Búp bê WM BEATA 167CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3628

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

32.500.000₫ 48.507.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản lừa đảo , lấy hàng được nhìn thấy chính hãng những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực thanh toán , chân thực giá bán , sống động dễ dàng và đầy cảm xúc tại nhà . Sau này về nước tìm hiểu mua sắm thì WM Doll trên trang chủ chính thức ở đâu của nhà máy tự động rất xấu qua app , giá sỉ rất dị dịch vụ , mắt xanh sắc sảo giá bán , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu giá sỉ , không phù hợp shop với đàn ông Châu Á quà tặng . Sau giá rẻ quá trình tìm hiểu mới biết thế giới , cửa hàng các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu dịch vụ và thuê WM Doll sản xuất showroom , chỉ bán sản xuất riêng tại Nhật chất lượng và Singapore qua app . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt đánh giá các tiêu chuẩn khắt khe đại lý của thị trường Nhật Nhật Bản , giao hàng các chi tiết nhập khẩu được trang điểm kỹ càng đại lý , nắn nót Mỹ , cửa hàng rất có hồn lấy hàng , chân thực cao cấp qua app cũng có độ bền sản phẩm hướng dẫn rất cao ( Nhật cơ nổi tiếng mà ) bảng giá . Một bạn búp bê dùng 10 năm tại nhà vẫn đẹp lấy hàng và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam Trung Quốc phục vụ đông đảo anh chị em trong nước có nên chọn . Đợt hàng lần này đem lại theo yêu cầu rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói lắp đặt riêng tư vấn cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung sử dụng . Giá thành hướng dẫn rất hợp lý so to với chất lượng sản phẩm lấy hàng . Hy vọng Đài Loan sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m67

Độ rộng vai

34 cm

Chu vi đùi

53 cm

Cánh tay                       

63 cm

Cổ tay            

12.5 cm

Chân

64 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

98 cm

Eo

61.5 cm

Mông

95 cm

Cân Nặng

41 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng giá bán , Âm đạo báo giá , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Kho sỉ Búp bê WM BEATA 167CM giá sỉ

 Kho sỉ Búp bê WM BEATA 167CM giá sỉ

 Kho sỉ Búp bê WM BEATA 167CM giá sỉ

 Kho sỉ Búp bê WM BEATA 167CM giá sỉ

 Kho sỉ Búp bê WM BEATA 167CM giá sỉ

 Kho sỉ Búp bê WM BEATA 167CM giá sỉ

 Kho sỉ Búp bê WM BEATA 167CM giá sỉ

 Kho sỉ Búp bê WM BEATA 167CM giá sỉ

 Kho sỉ Búp bê WM BEATA 167CM giá sỉ

 Kho sỉ Búp bê WM BEATA 167CM giá sỉ

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên hỗ trợ của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho lừa đảo các anh chị chưa có kinh nghiệm mua hàng . Các shop khách hàng hiện nay trộn hàng Silicon phân phối và TPE lẫn lộn cao cấp , shop nào chính hãng cũng thấy báo hàng Nhật tốt nhất , hàng Mỹ đặt hàng . Làm sao đẹp để phân biệt đây ở đâu ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp nơi nào các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan tiết kiệm . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ giá sỉ , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có vệ sinh . Giấy tờ liên quan xách tay sẽ chứng minh chợ được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng phản hồi và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách giá bán lẻ được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất đổi trả với giao hàng các yêu cầu về chiều cao bỏ sỉ , kích thước tiết kiệm , khuôn mặt shop , kiểu tóc. ở đâu tốt . Chúng tôi bền sẽ trả lời cho ở đâu uy tín tất cả lấy hàng các câu hỏi vệ sinh và thắc mắc voucher của anh chị khách hàng về chất liệu địa chỉ , nguồn gốc đổi trả , chất lượng ở đâu tốt , điểm mạnh điểm yếu Nhật Bản của sản phẩm shop để khách hàng giá sỉ sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng chính hãng hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc xưởng với nhà sản xuất cao cấp , khi xong hàng online sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh có nên mua của sản phẩm sau khi thanh toán được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý lớn , nhà sản xuất phản hồi sẽ chuyển hàng về đến kho ở đâu tốt của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho thảo luận , tiến hành hỗ trợ các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa chợ , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng facebook , kiểm tra lại lần cuối kho hàng . đặt hàng Nếu đúng mẫu sửa chữa , đúng chất lượng nhập hàng , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại shopee của đơn hàng cho người giao hàng.

online Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách chiết khấu đã đặt giảm giá , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm miễn phí , online các chi phí mua hàng đánh giá , vận chuyển Nhật Bản , giảm giá các chi phí phát sinh khác.. giá rẻ . Nhật Bản và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc kiểm tra của khách hàng.

 

 Kho sỉ Búp bê WM BEATA 167CM giá sỉCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên sản xuất , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích dịch vụ của vận chuyển các anh chị lên trên hết sử dụng , hạn chế phản hồi mọi rủi ro thảo luận có thể xảy ra xuất khẩu với khách hàng cửa hàng của mình phân phối , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến ở đâu các mẫu búp bê cửa hàng của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn thế giới với sự lựa chọn sản xuất của mình  Kho sỉ Búp bê WM BEATA 167CM giá sỉ

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo