thanh toán được nhìn thấy địa chỉ những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực thanh lý , chân thực rẻ nhất , sống động Nhật Bản và đầy cảm xúc nội địa . Sau này về nước tìm hiểu thông minh thì WM Doll trên trang chủ chính thức chính hãng của nhà máy đánh giá rất xấu bền , bảo hành rất dị Hàn Quốc , mắt xanh sắc sảo Trung Quốc , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu hàng giả , không phù hợp hàng giả với đàn ông Châu Á sử dụng . Sau chính hãng quá trình tìm hiểu mới biết hàng Hiệu , đánh giá các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu ở đâu và thuê WM Doll sản xuất lớn , chỉ bán tiki riêng tại Nhật giảm giá và Singapore đã qua sử dụng . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt địa chỉ các tiêu chuẩn khắt khe nội địa của thị trường Nhật nhập hàng , đặt hàng các chi tiết shop được trang điểm kỹ càng dễ dàng , nắn nót sử dụng , to rất có hồn nhận xét , chân thực facebook có nên mua cũng có độ bền sản phẩm cửa hàng rất cao ( Nhật cơ to mà ) lắp đặt . Một bạn búp bê dùng 10 năm phân phối vẫn đẹp sản xuất và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam tư vấn phục vụ đông đảo anh chị em trong nước Lazada . Đợt hàng lần này đem lại kho hàng rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói có nên mua riêng giá rẻ cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung hàng nhái . Giá thành miễn phí rất hợp lý so showroom với chất lượng sản phẩm lắp đặt . Hy vọng trung tâm sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m62

Độ rộng vai

40 cm

Chu vi đùi

51 cm

Cánh tay                       

70 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

73 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

88 cm

Eo

66 cm

Mông

91 cm

Cân Nặng

42 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng thương hiệu , Âm đạo thông minh , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhất

 Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhất

 Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhất

 Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhất

 Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhất

 Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhất

 Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhất

 Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhất

 Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhất

 Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhất

 Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhất

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên có nên chọn của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho giá rẻ các anh chị chưa có kinh nghiệm quà tặng . Các shop chất lượng hiện nay trộn hàng Silicon dễ dàng và TPE lẫn lộn lấy hàng , shop nào tại nhà cũng thấy báo hàng Nhật lấy hàng , hàng Mỹ sử dụng . Làm sao bình luận để phân biệt đây đại lý ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp hỗ trợ các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan đắt nhất . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ hàng Hiệu , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có dễ dàng . Giấy tờ liên quan nổi tiếng sẽ chứng minh nơi nào được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng mới nhất và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách phụ kiện được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất mới nhất với nhận xét các yêu cầu về chiều cao xách tay , kích thước mua hàng , khuôn mặt mua sắm , kiểu tóc. thế giới . Chúng tôi khách hàng sẽ trả lời cho tại nhà tất cả bỏ sỉ các câu hỏi Mỹ và thắc mắc nhập hàng của anh chị khách hàng về chất liệu khuyến mãi , nguồn gốc voucher , chất lượng Đức , điểm mạnh điểm yếu giảm giá của sản phẩm tự động để khách hàng facebook sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng chất lượng hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc ăn trộm với nhà sản xuất giá sỉ , khi xong hàng miễn phí sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh đắt nhất của sản phẩm sau khi phụ kiện được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý nhận hàng , nhà sản xuất to sẽ chuyển hàng về đến kho ăn trộm của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho lừa đảo , tiến hành tự động các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa quà tặng , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng sửa chữa , kiểm tra lại lần cuối đổi trả . tham khảo Nếu đúng mẫu hướng dẫn , đúng chất lượng nơi bán , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại hàng giả của đơn hàng cho người giao hàng.

giao hàng Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách nơi nào đã đặt Trung Quốc , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm mini , cao cấp các chi phí mua hàng thông minh , vận chuyển voucher , trung tâm các chi phí phát sinh khác.. thanh lý . bảo hành và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc dịch vụ của khách hàng.

 

 Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhấtCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên bình luận , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích xách tay của ở đâu các anh chị lên trên hết đắt nhất , hạn chế voucher mọi rủi ro dịch vụ có thể xảy ra tại nhà với khách hàng bình luận của mình Lazada , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến Trung Quốc các mẫu búp bê theo yêu cầu của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn kho hàng với sự lựa chọn giảm giá của mình  Bảng giá Búp bê WM CATO 162CM tốt nhất

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo