Bao cao su đôn dên lưới rung đẳng cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3169

Danh mục: Bao Cao Su Đôn Dên

390.000₫ 494.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : Tăng kích thước cho dương vật mới nhất , kích thích khoái cảm cho bạn tình

Thể loại      : Đồ chơi tình dục

Xuất xứ      : Mỹ

Chất liệu   : Nhựa cao cấp giá sỉ , đạt chuẩn chứng nhận miễn phí của bộ y tế theo yêu cầu , an toàn qua app với người sử dụng

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên lưới rung là một loại sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam giới gia tăng kích thước khủng lên đến gấp ba lần nổi tiếng . Nam giới sử dụng sản phẩm có thể tự tin thám hiểm và chinh phục miễn phí mọi độ sâu trong ngóc ngách âm đạo nàng phản hồi . Với chiều dài mini được đôn lên đến tận 2cm đảm bảo se khít giá rẻ mọi khoảng trống trong âm đạo người ấy.

Bao cao su đôn dên lưới có rung là một món quà từ thiên đàng

  • Bạn đang muốn đổi gió trong chuyện chăn gối mỗi tối
  • Bạn muốn sự hưng phấn trong chuyện vợ chồng online được tăng lên
  • Bạn cần một sản phẩm đồ chơi tình dục đáp ứng tận nơi được Thái Lan những nhu cầu như: dùng lâu dài Đài Loan , tiện lợi có thể mang theo link web , đáp ứng nhu cầu sinh lý cao cấp mọi lúc cung cấp mọi nơi

Hãy khám phá ngay cùng thanh lý với sản phẩm bao cao su đôn dên lưới có rung giá rẻ . mua hàng Chắc chắn sản phẩm này bền sẽ mang đến cho bạn cảm giác cực khoái cảm và đầy mới lạ trên cả mong đợi.

 Mua Bao cao su đôn dên lưới rung đẳng cấp có tốt không?
Mô tả sản phẩm

Đặc điểm nổi bật tận nơi của bao cao su đôn dên lưới có rung

 Mua Bao cao su đôn dên lưới rung đẳng cấp có tốt không?

Với thiết kế độc lạ đầy sáng tạo tại nhà , bao cao su đôn dên lưới có rung tạo cung cấp những khoảng trống trên thân và không bít đầu sửa chữa với mục đích tăng kích thước dương vật theo yêu cầu , kéo dài thời gian quan hệ.

Không thế giới những giữ thảo luận được cảm giác thật sự như đang quan hệ trần hàng Hiệu , giúp lâu ra sản phẩm còn kích thích thành âm đạo giúp nữ giới dễ dàng thăng hoa và lên đỉnh liên tục không thể ngừng lại.

 Mua Bao cao su đôn dên lưới rung đẳng cấp có tốt không?

Bao cao su đôn dên ngoài rung đa năng có làm tăng kích thước dương vật hướng dẫn được không

Câu trả lời là hoàn toàn có giá rẻ , và kích thước shopee được tăng thêm khi mang bao cao su đôn dên lưới có rung chắc chắn voucher sẽ làm bạn hài lòng.

Với chiều dài phần đầu dương vật tăng lên đến 3 cm nhập khẩu , nam giới có thể tự tin chinh phục nhập hàng mọi độ sâu giá bán lẻ , thông minh mọi ngóc ngách trong âm đạo nàng có nên chọn , bề ngang tăng thêm tới 2 cm đảm bảo se khít đánh giá mọi khoảng trống trong âm đạo shopee của nàng.

Mạnh mẽ mới nhất với bi rung đa chế độ

Sản phẩm nơi bán được tích hợp thêm chức năng rung đa điểm thế giới để tạo sự hưng phấn cho lứa đôi trong cuộc yêu nồng cháy tiết kiệm . Với động cơ có thể điều chỉnh ở đâu tốt , so sánh được đặt ngay ở phần đầu mua hàng của bao cung cấp nhằm tăng cường kích thích ngay điểm G nơi bán của âm đạo khuyến mãi . Cứ mỗi nhịp nhấp  là một lần sóng rung ở đâu uy tín được bật và rung lên tự động , chạm đến vận chuyển mọi dây thần kinh khoái cảm đẹp , khiến kích thích lan tỏa khắp phần âm đạo thông minh của nàng từ trong ra ngoài.

Máy massage sản xuất được bọc cung cấp bởi inox sáng bóng gây kích thích thị giác chất lượng , thế giới đặc biệt có nhiều kiểu rung và tốc độ cao Pháp , tạo kích thích mạnh mẽ vuốt ve massage “Cậu Bé” nhập khẩu của bạn nhanh nhất , tạo độ rung tác động tới âm đạo bạn tình vận chuyển . Dọc theo bao cao su đôn dên lưới rung và nhiều gấn gai mềm mại mua hàng , mượt mà tạo cực khoái cho nữ giới trung tâm , cuộc yêu hỗ trợ sẽ trở nên hấp dẫn giao hàng , thú vị thanh toán , gần gũi nhau hơn.

Chất liệu Silicon y tế an toàn đại lý , đàn hồi tốt

 Mua Bao cao su đôn dên lưới rung đẳng cấp có tốt không?

Sản phẩm nhanh nhất được đánh giá an toàn sử dụng , thân thiện Úc với chất liệu cao su y tế tổng hợp đạt chuẩn tổng hợp , không gây kích ứng thống kê . Bao địa chỉ được sản xuất tổng hợp với công nghệ tiên tiến showroom của Hoa Kỳ Đức , đàn hồi tốt vận chuyển , chống trơn tuột tham khảo , dẻo dai kiểm tra , mềm mịn không gây tổn thương da và vùng nhạy cảm cho cả nam và nữ.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dành cho bất kì ai sở hữu kích thước cậu nhỏ không Trung Quốc được như ý hoặc  sửa chữa những cặp đôi ưa thích cảm giác mạnh chất lượng được thỏa mãn nhiều hơn xách tay . đối an toàn với phụ nữ sau sinh tư vấn , hãy tinh tế lựa chọn bao cao su đôn dên lưới rung  nội địa để hồi xuân tình yêu nơi bán của họ showroom . Nên sử dụng kết hợp sửa chữa với gel bôi trơn nơi nào để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn.

Cách sử dụng sản phẩm danh sách để mang lại hưng phấn tột độ

  • Đầu tiên các bạn phải dùng gel bôi trơn vào dương vật tiết kiệm của mình Mỹ để trợ giúp cho bạn có sử dụng được độ trơn dể dàng mang bao  vào rẻ nhất . Thoa gel bôi trơn âm đạo lên phần âm đạo bỏ sỉ , phần bao cao su có lưới rung   siêu thị để dể dàng đeo hơn.
  • Sau đó bạn hãy cuộn tròn bao lại giống như hình dáng ban đầu xách tay của mini những loại bao thông thường rồi vuốt nhẹ bao vào dương vật đẹp của bạn.
  • phân phối Những lần quan hệ xong bạn có thể dùng cồn 70 độ nhận hàng hoặc dùng nước ở đâu để rửa sạch sau đó phơi khô rẻ nhất , chỉ đơn giản dễ dàng như vậy bạn có thể sử dụng bao lại cho mới nhất những lần quan hệ sau.

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách dịch vụ để có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm nội địa , bạn cần rửa sơ qua địa chỉ với nước sạch hướng dẫn để sử dụng những chất lưu trong quá trình quan hệ bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm báo giá , không dùng nước sôi online để vệ sinh vì shop sẽ khiến sản phẩm nóng chảy đổi trả , hư mòn mất đi tính chất vốn có và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng nổi tiếng , đăng ký hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch... 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%5
 Cửa hàng bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  chính hãng
-17%5
 Review Bao Cao Su Gai Lớn - Gold Gai  mới nhất

Bao Cao Su Gai Lớn - Gold Gai

40.000₫48.000₫
(812)
-20%5
Đại lý Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu hàng xách tay

Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu

140.000₫176.000₫
(15)
-18%
Cung cấp Bao cao su đôn dên Jiuai gân hàng mới về

-18%5
 Cửa hàng bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  chính hãng
-8%5
Thông tin Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo